Địa chỉ thiết kế nội thất văn phòng quận 9 uy tín nhất

Địa chỉ thiết kế nội thất văn phòng quận 9 uy tín nhất

Trong một số năm trở lại đây, quận 9 đang là một trong những nơi có sự phát triển rõ rệt về cả xã hội và kinh tế. Chính vì vậy, các nhà đầu tư đã và đang dành sự quan tâm rất lớn đến khu vực này. Nếu bạn đang có ý định thiết kế thi công nội thất văn phòng quận 9, hãy tìm đến những đơn vị thi công uy tín, có nhiều kinh nghiệm như Crystal Design TPL.

Thiết kế thi công nội thất văn phòng quận 9 uy tín.

1. Thông tin dự án thiết kế thi công nội thất văn phòng quận 9

  • Tên dự án: SHINHAN BANK SCS DISTRICT 9
  • Chủ đầu tư: Ngân hàng Shinhan, Chi nhánh Quận 9
  • Thời gian thi công và thiết kế nội thất: Khoảng 7-10 ngày
  • Địa chỉ: Quận 9

2. Yêu cầu của nhà đầu tư khi thiết kế thi công nội thất văn phòng

Để tiết kiệm không gian, đồng thời mang đến cho nội thất văn phòng cảm giác sang trọng, hiện đại, ngân hàng Shinhan đã yêu cầu thiết kế hoàn toàn bằng chất liệu kính. Điều này cũng giúp văn phòng trở nên rộng, thoáng và thoải mái hơn.

Thiết kế văn phòng theo đúng yêu cầu cụ thể của nhà đầu tư.

Với phòng tư vấn khách hàng: Nội thất được làm từ gỗ với các loại kệ đựng sách và tài liệu, ở giữa phòng sẽ có bàn dài để nhân viên tiếp khách. Để tạo tâm lý thoải mái cho khách hàng, tất cả nội thất đều được tuyển chọn tỉ mỉ và bố trí ở các khu vực phù hợp.

Phòng ăn: Nhân viên ngân hàng thường ở lại vào buổi trưa, do đó doanh nghiệp ưu tiên thiết kế phòng nghỉ nhân viên với đầy đủ dụng cụ cần thiết. Phòng này sẽ có tất cả các vật dụng từ bàn, ghế, bếp, tủ lạnh,… để đáp ứng nhu cầu ăn uống của nhân viên.

Phòng họp: Phòng thường hướng đến phong cách sang trọng, với một chiếc bàn lớn và nhiều ghế xung quanh. Chất liệu được làm từ gỗ, tạo nên sự ấm cúng cho căn phòng. Diện tích phòng họp phải rộng để đáp ứng được nhu cầu làm việc, học hành của mọi nhân viên.

3. Crystal Design TPL – Dịch vụ thiết kế thi công nội thất phòng tại quận 9 uy tín

3.1 Tại sao nên thuê thiết kế thi công nội thất quận 9

Nhiều người thường nghĩ việc tự thiết kế nội thất văn phòng cho công ty sẽ giúp tiết kiệm được phần nào chi phí. Tuy nhiên, điều này chỉ đúng khi bạn có đầy đủ các kiến thức về thi công và thiết kế văn phòng. Ngược lại, nếu không hiểu biết rõ về vấn đề này có thể dẫn đến phát sinh nhiều khoản chi phí không cần thiết.

Do đó, hãy để các đội thiết kế nội thất văn phòng quận 9 chuyên nghiệp hỗ trợ bạn trong vấn đề này:

  • Tiến độ làm việc nhanh chóng: Thay vì mất thời gian để tìm hiểu thông tin thi công từng hạng mục một thì bạn có thể lựa chọn các đơn vị cụ thể và họ sẽ giúp bạn hoàn toàn từ A đến Z.
  • Đảm bảo chất lượng của công trình thi công: Khi bạn thuê các đơn vị thiết kế nội thất, họ sẽ phải đảm bảo hoàn toàn về chất lượng của công trình thi công từ chi tiết nhỏ nhất. Một số đơn vị thi công hiện nay còn cung cấp thêm các gói bảo dưỡng bảo trì thường niên.
  • Đảm bảo tiến độ đúng với kế hoạch: Việc tự túc thiết kế bản vẽ đôi khi có thể gây ra các sai sót dẫn đến công trình thi công sai lệch hay đội chi phí lên cao. Khi thuê thiết kế thi công nội thất, các vấn đề này sẽ được chịu trách nhiệm bởi những kỹ sư chuyên nghiệp. Từ đó, đảm bảo công trình có đầy đủ công năng và tiến độ diễn ra theo đúng kế hoạch.
    Tại sao nên thuê dịch vụ thiết kế thi công nội thất văn phòng quận 9?

3.2 Quy trình thiết kế văn phòng tại quận 9

Quy trình tạo nên công trình thi công hoàn chỉnh.

Gặp mặt khách hàng và tham khảo ý kiến

Sau khi đã nhận được đầy đủ thông tin, Crystal Design TPL sẽ hẹn gặp trực tiếp khách hàng để hiểu rõ được ý tưởng cũng như tham vấn ý kiến của bạn về thiết kế nội thất, cũng như các sở thích cá nhân và chi phí dự kiến cho việc thi công ban đầu.

Đo lường mặt bằng và tiến hành ký hợp đồng

Bước tiếp theo của quy trình là các thiết kế viên sẽ đến mặt bằng cụ thể để tiến hành khảo sát và đo đạc. Sau khi có cái nhìn thực tế và trực quan, chúng tôi sẽ gặp mặt khách hàng để đưa ra quyết định chính thức về thiết kế của văn phòng, nội thất bên trong, chi phí cũng như cách bố trí công năng. Nếu không có bất cứ vấn đề gì, Crystal Design TPL sẽ ký hợp đồng thiết kế với bạn.

Hoàn thiện bản thiết kế

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tiến hành hoàn thiện toàn bộ các bản thiết kế theo những thông tin đã thỏa thuận với khách hàng. Trong đó bao gồm bản vẽ 2D phân bố mặt bằng và bản vẽ 3D phối cảnh chi tiết các góc. Crystal Design TPL cũng sẽ gửi bảng giá thi công cụ thể để khách hàng có thể xem xét và điều chỉnh sao cho phù hợp.

Tiến hành thi công

Sau khi bản thiết kế đã được khách hàng phê duyệt, xưởng sẽ bắt đầu sản xuất các món nội thất và vật dụng cần thiết để tiến hành thi công. Quy trình hoàn thành khi tất cả các công việc được hoàn thành đúng tiến độ.

Nghiệm thu công trình

Khi quá trình thi công và lắp đặt hoàn tất, khách hàng và đội ngũ thi công sẽ tiến hành nghiệm thu công trình theo những thông tin đã ghi rõ trong văn bản nghiệm thu. Nếu không có gì bất thường, bạn sẽ ký vào biên bản để thực hiện thanh lý hợp đồng.

3.3 Đơn vị thiết kế nội thất văn phòng tại quận 9

Crystal Design TPL là một trong những đơn vị uy tín, chuyên thiết kế và thi công nội thất văn phòng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để xây dựng, hoàn thiện và làm mới văn phòng của mình thì hãy tham khảo ngay tại Crystal Design TPL. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, đã từng thực hiện nhiều dự án lớn, chúng tôi đảm bảo có thể đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Website: www.deco-crystal.com
  • Địa chỉ:
    • 231A Dương Đình Hội, Khu phố 3, Phường Tăng Nhơn Phú B, Thành phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.
    • 210 Nguyễn Văn Giáp, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Mail: quangsgvn@deco-crystal.com
  • Số điện thoại: 090 631 7386
  • Mail: montykim@deco-crystal.com
  • Số điện thoại: 090 799 9660

4. Tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng của dự án Shinhan Bank tại quận 9

Dưới đây là một số các mẫu thiết kế nội thất văn phòng quận 9 đã được Crystal Design TPL thực hiện mà bạn có thể tham khảo:

Thiết kế kính được ưa chuộng, nội thất sử dụng toàn bộ là gam màu trắng xám, mang đến vẻ ngoài hiện đại và sang trọng cho toàn bộ văn phòng.

Văn phòng dự án Shinhan tại Quận 9.

Phòng họp được thiết kế có tính riêng tư cao. Ở giữa có bàn lớn, xung quanh là nhiều ghế nhỏ giúp cuộc họp diễn ra hiệu quả, đủ số lượng ghế cho các nhân viên ngồi.

Khu vực phòng họp của ngân hàng.

Khu vực sảnh chờ của khách có đầy đủ bàn ghế, xung quanh trang trí thêm các loại cây xanh, mang đến cảm giác vô cùng sang trọng và hiện đại.

Khu vực ngồi chờ thực hiện giao dịch của khách hàng.

Khu vực bàn của nhân viên có gam màu trắng làm chủ đạo, bố trí đầy đủ số lượng ghế và bàn. Ngăn cách giữa các bàn làm việc bởi những tấm kính mờ màu xanh, không chỉ đảm bảo sự riêng tư mà còn ngăn cách giúp công việc hàng ngày diễn ra hiệu quả.

Khu vực làm việc của nhân viên công ty.

Dự án Shinhan Bank được thiết kế với không gian mở, giữa các phòng có sự kết nối liền mạch với nhau, giúp nhân viên dễ dàng di chuyển từ phòng này sang phòng khác.

Khu vực bàn tiếp khách.
đặng trường minh
Đặng Trường Minh

Tôi là Đặng Trường Minh - Chief Designer tại Crystal Design - TPL. Với hơn 15 năm kinh nghiệm quản lý các dự án lớn nhỏ, tôi mong muốn mang lại một không gian làm việc tối ưu, độc đáo và tiện dụng nhất cho khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.