THI CÔNG NỘI THẤT VĂN PHÒNG NHANH CHÓNG, TIẾT KIỆM CHI PHÍ - Crystal Design TPL

THI CÔNG NỘI THẤT VĂN PHÒNG NHANH CHÓNG, TIẾT KIỆM CHI PHÍ

Thời gian và ngân sách luôn là bận tâm hàng đầu của các chủ đầu tư khi đầu tư thi công thiết kế nội thất. Làm thế nào để thi công nhanh chóng không làm gián đoạn công việc hay tiến trình mở cửa, tiết kiệm được ngân sách?

Sai lầm làm tăng chi phí khi thi công nội thất văn phòng

Nhiều người lầm tưởng việc “tự” thực hiện thi công và thiết kế nội thất sẽ tiết kiệm chi phí nhưng bạn có biết cứ qua 1 trung gian thì phần chi tiết của bạn lại được đội lên? Giống như việc bạn thấy tiền thuê 1 đội làm trọn gói với tiền công 1,5 lần là mắc. Vì thế, bạn tự xin giấy phép rồi thuê 1 đơn vị thiết kế, 1 xưởng làm nội thất và 1 đơn vị thi công (điện, nước, lắp máy lạnh, đèn chiếu sáng,..). Mỗi lần chi tiền để trả cho 1 đơn vị như vậy bạn sẽ cảm thấy ít hơn nhưng khi cộng tổng thì nó lại là 1 con số khác, chắc chắn sẽ lớn hơn đơn vị thi công trọn gói giá 1,5 lần kia.

Hay bạn có thể hợp tác với 1 đơn vị bao trọn gói nhưng bạn lại không tìm hiểu họ có xưởng sản xuất hay đội thi công không? Bởi nếu công ty họ chỉ có team thiết kế thì những phần còn lại họ sẽ thuê bên ngoài để làm. Điều này cũng sẽ làm đội chi phí. Hoặc chi phí khớp với mong muốn của bạn thì tiền nào của nấy. Như vậy, sẽ không có giai đoạn nào FREE hoặc nếu có “free” thì tin chắc chắn rằng tổng tiền cũng đã bao gồm những khoản “free” rồi. Cuối cùng vừa tốn tiền lại tốn thời gian để hoàn thiện văn phòng.

Lựa chọn đơn vị thi công nội thất uy tín tại Hồ Chí Minh, Hà Nội

Công ty thi công nội thất có rất nhiều nhưng đơn vị uy tín tại Hà Nội và Hồ Chí Minh thì không phải dễ tìm. Bởi, để phù hợp với yêu cầu và năng lực đáp ứng năng lực của bên công ty nội thất. Sau đây là một số lưu ý để bạn lựa chọn công ty thi công nội thất trọn gói.

Bạn cần xác định những điều công ty đang cần khi thi công nội thất. Chẳng hạn như bạn muốn chú trọng vào thiết kế còn nội thất bạn muốn tận dụng và tự mua bổ sung thì hãy chọn công ty có thế mạnh thiết kế 3D. Nếu bạn chú trọng chất lượng nội thất, có thể tìm đến các xưởng sản xuất hoặc công ty thiết kế có xưởng sản xuất.

Có công ty thiết kế và thi công nội thất, tức là có team thiết kế và xưởng sản xuất. Hay công ty thiết kế sẽ hợp tác với 1 xưởng sản xuất nội thất. Tuy nhiên để thi công 1 văn phòng hoàn thiện không chỉ có nội thất mà còn cần đến những thiết bị khác như máy lạnh, hệ thống camera, chiếu sáng, nước,… Những vấn đề này luôn được xem là bên lề tuy nhiên bạn cần biết rằng, khi sắp xếp khu vực đó sẽ là phòng giám đốc, khu vực kia là bàn làm việc của nhân viên.

Sẽ cần đi đường dây điện ngầm đến bàn, để đảm bảo an toàn và độ thẩm mỹ cho văn phòng, cũng như vị trí máy lạnh ở vị trí phù hợp, đảm bảo điều hoà không khí cho cả văn phòng. Vì vậy lời khuyên, bạn hãy tìm 1 đơn vị thi công nội thất văn phòng trọn gói, bao gồm thiết kế, thi công nội thất, lắp đặt máy lạnh, hệ thống chiếu sáng, camera,… hoàn thiện tất cả mọi thứ mà 1 văn phòng cần phải có.

đặng trường minh
Đặng Trường Minh

Tôi là Đặng Trường Minh - Chief Designer tại Crystal Design - TPL. Với hơn 15 năm kinh nghiệm quản lý các dự án lớn nhỏ, tôi mong muốn mang lại một không gian làm việc tối ưu, độc đáo và tiện dụng nhất cho khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.