50+ mẫu thiết kế spa đẹp sang trọng và chuyên nghiệp
thiết kế spa đẹp

Top 50+ mẫu thiết kế phòng spa đẹp sang trọng hút khách nhất hiện nay

Để thiết kế spa đẹp, chủ đầu tư cần xác định cụ thể loại hình kinh doanh spa, đối tượng khách hàng mục tiêu và chọn phong cách thiết kế phù hợp. Ngoài ra, bạn có thể hợp tác với các đơn vị thiết kế và thi công spa uy tín để đảm bảo có một spa đẹp đúng ý tưởng.

1. Các nguyên tắc cần nắm trước khi thiết kế không gian spa

1.1 Xác định đúng nhóm khách hàng mục tiêu

Để có những ý tưởng thiết kế spa đẹp, chủ đầu tư cần xác định đúng khách hàng mục tiêu để biết họ là ai, họ thích gì, họ có nhu cầu ra sao. Từ đó dễ dàng đưa ra các chủ đề về nội thất và lên bố cục không gian sao cho thẩm mỹ và tối ưu công năng.

  • Khách hàng mục tiêu là dân văn phòng thì spa cần có không gian gần gũi mang lại sự thoải mái và thư giãn
  • Khách hàng là giới thượng lưu yêu thích những dịch vụ cao cấp thì cần đầu tư không gian sang trọng, lắp đặt nội thất cao cấp và dùng nhiều vật liệu trang trí cầu kỳ
  • Khách hàng thuộc phân khúc người lao động bình dân hoặc sinh viên, spa nên thiết kế đơn giản và dành kinh phí để mang đến các dịch vụ phù hợp nhu cầu khách hàng
thiết kế spa đẹp
Cần xác định khách hàng mục tiêu trước khi chọn phong cách spa.

1.2 Xác định đúng loại hình kinh doanh spa

Mô hình Day spa

Day spa là mô hình thịnh hành nhất hiện nay, hướng đến đối tượng khách hàng bận rộn với công việc, cuộc sống và ít có thời gian chăm chút sắc đẹp. Spa này thường cung cấp dịch vụ chăm sóc da, xoa bóp, massage để khách có thể đến thư giãn, “sạc” lại năng lượng sau một ngày làm việc.

Mô hình Home spa

Đây cũng là mô hình spa được yêu thích hiện nay, phù hợp với những chủ đầu tư không có quá nhiều vốn. Chỉ cần xây dựng dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng để phục vụ khách hàng tại nhà hay một địa điểm nào đó theo yêu cầu là được.

Mô hình Destination spa

Destination spa thường xuất hiện ở các khu nghỉ dưỡng hoặc khu sinh thái, khu tắm khoáng. Mô hình spa này cần đầu tư với nguồn kinh phí lớn và kế hoạch phát triển lâu dài vì hướng đến khách hàng yêu thích các dịch vụ cao cấp.

Mô hình Beauty spa

Hiện nay, phái đẹp rất thích đến spa để trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp da, trị mụn, triệt lông, giảm béo,… Đó là lý do mà beauty spa ra đời để giúp phái nữ đẹp hơn và có những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái.

Vì nhu cầu của thị trường khá lớn nên beauty spa cũng rất cạnh tranh. Để thu hút khách hàng, chủ đầu tư cần mang đến một không gian đẹp và kèm theo các dịch vụ thực sự chất lượng.

thiết kế spa đẹp
Mô hình beauty spa rất được ưa chuộng hiện nay.

Mô hình Hotel spa/Resort

Đây là spa trong các resort, khách sạn cao cấp và chỉ phục vụ cho đối tượng khách hàng đang lưu trú tại khách sạn, resort đó. Vì thế, giá thành của spa này khá cao nhưng khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp với chất lượng được đảm bảo.

Mô hình Medical spa

Medical spa cung cấp các gói trị liệu để khách hàng có thể hồi phục sức khỏe. Để kinh doanh spa này, chủ đầu từ cần có một nguồn kinh phí lớn để thuê đội ngũ bác sĩ, y tá và mua các loại máy móc, thiết bị hiện đại.

Mô hình Clinic spa

Những clinic spa với các dịch vụ thẩm mỹ mang tính kỹ thuật cao giúp làm đẹp ngoại hình cho khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả. Đây là mô hình spa rất phát triển trong thời điểm hiện tại. Để kinh doanh spa này, chủ đầu tư cần trang bị máy móc tối tân, xây dựng các dịch vụ bám sát nhu cầu của khách hàng và phải có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao.

1.3 Kết hợp thiết kế theo phong cách riêng tạo điểm nhấn

Muốn thiết kế spa đẹp thì điều quan trọng nhất là tạo ra một phong cách riêng, định hình một style nhất định để thu hút khách hàng. Spa của bạn có thể xây dựng theo một không gian mới mẻ và khác biệt để khách cảm thấy thoải mái, thích thú hơn khi đến trải nghiệm.

thiết kế spa đẹp
Tùy đối tượng khách hàng mà chủ đầu tư chọn phong cách phù hợp.

1.4 Phân chia hệ thống phòng hợp lý

Dù kinh doanh bất kỳ loại hình spa nào thì cũng cần phân chia thành các khu chức năng khác nhau dựa trên các dịch vụ mà spa cung cấp. Khi phân bổ bố cục phù hợp sẽ giúp tối ưu không gian và tiết kiệm chi phí mua sắm nội thất.

thiết kế spa đẹp
Spa cần có sự phân chia không gian hợp lý.

Thay vì xây các bức tường kín kẽ, spa có thể dùng vách ngăn hoặc rèm che nhằm đảm bảo mang lại sự riêng tư cho khách mà không làm cho không gian trở nên chật chội. Các lối đi trong từng phòng phải đủ rộng để nhân viên tiện đi lại.

1.5 Lựa chọn đồ trang trí cần thiết

Không gian trong phòng spa cũng là một trong những yếu tố tác động đến cảm xúc của khách hàng, vì thế bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi chọn giữ lại hay bỏ đi một món đồ trang trí nào đó. Các kệ tủ đựng mỹ phẩm, kem dưỡng,… cần có sự thống nhất.

Sản phẩm phải sắp xếp gọn gàng và ngăn nắp, các loại máy móc phải đặt đúng vị trí. Khi bước vào một spa có không gian khoa học và thoải mái, khách hàng cũng đánh giá cao chất lượng dịch vụ.

thiết kế spa đẹp
Nội thất trang trí cần phù hợp với phong cách spa.

2. Tổng hợp 50+ mẫu thiết kế spa hiện đại được ưa chuộng nhất

2.1 Phong cách thiết kế spa gần gũi thiên nhiên

Thiết kế spa đẹp theo phong cách gần gũi thiên nhiên tuy rất phổ biến nhưng không lỗi thời. Bởi màu xanh từ cây cỏ, hoa lá mang đến cho khách hàng cảm giác thư giãn và dễ chịu, để họ thoải mái tận hưởng các dịch vụ mà spa cung cấp.

thiết kế spa đẹp
Spa sử dụng chất liệu gỗ, bố trí nhiều cây xanh gần gũi thiên nhiên.

Khi cơ thể được chăm sóc một cách chu đáo và tinh thần được hòa mình với thiên nhiên sẽ giúp khách hàng cảm thấy tuyệt vời hơn, luôn muốn quay lại spa để được trải nghiệm những cảm xúc tương tự.

thiết kế spa đẹp
Spa ngoài trời đậm chất thiên nhiên.

2.2 Phong cách thiết kế spa tân cổ điển

Bạn nghĩ sao về một spa mang vẻ đẹp tân cổ điển? Đây là spa đề cao sự sang trọng với đầy đủ nội thất tiện nghi, tinh tế. Không gian spa này vừa giúp khách hàng làm đẹp, phục hồi cơ thể mà còn là nơi để họ được thả lỏng tinh thần, tâm trạng của mình.

thiết kế spa đẹp
Spa tân cổ điển sang trọng, tinh tế.
thiết kế spa đẹp
Không gian spa với các gam màu ấm cúng.

2.3 Phong cách thiết kế spa Vintage cổ điển

Đặc trưng của thiết kế phòng spa kiểu vintage là sử dụng những nền gạch cổ điển kết hợp tường giả gạch mang màu sắc hoài niệm. Nội thất trong spa thường là kệ gỗ có màu sáng kết hợp thảm trải làm bằng mây, cói công phu. Ngoài ra, spa phải tràn ngập ánh sáng và có hương thơm nhẹ nhàng, tự nhiên.

thiết kế spa đẹp
Spa decor theo phong cách vintage cổ điển.
thiết kế spa đẹp
Một không gian spa đậm màu hoài niệm nhưng không cũ kỹ.

2.4 Phong cách thiết kế spa hiện đại

Ngày càng có nhiều spa hiện đại ra đời vì sự đơn giản và không gian mới mẻ, trẻ trung. Những spa này hướng đến sự tối giản, thường dùng màu sắc trung tính như nâu, be, trắng, dễ kết hợp với nhau để cho ra đời một spa mang vẻ đẹp tinh tế.

thiết kế spa đẹp
Spa hiện đại với màu sắc tươi sáng.
thiết kế spa đẹp
Spa tiết giảm các chi tiết thiết kế rườm rà.

2.5 Phong cách thiết kế spa tối giản (Minimalism)

Để tiết kiệm chi phí, bạn có thể thiết kế spa đẹp theo phong cách tối giản, lược bỏ bớt các chi tiết cầu kỳ. Màu sắc spa nên là những gam màu trung tính, nhẹ nhàng và mang lại cảm giác gần gũi, thân thiện. Đừng quên tận dụng ánh sáng tự nhiên và lắp đặt thêm ánh sáng nhân tạo để khách hàng cảm thấy thoải mái nhất khi ghé thăm.

thiết kế spa đẹp
Spa phong cách tối giản với màu sắc trung tính.
Không gian spa được thiết kế gọn gàng, ngăn nắp.

2.6 Phong cách thiết kế spa mini tại nhà

Với người bận rộn ít có thời gian đến các spa chuyên nghiệp thì việc đầu tư một spa mini tại nhà là cần thiết. Chỉ cần bố trí một không gian nhỏ trong nhà là có thể thoải mái thư giãn khi cần. Điều quan trọng nhất là gia chủ cần có sự sáng tạo cùng sự am hiểu về thiết kế để cho ra đời một spa mini đầy đủ công năng và có tính thẩm mỹ cao.

thiết kế spa đẹp
Gia chủ có thể tự thiết kế spa mini tại nhà.
thiết kế spa đẹp
Một không gian spa ấm cúng, nhẹ nhàng tại gia.

2.7 Phong cách thiết kế Nail Spa kết hợp

Ngày nay, việc kết hợp giữa spa và nail được xem là xu thế thịnh hành vì giúp tiết kiệm diện tích không gian, mang đến 2 dịch vụ cùng lúc cho khách hàng. Đặc biệt là mang về nguồn doanh thu cao hơn cho chủ spa. Tuy nhiên, để thiết kế spa đẹp và đầy đủ công năng đòi hỏi đơn vị thiết kế phải thực sự có kinh nghiệm để tính toán một cách thông minh, cân đối mọi khu vực và không gian.

thiết kế spa đẹp
Nail Spa là mô hình khá phổ biến hiện nay.
thiết kế spa đẹp
Đây là phong cách spa mang lại sự tiện dụng cho khách hàng.

2.8 Phong cách thiết kế Hair Salon Spa

Đây là spa chuyên về chăm sóc tóc với các dịch vụ cao cấp hơn hẳn so với chăm sóc tóc bình thường. Để có một hair salon spa đẹp và chuyên nghiệp, chủ đầu tư nên tìm đơn vị thiết kế và thi công uy tín. Vì spa này cần có không gian spa bên trong để cung cấp các dịch vụ làm đẹp và khu vực bên ngoài phục vụ nhu cầu làm tóc của khách hàng.

Spa kết hợp chăm sóc tóc cũng rất được ưa chuộng.
thiết kế spa đẹp
Không gian spa cần có sự phân chia bố cục hợp lý.

2.9 Phong cách thiết kế spa Hàn Quốc

Tại Việt Nam, những spa phong cách Hàn Quốc đang rất được ưa chuộng, toát lên vẻ đẹp hiện đại cùng các trải nghiệm dịch vụ cao cấp. Muốn có được một spa đẹp kiểu Hàn, chủ đầu tư phải hợp tác cùng các đơn vị thiết kế kinh nghiệm, chuyên nghiệp.

thiết kế spa đẹp
Spa phong cách Hàn Quốc mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, ấm áp.
thiết kế spa đẹp
Spa kiểu Hàn có phòng xông hơi riêng.

2.10 Phong cách thiết kế spa Nhật Bản

Hiện nay, spa phong cách Nhật Bản cũng dần trở nên phổ biến hơn. Đây là spa xuất phát từ thói quen ngâm mình trong suối nước nóng của người Nhật. Do đó không gian spa cần đơn giản, hiện đại với chất liệu gỗ làm chủ đạo.

thiết kế spa đẹp
Không gian spa phong cách Nhật Bản với rèm che đặc trưng của xứ sở Phù Tang.

Để spa đẹp và toát lên chất Nhật Bản, có thể trang trí những bức tranh hoặc họa tiết liên quan đến cá Koi, hoa anh đào, núi Phú Sĩ,… giúp khách hàng có cảm giác đang được đi spa tại xứ sở mặt trời mọc.

thiết kế spa đẹp
Không gian spa của Nhật sử dụng gam màu tự nhiên của gỗ và màu trắng.

2.12 Phong cách thiết kế spa Bắc Âu

Phong cách Bắc Âu ngày càng xuất hiện nhiều trong lĩnh vực spa bởi vẻ đẹp tươi sáng và sang trọng. Để có một spa kiểu Bắc Âu, cần trang trí với đèn châu Âu, đèn chùm kết hợp sàn gỗ sạch sẽ, tinh tươm.

Trong không gian spa cần có thêm sừng hươu, tượng hươu hoặc lò sưởi giả – vốn là các biểu tượng của văn hóa Bắc Âu.

thiết kế spa đẹp
Spa phong cách Bắc Âu với màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng.
thiết kế spa đẹp
Nội thất trong spa kiểu Bắc Âu khá đơn giản.

2.13 Phong cách thiết kế spa Đông Dương Indochine

Để thiết kế spa đẹp kiểu Đông Dương thì những màu sắc trung tính nên là lựa chọn hàng đầu. Song song đó, nền gạch nên mang một chút hoài niệm kiểu Retro, kết hợp cùng các loại cây đậm chất Á Đông như dừa, chuối,… Ngoài ra, bạn có thể dùng thêm tranh ảnh treo tường mang tinh thần châu Á.

thiết kế spa đẹp
Spa phong cách Đông Dương mang vẻ đẹp cổ điển.
thiết kế spa đẹp
Những gam màu trầm tư, tĩnh tại được sử dụng nhiều trong phong cách này.

2.14 Phong cách thiết kế spa Rustic

Một spa phong cách Rustic, sao lại không? Đây là phong cách thiết kế có sự kết nối mạnh mẽ với thiên nhiên, giúp mang lại sự thư thái và thoải mái cho khách hàng khi trải nghiệm các liệu pháp có nguồn gốc từ tự nhiên. Spa kiểu Rustic sử dụng gam màu tối làm chủ đạo, kết hợp thêm ánh sáng huyền ảo và rèm cửa để tôn lên nét lãng mạn.

thiết kế spa đẹp
Phong cách spa này mang lại cảm giác thư giãn cho khách hàng.
thiết kế spa đẹp
Ánh sáng trong spa với màu sắc dịu nhẹ, huyền ảo.

2.15 Phong cách thiết kế spa Futuristic

Đây là phong cách thiết kế spa độc đáo và sáng tạo, tập trung vào những đường cong tựa như giọt nước. Màu sắc chính của spa thường là màu tối kết hợp ánh sáng và rèm cửa lung linh, lãng mạn.

thiết kế spa đẹp
Futuristic là phong cách spa khá độc đáo.
thiết kế spa đẹp
Những đường cong tạo điểm nhấn cho spa Futuristic.

2.16 Phong cách thiết kế spa Ấn Độ

Spa mang phong cách Ấn Độ toát lên vẻ đẹp của sự trầm tĩnh, bình an và thư thái. Đây là lối thiết kế phù hợp với những mô hình kinh doanh phương pháp trị liệu. Khách hàng không chỉ tận hưởng một không gian đẹp mà còn được thực sự hòa quyện vào cảm giác dễ chịu, an nhiên.

thiết kế spa đẹp
Spa phong cách Ấn Độ toát lên vẻ đẹp ấm cúng, tâm linh.
thiết kế spa đẹp
Màu sắc chủ đạo của spa này là gam màu trầm ấm.

2.17 Phong cách thiết kế spa Công nghiệp (Industrial)

Spa phong cách Industrial hướng đến sự đơn giản và thô sơ. Đặc điểm của phong cách này là sự phô bày có chủ đích những “khuyết điểm” từ các hạng mục trong spa. Những chi tiết cầu kỳ và tỉ mỉ được loại bỏ, chỉ còn những gì thực sự cần thiết.

Spa thiết kế kiểu công nghiệp cũng rất được ưa chuộng, mang lại không gian tối giản.
thiết kế spa đẹp
Các chi tiết gạch, cột kèo được để lộ tinh tế.

2.18 Phong cách thiết kế spa nữ tính

Nếu đối tượng khách hàng hướng đến là phái nữ thì spa được decor với vẻ đẹp nữ tính, thanh lịch và sang trọng là chọn lựa hoàn hảo. Spa nữ tính thường có màu nhẹ nhàng và ngọt ngào như xanh, hồng pastel.

thiết kế spa đẹp
Spa phong cách nữ tính thường có màu sắc nhẹ nhàng, tươi tắn.
thiết kế spa đẹp
Không gian spa với gam màu pastel chủ đạo.

2.19 Phong cách thiết kế spa đương đại

Spa phong cách đương đại cũng rất được yêu thích nhờ sự đa dạng về màu sắc. Không gian spa đương đại thường phát huy công năng một cách tối đa giúp tối ưu mọi nhu cầu sử dụng.

thiết kế spa đẹp
Spa phong cách đương đại với vẻ đẹp ấn tượng.
thiết kế spa đẹp
Điểm nhấn của spa thể hiện ở trần nhà và vách.

2.20 Phong cách thiết kế spa nghệ thuật

Thiết kế spa đẹp theo phong cách đậm chất nghệ thuật đòi hỏi chủ đầu tư phải thật có gu hoặc các đơn vị thiết kế dày dặn kinh nghiệm. Đây là một spa mà các hạng mục như phòng tiếp khách, quầy lễ tân, các phòng chức năng,… đều có hoa văn hòa hợp và thống nhất lẫn nhau, thể hiện được một vẻ đẹp cuốn hút nhất định.

thiết kế spa đẹp
Khéo léo sử dụng nội thất trang trí mang lại một spa đậm chất nghệ thuật.
thiết kế spa đẹp
Không gian spa đẹp như studio.

2.21 Phong cách thiết kế spa Moroccan

Bạn có thể tạo ấn tượng cho spa của mình bằng phong cách thiết kế Moroccan đậm chất Viễn Đông, Tây Ban Nha và Bắc Phi. Đây là lối thiết kế mang nét đẹp phóng khoáng và mạnh mẽ, dễ gây ấn tượng đẹp trong mắt khách hàng.

thiết kế spa đẹp
Spa thiết kế Moroccan độc đáo.
thiết kế spa đẹp
Phong cách này khá thịnh hành trên thế giới.

2.22 Phong cách thiết kế spa Tropical

Những năm gần đây, thiết kế spa đẹp phong cách Tropical dần thịnh hành. Đây là kiểu thiết kế lấy ý tưởng từ những khu rừng nhiệt đới với màu xanh chủ đạo. Đó là sắc xanh của vườn cây, trời, biển,… mang lại cảm giác mát lành, thoải mái và hài hòa với thiên nhiên.

thiết kế spa đẹp
Kiểu spa hòa hợp thiên nhiên có nhiều ở các khu nghỉ dưỡng.
thiết kế spa đẹp
Sử dụng cây xanh cho spa cũng tạo nên không gian đậm chất nhiệt đới.

2.23 Phong cách thiết kế spa Hi-tech

Đây cũng là một phong cách spa được yêu thích hiện nay khi các loại nội thất, máy móc, thiết bị đều là sản phẩm công nghệ. Khách hàng đến spa được trải nghiệm không gian thật cao cấp và hiện đại.

thiết kế spa đẹp
Spa Hi-tech có đầy đủ máy móc thiết bị hiện đại.
thiết kế spa đẹp
Máy móc phải được bố trí gọn gàng, khoa học để tiện sử dụng.

3. Một số tiêu chuẩn quan trọng khi muốn thiết kế spa đẹp

3.1 Tiêu chuẩn về màu sắc

Muốn thiết kế spa đẹp, cần chú ý đến việc chọn màu sắc. Cụ thể việc chọn màu chủ đạo cho spa thường dựa theo 4 yếu tố:

  • Màu chủ đạo của thương hiệu
  • Màu trên logo chính thức của spa
  • Màu theo phong thuỷ
  • Màu mệnh tuổi của chủ đầu tư
thiết kế spa đẹp
Màu sắc spa có thể dựa theo màu thương hiệu, phong thủy, màu logo,…

Màu sắc có ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý của khách hàng. Spa có màu sắc đẹp và thể hiện tinh thần của dịch vụ giúp mang lại sự thư thái tối đa cho khách. Nếu spa có diện tích nhỏ thì màu sắc tươi sáng giúp không gian rộng rãi hơn. Bên cạnh đó, màu sắc cần phù hợp với mệnh của chủ đầu tư để thu hút nhiều may mắn và tài lộc.

3.2 Tiêu chuẩn về hệ thống ánh sáng

Trong khu vực lễ tân đón khách nên dùng đèn LED có ánh sáng tốt. Riêng các phòng chức năng dùng để điều trị cần lắp đèn có ánh sáng vàng nhẹ để mang lại cảm giác dễ chịu nhưng không quá tối.

thiết kế spa đẹp
Trong các phòng chức năng cần có ánh sáng dịu nhẹ.

3.3 Tiêu chuẩn về mùi hương

Đặc trưng của spa chính là mùi hương để khách cảm thấy thư thái và dễ chịu hơn. Cần sử dụng máy xông tinh dầu để khuếch tán hương thơm khắp không khí, giúp spa luôn ngát hương.

thiết kế spa đẹp
Spa phải có tinh dầu để khuếch tán mùi hương.

3.4 Tiêu chuẩn về âm thanh

Trong trị liệu, chăm sóc và thư giãn thì âm thanh có vai trò rất quan trọng. Spa cần lắp loa âm trần để tiết kiệm diện tích và phát ra âm thanh một cách đồng đều. m nhạc cũng nên là giai điệu du dương, êm tai để khách thực sự thấy thư giãn.

thiết kế spa đẹp
Âm nhạc cũng có vai trò quan trọng trong kinh doanh spa.

3.5 Tiêu chuẩn về trang thiết bị phục vụ

Cuối cùng, muốn thiết kế phòng spa cần phải có đầy đủ máy móc, thiết bị sao cho đáp ứng được các dịch vụ mà spa cung cấp cho khách hàng. Các trang thiết bị cần bố trí gọn gàng và có sự liên kết nhau để tổng thể spa không bị rườm rà hay chật chội.

thiết kế spa đẹp
Spa nào cũng cần có đầy đủ trang thiết bị để phục vụ khách hàng.

4. Một số câu hỏi thường gặp khi thiết kế cửa hàng spa

4.1 Chi phí thiết kế cửa hàng spa là bao nhiêu?

Chi phí thiết kế spa bao nhiêu còn tùy thuộc vào diện tích mặt bằng và phong cách thiết kế mà chủ đầu tư lựa chọn. Để biết giá chính xác, bạn có thể liên hệ Crystal Design TPL để được tư vấn.

thiết kế spa đẹp
Tùy phong cách spa mà chi phí thiết kế khác nhau.

4.2 Kinh doanh spa nhỏ tại nhà có cần giấy phép kinh doanh không?

Theo Khoản 1 Điều 3 Nghị định 39/2007/NĐ-CP (16/03/2007) của Chính phủ thì mô hình kinh doanh spa nhỏ vẫn cần đăng ký giấy phép kinh doanh trước khi đi vào hoạt động.

thiết kế spa đẹp
Spa dù nhỏ hay lớn đều cần có giấy phép kinh doanh.

5. Quy trình thiết kế cửa hàng spa tại Crystal Design TPL

Bước 1: Chuyên viên tư vấn của Crystal Design TPL gặp khách hàng để cùng bàn bạc về ý tưởng, phong cách mà spa hướng đến

Bước 2: Đội ngũ chuyên viên thiết kế trực tiếp khảo sát hiện trạng và phân tích thông tin mà khách hàng cung cấp

Bước 3: Hai bên tiến hành ký hợp đồng thiết kế

Bước 4: Bộ phận thiết kế lên bản vẽ thiết kế mặt bằng (2D), khách hàng chốt phong cách thiết kế

Bước 5: Tiến hành thiết kế 3D bằng những phối cảnh các không gian chi tiết

Bước 6: Crystal Design TPL báo giá, hai bên ký hợp đồng thi công nếu khách hàng đồng ý

Bước 7: Crystal Design TPL bắt tay vào thiết kế chi tiết thi công và sản xuất

Bước 8: Đội ngũ nhân công tiến hành lắp đặt nội thất để hoàn thành dự án

Bước 9: Bàn giao spa, khách hàng nghiệm thu và thanh lý hợp đồng

thiết kế spa đẹp
Crystal Design TPL thực hiện quy trình thi công spa với đầy đủ các bước.

6. Crystal Design TPL – Công ty chuyên thi công và thiết kế cửa hàng spa

Để thiết kế spa đẹp, bên cạnh một ý tưởng thú vị, chủ đầu tư cần một đơn vị thi công chuyên nghiệp và uy tín. Hiện nay, Crystal Design TPL là dịch vụ chuyên thiết kế và thi công spa trọn gói được nhiều đối tác tin tưởng.

Crystal Design TPL có nhiều kinh nghiệm thông qua các dự án spa lớn nhỏ. Đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi dày dạn kinh nghiệm, tinh thần sáng tạo và cập nhật liên tục các phong cách thiết kế trên thế giới. Song song đó, đội ngũ nhân công tay nghề cao góp phần đảm bảo thời gian thi công đúng tiến độ với chất lượng tốt nhất.

thiết kế spa đẹp
Crystal Design TPL là địa chỉ thi công spa uy tín.

Bên cạnh đó, Crystal Design TPL còn có xưởng gia công nội thất quy mô, sẵn sàng mang đến những loại nội thất đẹp, độc đáo và ấn tượng để đảm bảo hoàn thiện ý tưởng spa ban đầu của khách hàng.

Nếu quý khách có nhu cầu thiết kế spa đẹp, hãy liên hệ ngay Crystal Design TPL để được tư vấn theo thông tin sau đây:

  • Website: https://www.deco-crystal.com/
  • Địa chỉ:
    • 231A Dương Đình Hội, Khu phố 3, Phường Tăng Nhơn Phú B, Thành phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.
    • 210 Nguyễn Văn Giáp, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Mail: quangsgvn@deco-crystal.com
  • Số điện thoại: 090 631 7386
  • Mail: montykim@deco-crystal.com
  • Số điện thoại: 090 799 9660
đặng trường minh
Đặng Trường Minh

Tôi là Đặng Trường Minh - Chief Designer tại Crystal Design - TPL. Với hơn 15 năm kinh nghiệm quản lý các dự án lớn nhỏ, tôi mong muốn mang lại một không gian làm việc tối ưu, độc đáo và tiện dụng nhất cho khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.