Thiết kế thi công nội thất văn phòng quận Gò Vấp chuyên nghiệp, hiện đại
thiết kế thi công nội thất văn phòng quận gò vấp

Đơn vị thiết kế thi công nội thất văn phòng quận Gò Vấp chuyên nghiệp tại TP.HCM

Nhu cầu thiết kế và thi công nội thất văn phòng ngày càng tăng nhanh hiện nay nhất là ở các thành phố lớn có nền kinh tế phát triển sôi động như TP.HCM. Với một văn phòng hiện đại và được thiết kế chuyên nghiệp sẽ giúp công ty khẳng định giá trị của mình cũng như xây dựng được môi trường làm việc hiệu quả cho nhân viên. Nếu bạn cũng đang muốn tìm một đơn vị thiết kế thi công nội thất văn phòng quận Gò Vấp chuyên nghiệp thì Crystal Design TPL sẽ là một giải pháp tuyệt vời dành cho bạn.

1. Thông tin dự án thiết kế thi công nội thất văn phòng quận Gò Vấp

  • Tên dự án: SHINHAN BANK QUANG TRUNG – CITYLAND (2022)
  • Chủ đầu tư: Ngân hàng Shinhan Bank
  • Thời gian: Từ 12 – 15 ngày thi công và hoàn thiện
  • Địa chỉ: Quận Gò Vấp

2. Yêu cầu của nhà đầu tư khi thiết kế thi công nội thất văn phòng

thiết kế thi công nội thất văn phòng quận gò vấp
Thiết kế cần đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
  • Văn phòng làm việc có không gian rộng thoáng, bố trí cân đối để tối ưu không gian sử dụng.
  • Phong cách thiết kế cần thể hiện được sự đặc trưng về nhận diện thương hiệu và phù hợp với ngành tài chính ngân hàng.
  • Phân chia các khu vực phòng ban làm việc hợp lý để vừa tạo sự riêng tư nhưng vẫn có thể gắn kết công việc giữa các khu vực làm việc.
  • Văn phòng có tính thẩm mỹ cao thể hiện qua từng chi tiết như hệ thống chiếu sáng, quạt gió, đồ nội thất,…
  • Văn phòng đầy đủ tiện nghi để tăng hiệu quả làm việc và giúp nhân viên thư giãn, thoải mái hơn khi ở công ty.

3. Crystal Design TPL – Dịch vụ thiết kế thi công nội thất phòng tại quận Gò Vấp uy tín

3.1 Tại sao nên thuê thiết kế thi công nội thất

Nhiều chủ doanh nghiệp thường muốn tiết kiệm chi phí bằng cách không thuê đơn vị thiết kế thi công nội thất và tự mình hoàn tất công việc này. Tuy nhiên với những người không có chuyên môn trong ngành thì việc tự thiết kế, trang trí hoàn thiện ra được một văn phòng không phải là điều dễ dàng. Vì vậy hãy để các đơn vị chuyên nghiệp thay bạn thực hiện công việc này và nhận được những lợi ích sau:

thiết kế thi công nội thất văn phòng quận gò vấp
Thuê thiết kế sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều công sức.

Tiết kiệm công sức, thời gian và chi phí: Với kinh nghiệm của mình, các kiến trúc sư và thợ thi công lành nghề sẽ nhanh chóng hoàn thiện quá trình thiết kế thi công cho văn phòng của bạn vừa đúng tiến độ lại tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Có được một văn phòng đảm bảo về thẩm mỹ, công năng sử dụng cũng như đồng bộ về phong cách: Nếu tự mua sắm nội thất để trang hoàng cho văn phòng bạn sẽ dễ gặp tình trạng bị rối rắm và không đồng bộ về ý tưởng thiết kế. Khi bạn thuê thiết kế, các kiến trúc sư sẽ biết cách biến ý tưởng của bạn thành hiện thực và đưa ra cho bạn nhiều phương án để lựa chọn được hình mẫu văn phòng bạn thích nhất.

Được cam kết về các lỗi phát sinh khi văn phòng đưa vào sử dụng: Những lỗi thi công về tường sàn thấm nước, hệ thống điện bị lỗi,… là điều không ai mong muốn và khiến bạn nhức đầu khi phải đối mặt với chúng. Tuy nhiên các đơn vị thi công nội thất uy tín luôn có chính sách bảo hành cụ thể và luôn sẵn sàng khắc phục các lỗi trên để trả lại cho bạn một văn phòng hoàn thiện.

3.2 Quy trình thiết kế nội thất văn phòng

thiết kế thi công nội thất văn phòng quận gò vấp
Quy trình thiết kế văn phòng của Crystal Design TPL rất rõ ràng.

Tiếp nhận nhu cầu của khách hàng

Nhân viên kinh doanh của Crystal Design TPL sẽ tiếp nhận thông tin ban đầu của khách hàng sau đó liên hệ bạn để lên một buổi hẹn trực tiếp. Trong nội dung cuộc thảo luận này, bạn sẽ chia sẻ với chúng tôi về những nhu cầu, sở thích, mong muốn về thiết kế văn phòng, chi phí dự kiến,… Nhân viên cũng sẽ giải đáp toàn bộ những vấn đề bạn đang thắc mắc.

Khảo sát mặt bằng trực tiếp

Tiếp theo chúng tôi sẽ có đội ngũ đến thực địa để khảo sát, đo đạc các kích thước của mặt bằng thi công. Sau đó chúng ta sẽ có thêm một cuộc gặp mặt để thống nhất về thiết kế văn phòng, quy trình cũng như tiến độ làm việc.

Ký hợp đồng thiết kế

Khi bạn và Crystal Design TPL đã đồng thuận với nhau về những nội dung trên sẽ tiến hành ký hợp đồng thiết kế. Nội dung hợp đồng sẽ thể hiện chi tiết các điều khoản như: phong cách thiết kế văn phòng chung – từng hạng mục, chi phí thiết kế, tiến độ thiết kế, thời gian thanh toán và ưu đãi nếu có.

Lên bản vẽ chi tiết và báo giá

Nhân viên thiết kế của Crystal Design TPL sẽ lên các concept thiết kế gồm bản vẽ 3D chi tiết phối cảnh và bản vẽ 2D bố trí mặt bằng. Tiếp theo là hoàn thiện và gửi kèm bảng báo giá thi công cho khách hàng lựa chọn. Nếu bạn hài lòng với bản thiết kế thì sẽ ký hợp đồng thi công.

Thi công lắp đặt công trình

Crystal Design TPL sẽ cho sản xuất các vật dụng cần thiết và tiến hành lắp đặt tại hiện trường một cách nhanh chóng nhất. Toàn bộ quá trình làm việc sẽ luôn bám sát bản thiết kế cũng như đảm bảo về chất lượng và tiến độ thực hiện.

Nghiệm thu và thanh lý hợp đồng

Crystal Design TPL sẽ cùng bạn đến hiện trường thực tế để nghiệm thu chi tiết theo tổng thể dự án và từng hạng mục sau khi kết thúc thời gian thi công. Nếu không cần chỉnh sửa điều gì, bạn sẽ ký vào biên bản nghiệm thu và bắt đầu việc thanh lý hợp đồng.

3.3 Đơn vị thiết kế nội thất văn phòng tại quận Gò Vấp

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất văn phòng quận Gò Vấp, Crystal Design TPL luôn tự hào khi là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước khi cần thiết kế và thi công văn phòng. Nếu bạn đang muốn làm mới văn phòng của mình nhưng không biết tìm đơn vị nào uy tín thì hãy hãy liên hệ với Crystal Design TPL ngay theo thông tin dưới đây.

Thông tin liên hệ:

  • Website: www.deco-crystal.com
  • Địa chỉ:
    • 231A Dương Đình Hội, Khu phố 3, Phường Tăng Nhơn Phú B, Thành phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.
    • 210 Nguyễn Văn Giáp, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Mail: quangsgvn@deco-crystal.com
  • Số điện thoại: 090 631 7386
  • Mail: montykim@deco-crystal.com
  • Số điện thoại: 090 799 9660

4. Tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng SHINHAN BANK QUANG TRUNG tại quận Gò Vấp

Chi tiết các hình ảnh về dự án văn phòng SHINHAN BANK QUANG TRUNG – CITYLAND mà bạn có thể tham khảo như sau:

Không gian văn phòng được bố trí thành nhiều khu vực riêng và di chuyển qua lại khá dễ dàng. Hệ thống đèn trần được điều tiết để tạo sự thoải mái tối đa cho khách hàng đến giao dịch. Ngoài ra hệ thống quạt gió cũng được chuẩn bị để văn phòng luôn thông thoáng.

thiết kế thi công nội thất văn phòng quận gò vấp
Văn phòng dự án SHINHAN BANK QUANG TRUNG tại quận Gò Vấp.

Quầy giao dịch và khu vực chờ nằm ở mặt tiền bước vào và khéo léo chia thành 2 khu vực riêng biệt với không gian rộng và thoải mái. Riêng vách tường ở đối diện cửa được thiết kế tông màu xám bạc với tên thương hiệu logo được làm thành chi tiết nổi rất đặc biệt.

thiết kế thi công nội thất văn phòng quận gò vấp
Khu vực quầy giao dịch tại Shinhan Bank.

Phía bên trong là các quầy giao dịch đáp ứng nhu cầu của khách hàng cùng với khu vực bàn làm việc dạng coworking cho nhân viên. Khu vực này sử dụng đồ nội thất gỗ khá sang trọng và hiện đại.

thiết kế thi công nội thất văn phòng quận gò vấp
Một góc văn phòng SHINHAN BANK QUANG TRUNG.

Ngoài ra, văn phòng còn bố trí một số không gian kín để tạo sự riêng tư như phòng làm việc cấp quản lý, phòng họp và phòng sinh hoạt chung. Các khu vực trên đều được cấp đầy đủ trang thiết bị và đủ tiện nghi cho công việc.

thiết kế thi công nội thất văn phòng quận gò vấp
Phòng sinh hoạt chung của nhân viên.

Thiết kế văn phòng SHINHAN BANK QUANG TRUNG đã thể hiện được đặc trưng về thương hiệu thông qua tông màu xanh dương quen thuộc của ngân hàng này. Các sắc độ màu xanh và màu xám bạc còn được khéo léo phối hợp trên các chi tiết trang trí, đồ nội thất,… góp phần làm tăng sự sang trọng và chuyên nghiệp cho văn phòng.

thiết kế thi công nội thất văn phòng quận gò vấp
Khu vực chờ của khách.
đặng trường minh
Đặng Trường Minh

Tôi là Đặng Trường Minh - Chief Designer tại Crystal Design - TPL. Với hơn 15 năm kinh nghiệm quản lý các dự án lớn nhỏ, tôi mong muốn mang lại một không gian làm việc tối ưu, độc đáo và tiện dụng nhất cho khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.