Thiết kế thi công nội thất văn phòng quận 4 chuyên nghiệp tại TP.HCM

Đơn vị thiết kế thi công nội thất văn phòng quận 4 chuyên nghiệp tại TP.HCM

Thiết kế thi công nội thất văn phòng quận 4 là một nhu cầu quan trọng của các doanh nghiệp tại địa bàn này. Bởi lẻ văn phòng không chỉ là bộ mặt thể hiện giá trị công ty mà còn là nơi làm việc của đội ngũ nhân viên trong thời gian rất dài. Chính vì vậy, bạn nên lựa chọn một đơn vị chuyên nghiệp và uy tín trong ngành như Crystal Design TPL để có được kết quả đạt như mong muốn.

1. Thông tin dự án thiết kế thi công nội thất văn phòng quận 4

  • Tên dự án: BOMBUS HCM
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH BOMBUS
  • Thời gian: Từ 10 – 15 ngày để hoàn thiện thi công
  • Địa chỉ: Quận 4
  • Nguyên liệu chính thi công: Gỗ cao cấp

2. Yêu cầu của nhà đầu tư trước khi tiến hành thi công

Là một công ty hoạt động trong lĩnh vực thiết kế Games nên BOMBUS yêu cầu rất cao về một môi trường làm việc chuyên nghiệp nhưng vẫn sáng tạo và luôn mang lại cảm giác thoải mái cho tất cả nhân viên. Từ đó các thành viên của BOMBUS sẽ có thể tự tin thể hiện được khả năng của mình, cháy hết mình với mục tiêu và đam mê.

Thiết kế văn phòng đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
  • Văn phòng làm việc dạng mở nhưng vẫn đảm bảo được sắp xếp hợp lý để tối đa hóa không gian sử dụng.
  • Phong cách thiết kế văn phòng thể hiện được văn hóa và giá trị của công ty.
  • Đồ nội thất có tính thẩm mỹ, hài hòa với văn phòng và đầy đủ tiện nghi.
  • Hệ thống thông gió, chiếu sáng được bố trí phù hợp để không gây hại cho mắt khi nhân viên làm việc lâu trên máy tính.

3. Crystal Design TPL – Dịch vụ thiết kế thi công nội thất phòng tại quận 4 uy tín

3.1 Tại sao nên thuê thiết kế thi công nội thất quận 4

Nhiều doanh nghiệp thường cho rằng văn phòng làm việc không cần quá đầu tư hoặc chỉ cần có một địa điểm đủ rộng rãi để ngồi làm việc là được rồi. Tuy nhiên khi bạn đầu tư và thuê thiết kế nội thất văn phòng quận 4, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích hơn mong đợi.

Có nhiều lợi ích khi thuê thiết kế nội thất quận 4.
  • Giúp xây dựng được hình ảnh đẹp cho công ty: Thông thường văn phòng không những là nơi nhân viên làm việc mà còn là địa điểm để gặp đối tác, khách hàng,… Một văn phòng chuyên nghiệp, sang trọng và đẹp sẽ để lại những ấn tượng tốt đẹp cho khách hàng.
  • Giúp tăng sự gắn kết giữa nhân viên với công ty: Đa số người lao động thường có xu hướng làm việc nhiều hơn ở công ty. Vì vậy một văn phòng với không gian rộng rãi, thoải mái, đầy đủ tiện nghi sẽ giúp nhân viên thêm hài lòng về công việc của mình.
  • Là một điểm cộng để thu hút và giữ chân ứng viên tiềm năng: Đối với các nhân tài tiềm năng, bên cạnh các yếu tố về lương đãi ngộ chính sách thì môi trường làm việc là một điểm cộng lớn để họ đưa ra quyết định có nên làm việc ở đây không.

3.2 Quy trình thiết kế văn phòng tại quận 4

Quy trình thiết kế rõ ràng tạo nên tác phẩm chuyên nghiệp.
  • Gặp mặt và tiếp nhận ý kiến của khách hàng

Sau khi tiếp nhận thông tin, nhân viên kinh doanh của Crystal Design TPL sẽ hẹn gặp trực tiếp khách hàng để lắng nghe nhiều hơn về những ý tưởng của bạn về thiết kế văn phòng, sở thích cá nhân cũng như ngân sách ban đầu dự kiến.

  • Khảo sát mặt bằng và ký hợp đồng thiết kế

Tiếp theo các nhà thiết kế sẽ đến mặt bằng thi công, tiến hành đo đạc hiện trường thực tế. Từ những thông tin thu nhận được, chúng tôi sẽ gặp mặt bạn để thảo luận và đi đến thống nhất chung về mẫu thiết kế văn phòng, cách bố trí công năng, sử dụng nội thất và chi phí,… Nếu đã đồng thuận về phương án, bạn sẽ cùng Crystal Design TPL ký hợp đồng thiết kế.

  • Lên bản thiết kế

Đội ngũ thiết kế sẽ tiến hành thiết kế bản vẽ cho văn phòng theo đúng những thông tin đã thỏa thuận trong hợp đồng. Bao gồm bản vẽ 2D về phân bố mặt bằng và bản vẽ 3D chi tiết các góc phối cảnh. Sau đó Crystal Design TPL sẽ gửi các bản vẽ kèm bảng báo giá thi công đến cho khách hàng xem xét và điều chỉnh như mong muốn.

  • Tiến hành sản xuất và thi công

Khi khách hàng đã phê duyệt bản thiết kế, Crystal Design TPL sẽ cho xưởng bắt đầu sản xuất các đồ nội thất và vật dụng cần thiết. Kế đó là đội ngũ thi công hoàn thành việc lắp đặt tại văn phòng đúng như tiến độ.

  • Thanh lý hợp đồng

Sau khi hoàn tất công trình, khách hàng sẽ cùng đội ngũ thi công nghiệm thu công trình theo những mục thể hiện trong biên bản nghiệm thu. Nếu bạn hoàn toàn hài lòng sẽ ký vào biên bản và thực hiện thanh lý hợp đồng.

3.3 Đơn vị thiết kế nội thất văn phòng tại quận 4

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế & thi công nội thất, Crystal Design TPL tự tin là lựa chọn tuyệt vời của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước khi có nhu cầu hoàn thiện và làm mới văn phòng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm uy tín về thiết kế thi công nội thất văn phòng quận 4 để có được một kết quả hài lòng nhất thì hãy liên hệ ngay với Crystal Design TPL theo thông tin sau nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://www.deco-crystal.com/
  • Địa chỉ:
    • 231A Dương Đình Hội, Khu phố 3, Phường Tăng Nhơn Phú B, Thành phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.
    • 210 Nguyễn Văn Giáp, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Mail: quangsgvn@deco-crystal.com
  • Số điện thoại: 090 631 7386
  • Mail: montykim@deco-crystal.com
  • Số điện thoại: 090 799 9660

4. Điểm nổi bật của các mẫu thiết kế nội thất văn phòng BOMBUS tại quận 4

Sau đây là những hình ảnh của dự án văn phòng của BOMBUS HCM để giúp bạn có tham khảo thêm nếu có nhu cầu thiết kế và thi công nội thất văn phòng quận 4.

Văn phòng dự án BOMBUS HCM tại quận 4.

BOMBUS HCM được thiết kế với không gian làm việc mở và có sự kết nối liền mạch giữa các khu vực khác nhau của văn phòng. Điều đó đã tạo điều kiện thuận lợi cho việc trao đổi thông tin qua lại giữa các nhân viên cũng như bộ phận với nhau.

Khu vực phòng họp.

Toàn bộ phong cách thiết kế của văn phòng gồm các họa tiết trang trí, đồ nội thất,… đều mang sắc màu chủ đạo chính là vàng, đen và trắng thể hiện được tính chất đặc trưng của công ty. Màu vàng cũng là màu sắc kích thích sự sáng tạo rất phù hợp với một công ty làm về ý tưởng sáng tạo.

Khu vực làm việc của BOMBUS.

Từ phía ngoài vào là quầy lễ tân với tông màu vàng cùng tên doanh nghiệp và logo con ong (Bee). Không gian thoáng đãng thuận tiện cho khách hàng di chuyển.

Không gian giải trí thư giãn.

Khu vực tiếp theo gồm phòng họp được bố trí trong không gian kín tạo sự riêng tư và ngăn cách bởi kính mờ. Ngoài ra còn có khu vực sinh hoạt chung nổi bật với thiết kế chỗ ngồi nhiều tầng kết hợp với góc cantin để nhân viên công ty thoải mái thư giãn.

Góc phòng bếp.

Đi dọc về phía cuối hành lang là khu vực bàn làm việc phong cách coworking của nhân viên. Hệ thống đèn trần và quạt thông gió ở đây đều được thiết kế cẩn thận để mang lại môi trường làm việc dễ chịu nhất.

đặng trường minh
Đặng Trường Minh

Tôi là Đặng Trường Minh - Chief Designer tại Crystal Design - TPL. Với hơn 15 năm kinh nghiệm quản lý các dự án lớn nhỏ, tôi mong muốn mang lại một không gian làm việc tối ưu, độc đáo và tiện dụng nhất cho khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.