Thiết kế thi công nội thất văn phòng quận 5 chuyên nghiệp tại TP.HCM
thiết kế nội thất văn phòng quận 5

Đơn vị thiết kế thi công nội thất văn phòng quận 5 chuyên nghiệp tại TP.HCM

Thiết kế thi công nội thất văn phòng quận 5 đẹp và phong cách sẽ góp phần xây dựng hình ảnh cho thương hiệu công ty, gây ấn tượng đến khách hàng. Đồng thời tạo một môi trường làm việc chất lượng hiệu quả cho đội ngũ nhân viên. Vậy nên tìm đơn vị thiết kế nội thất văn phòng quận 5 nào thì uy tín? Mời các bạn đọc bài viết sau đây để tìm hiểu về dịch vụ – giải pháp thiết kế thi công văn phòng đến từ Crystal Design TPL nhé.

1. Thông tin dự án thiết kế thi công nội thất văn phòng quận 5

  • Tên dự án: SHINHAN AN ĐÔNG
  • Chủ đầu tư: Ngân hàng Shinhan, Chi nhánh An Đông
  • Thời gian: Hoàn thành 10-15 ngày
  • Địa chỉ: Quận 5

2. Yêu cầu của nhà đầu tư khi thiết kế thi công nội thất văn phòng

  • Văn phòng có thiết kế thể hiện được độ nhận diện thương hiệu cũng như đặc trưng của ngành tài chính ngân hàng.
  • Không gian được bố trí cân đối, hài hòa, mang lại cảm giác rộng rãi và tối ưu về không gian sử dụng.
  • Vị trí của các khu vực, phòng ban cần được phân bố hợp lý. Các vật dụng và nội thất cũng được tối ưu về công năng sử dụng.
  • Tổng quan thiết kế phải có tính thẩm mỹ cao và sử dụng ánh sáng, cây xanh,… thích hợp.
thiết kế nội thất văn phòng quận 5
Crystal Design TPL sẽ đáp ứng những yêu cầu thiết kế của nhà đầu tư

3. Crystal Design TPL- Dịch vụ thiết kế thi công nội thất phòng tại quận 5 uy tín

3.1 Tại sao nên thuê thiết kế thi công nội thất quận 5

Tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức: Để thiết kế và thi công một văn phòng đẹp cần mất rất nhiều giai đoạn và thời gian thi công. Chính vì vậy, bạn nên tìm một đơn vị thiết kế thi công nội thất quận 5 uy tín và chuyên nghiệp để được cung cấp trọn gói các dịch vụ với thời gian thi công nhanh chóng nhất.

Văn phòng được thiết kế đồng bộ và thi công hoàn thiện: Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất, các kiến trúc sư sẽ biết cách để hoàn thiện những ý tưởng và nhu cầu của bạn. Bên cạnh đó, đội ngũ thi công cũng đảm nhiệm việc thi công lắp đặt luôn bám sát thiết kế thật tỉ mỉ và chi tiết để giúp bạn có được một văn phòng như mong muốn.

Ít sửa chữa các lỗi phát sinh: Đôi khi văn phòng sẽ gặp những lỗi phát sinh không ai mong muốn về tường, sàn hoặc hệ thống điện,… Thông thường các đơn vị thi công nội thất sẽ có chính sách bảo hành sau đó nên bạn không cần phải lo lắng gì về những lỗi này.

3.2 Quy trình thiết kế văn phòng tại quận 5

Quy trình thiết kế chuyên nghiệp tại Crystal Design TPL

Gặp gỡ và xác định nhu cầu của khách hàng về thiết kế

Crystal Design TPL sẽ hẹn gặp trực tiếp khách hàng để xác định những nhu cầu của khách hàng về thiết kế như ý tưởng thiết kế, sở thích, bố trí không gian, phong cách nội thất,… và ngân sách dự kiến cho văn phòng. Đồng thời nhân viên cũng sẽ giải đáp những nội dung khách hàng còn thắc mắc.

Khảo sát mặt bằng – Ký hợp đồng thiết kế

Tiếp theo, đội ngũ thiết kế sẽ đến khảo sát tại địa điểm văn phòng và tiến hành đo đạc. Sau đó sẽ trao đổi lại với khách hàng để thống nhất về phong cách thiết kế và chi tiết các hạng mục thi công. Khi đã chốt được phương án, bạn sẽ cùng Crystal Design TPL ký hợp đồng thiết kế.

Lên nội dung bản vẽ và báo giá khách hàng

Đội ngũ sẽ bắt đầu quá trình lên mẫu thiết kế gồm bản vẽ 2D bố trí mặt bằng công năng và bản vẽ 3D chi tiết các phối cảnh. Những bản vẽ này sẽ được gửi đến khách hàng xem xét kèm với bảng báo giá thi công.

Ký hợp đồng thi công văn phòng

Khách hàng sẽ xem xét về các concept thiết kế và phản hồi ý kiến của mình để chỉnh sửa theo mong muốn. Sau khi bản thiết kế được chốt thì sẽ tiến tới việc ký hợp đồng thi công.

Tiến hành thi công lắp đặt

Tiếp theo, Crystal Design TPL sẽ bắt đầu quá trình thi công lắp đặt nội thất văn phòng giống như nội dung hợp đồng. Yếu tố chất lượng và thời gian thi công là những yếu tố quan trọng luôn được đảm bảo.

Hoàn tất thi công và nghiệm thu

Sau khi thi công xong, chúng tôi sẽ liên hệ khách hàng đến nghiệm thu theo chi tiết từng hạng mục. Nếu không có vấn đề gì thì khách hàng ký vào biên bản nghiệm thu và sau đó thanh lý hợp đồng.

3.3 Đơn vị thiết kế nội thất văn phòng tại quận 5

Nếu bạn vẫn chưa biết phải chọn lựa đơn vị thiết kế thi công nội thất văn phòng quận 5 nào phù hợp thì Crystal Design TPL là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho bạn một dịch vụ tận tâm và chất lượng. Đã có rất nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước đã tin tưởng chọn Crystal Design TPL là người bạn đồng hành trong sự phát triển của thương hiệu. Bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để trở thành đối tác tiếp theo nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Website: www.deco-crystal.com
  • Địa chỉ:
    • 231A Dương Đình Hội, Khu phố 3, Phường Tăng Nhơn Phú B, Thành phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.
    • 210 Nguyễn Văn Giáp, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Mail: quangsgvn@deco-crystal.com
  • Số điện thoại: 090 631 7386
  • Mail: montykim@deco-crystal.com
  • Số điện thoại: 090 799 9660
  • Fax: 028 3728 1917

4. Tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng của dự án SHINHAN AN ĐÔNG tại quận 5

Để có được một văn phòng đẹp, chất lượng đảm bảo và phù hợp với ngân sách thì việc tìm kiếm đơn vị thiết kế và thi công nội thất văn phòng quận 5 uy tín, chuyên nghiệp rất quan trọng. Sau đây là một số hình ảnh về mẫu thiết kế văn phòng đẹp mà bạn có thể tham khảo:

Dự án văn phòng SHINHAN AN ĐÔNG

Đầu tiên, văn phòng nổi bật với mảng tường màu xanh phối hợp cùng tên thương hiệu và logo hết sức đặc trưng của Shinhan Bank. Tổng quan thiết kế thể hiện được phong cách đơn giản, sang trọng và hiện đại với tông màu chính là trắng, gỗ và xanh dương.

Văn phòng mẫu tại Crystal Design TPL

Các phòng ban đều được bố trí ở những khu vực tách biệt, có không gian riêng cho cá nhân nhưng vẫn giữ được sự liên kết bằng các đường đi giữa các phòng.

thiết kế nội thất văn phòng quận 5
Khu vực khách hàng ngồi chờ và làm giao dịch

Khu vực quầy giao dịch được thiết kế nhiều ghế ngồi với hình dáng và kích thước khác nhau để thuận tiện với mọi hoạt động dịch vụ khách hàng.

Không gian rộng rãi, thoáng đãng

Khu vực làm việc của nhân viên được bố trí theo phong cách văn phòng coworking với không gian rộng rãi.

Khu vực làm việc dạng coworking

Ngoài ra văn phòng lấy ánh sáng trực tiếp từ bên ngoài kết hợp với hệ thống đèn led ngầm ở trần nên rất phù hợp cho nhân viên làm việc. Các tiện nghi văn phòng và cây xanh cũng được chú trọng bố trí trong văn phòng.

Khu vực làm việc ở quầy giao dịch
đặng trường minh
Đặng Trường Minh

Tôi là Đặng Trường Minh - Chief Designer tại Crystal Design - TPL. Với hơn 15 năm kinh nghiệm quản lý các dự án lớn nhỏ, tôi mong muốn mang lại một không gian làm việc tối ưu, độc đáo và tiện dụng nhất cho khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.