Địa chỉ thiết kế thi công nội thất văn phòng quận 2 chuyên nghiệp

Đơn vị thiết kế thi công nội thất văn phòng quận 2 uy tín tại TP.HCM

Hiện nay, quận 2 đang dần thể hiện được sự phát triển mạnh mẽ của mình với vị thế là trung tâm phát triển kinh tế về phía đông của TP.HCM. Vì vậy ở khu vực này các doanh nghiệp cũng hoạt động rất sôi động với nhu cầu tìm kiếm một đơn vị thiết kế thi công nội thất văn phòng quận 2 thật chuyên nghiệp và uy tín. Crystal Design TPL tự tin là đơn vị sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn ở lĩnh vực này.

1. Thông tin dự án thiết kế thi công nội thất văn phòng quận 2

  • Tên dự án: VNDIRECT – ĐÔ THỊ SALA
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDIRECT
  • Thời gian: Khoảng 7- 10 ngày
  • Địa chỉ: Quận 2

2. Yêu cầu của nhà đầu tư khi thiết kế thi công nội thất văn phòng

Những yêu cầu về thiết kế luôn được đáp ứng

  • Thiết kế phải đảm bảo tính thẩm mỹ, gây được ấn tượng tốt với khách hàng và làm tăng độ nhận diện cho doanh nghiệp.
  • Các khu vực trong văn phòng được bố trí phù hợp với diện tích và tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng để mang lại sự thoải mái cho khách hàng đến giao dịch cũng như giúp nhân viên di chuyển và làm việc tốt hơn.
  • Các yếu tố màu sắc được vận dụng phù hợp. Hệ thống ánh sáng cũng cần được bố trí phù hợp với văn phòng làm việc.
  • Văn phòng có đầy đủ tiện ích tạo không gian làm việc hiệu quả cho nhân viên và khẳng định đẳng cấp của công ty.
Những yêu cầu về thiết kế luôn được đáp ứng

3. Crystal Design TPL- Dịch vụ thiết kế thi công nội thất văn phòng quận 2 uy tín

3.1 Tại sao nên thuê thiết kế thi công nội thất quận 2

Tại sao nên lựa chọn một đơn vị thiết kế thi công nội thất văn phòng quận 2 uy tín:

  • Giúp tiết kiệm về thời gian, công sức và chi phí: Thay vì tự lên ý tưởng và không biết như thế nào để hiện thực hóa ý tưởng này thì bạn chỉ cần giao toàn bộ nó cho một đơn vị thi công thực hiện trọn gói.
  • Văn phòng đẹp giúp thể hiện hình ảnh công ty chuyên nghiệp và uy tín hơn: Văn phòng chính là bộ mặt của công ty giúp tạo ấn tượng tốt đẹp với khách hàng và tăng độ tin tưởng về công ty.
  • Văn phòng được thiết kế sẽ đồng bộ về thiết kế, tăng tính thẩm mỹ và được bố trí đầy đủ tiện nghi hơn cho nhân viên cảm thấy thoải mái nhất khi làm việc.
Bạn nên lựa chọn một đơn vị thiết kế nội thất quận 2 uy tín

3.2 Quy trình thiết kế văn phòng tại quận 2

Quy trình thiết kế thi công nội thất văn phòng quận 2 tại Crystal Design TPL

Quy trình thiết kế văn phòng tại Crystal Design TPL

3.2.1 Tiếp nhận thông tin và xác nhận nhu cầu thiết kế của khách hàng

Đầu tiên Crystal Design TPL sẽ tiếp nhận thông tin ban đầu của khách hàng và liên hệ bạn để hẹn gặp trực tiếp. Trong nội dung buổi gặp mặt, nhân viên kinh doanh sẽ cùng bạn chia sẻ về ý tưởng thiết kế, nhu cầu và công năng sử dụng của tòa nhà, phong cách nội thất và chi phí dự kiến của bạn. Nếu có ý kiến gì còn thắc mắc, bạn sẽ nhận được sự giải đáp chi tiết nhất.

3.2.2 Nghiên cứu mặt bằng và tư vấn về thiết kế

Tiếp theo, đội ngũ thiết kế sẽ tiếp nhận những nội dung trên và đến hiện trường thực tế để khảo sát, đo đạc. Sau khi có đầy đủ thông tin, Crystal Design TPL sẽ hẹn gặp bạn thêm lần nữa để đi đến thống nhất ý kiến về ý tưởng và nhu cầu thiết kế.

3.2.3 Ký hợp đồng thiết kế

Khi 2 bên bên đã đồng nhất ý kiến thì sẽ bắt đầu ký kết hợp đồng thiết kế. Nội dung hợp đồng là toàn bộ những nội dung đã thảo luận và thống nhất giữa hai bên. Ngoài ra thời gian thiết kế cũng được thể hiện rõ.

3.2.4 Lên bản vẽ chi tiết và ký hợp đồng thi công

Đội ngũ thiết kế bắt đầu lên nội dung bản vẽ về concept sẽ thực hiện. Nội dung bao gồm bản vẽ 2D thể hiện bố trí mặt bằng và bản vẽ 3D về các phối cảnh thiết kế và nội thất. Toàn bộ bản thiết kế này sẽ được gửi đến bạn kèm báo giá thi công. Sau khi khách hàng phê duyệt thì hai bên sẽ ký kết hợp đồng thi công.

3.2.5 Tiến hành thi công

Crystal Design TPL sẽ sản xuất các đồ nội thất và tiến hành bố trí, lắp đặt tại hiện trường thi công. Thời gian thi công sẽ diễn ra như tiến độ đã thể hiện trong hợp đồng.

3.2.6 Khách hàng nghiệm thu và thanh lý hợp đồng

Sau khi công trình hoàn tất, bạn và đội ngũ thi công của Crystal Design TPL sẽ cùng nhau nghiệm thu công trình. Nếu bạn hài lòng với kết quả thi công thì sẽ ký tên vào biên bản nghiệm thu và thực hiện việc thanh lý hợp đồng.

3.3 Đơn vị thiết kế nội thất văn phòng tại quận 2

Nếu bạn đang cần tìm một đơn vị thiết kế thi công nội thất văn phòng quận 2 chuyên nghiệp thì hãy liên hệ ngay với Crystal Design TPL. Đây là một đơn vị có hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất. Với niềm đam mê và sự tập trung trong công việc, Crystal Design TPL luôn là lựa chọn của các đối tác lớn trong và ngoài nước để mang đến những thành quả với chất lượng luôn đảm bảo.

Thông tin liên hệ:

  • Website: www.deco-crystal.com
  • Địa chỉ:
    • 231A Dương Đình Hội, Khu phố 3, Phường Tăng Nhơn Phú B, Thành phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.
    • 210 Nguyễn Văn Giáp, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Mail: quangsgvn@deco-crystal.com
  • Số điện thoại: 090 631 7386
  • Mail: montykim@deco-crystal.com
  • Số điện thoại: 090 799 9660
  • Fa2: 028 3728 1917

4. Tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng của dự án VNDIRECT – ĐÔ THỊ SALA tại quận 2

Với dạng văn phòng cho phòng giao dịch thì việc tìm kiếm đúng đơn vị thi công có tâm huyết và kiến thức chuyên môn về nghề sẽ giúp bạn có được một văn phòng ưng ý. Sau đây là hình ảnh về mẫu thiết kế thi công nội thất văn phòng quận 2 được Crystal Design TPL thực hiện mà bạn có thể tham khảo.

Kết quả của dự án thiết kế thi công nội thất văn phòng quận 2 “VNDIRECT – ĐÔ THỊ SALA”

Kết quả của dự án VNDIRECT – ĐÔ THỊ SALA
  • Sau khi hoàn thiện, văn phòng của VNDIRECT – ĐÔ THỊ SALA nổi bật với không gian rộng mở tạo cảm giác thoáng đãng, thoải mái và giúp khách hàng thuận tiện trong việc di chuyển qua lại.
Mẫu thiết kế văn phòng quận 2
  • Đặc điểm nổi bật là tên và logo của doanh nghiệp bố trí tại hai vị trí đắc địa trong văn phòng bao gồm bức tường phía chính diện khi nhìn từ ngoài vào và phần tường trải rộng phía bên phải. Điều này giúp tăng độ nhận diện với khách hàng và tăng ấn tượng cũng như sự gợi nhớ của khách hàng về công ty.
Khu vực thư giãn
  • Khu vực bàn ghế ngồi của khách hàng được bố trí với số lượng lớn và kiểu dáng cũng như hình thức khác biệt với nhau. Nhờ vậy mà nhân viên công ty sẽ có nhiều không gian để tiến hành tư vấn cho khách hàng theo nhiều kiểu quy mô và hình thức khác nhau.
Khu vực sảnh chính
  • Nội thất trong văn phòng được thiết kế tối giản với tông màu gỗ đã thể hiện được sự nghiêm trang, tỉ mỉ của một văn phòng giao dịch chứng khoán. Hệ thống ánh sáng đèn led âm tường tạo cảm giác một không gian thoải mái cho khách hàng.
Thiết kế mang tông màu rất ấm áp
đặng trường minh
Đặng Trường Minh

Tôi là Đặng Trường Minh - Chief Designer tại Crystal Design - TPL. Với hơn 15 năm kinh nghiệm quản lý các dự án lớn nhỏ, tôi mong muốn mang lại một không gian làm việc tối ưu, độc đáo và tiện dụng nhất cho khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.