Thiết kế thi công nội thất văn phòng quận Tân Bình chất lượng, uy tín
thiết kế thi công nội thất văn phòng quận Tân Bìn

Đơn vị thiết kế thi công nội thất văn phòng quận Tân Bình chuyên nghiệp tại TP.HCM

Bạn đã quá chán hình ảnh tẻ nhạt, bình thường và bầu không khí ngột ngạt toàn là vách tường của văn phòng công ty? Bạn muốn làm việc trong một môi trường rộng mở, hiện đại, chuyên nghiệp giúp mình có thêm năng lượng và ý tưởng sáng tạo mới? Nếu vậy thì Crystal Design TPL sẽ là đơn vị thiết kế thi công nội thất văn phòng quận Tân Bình phù hợp dành cho bạn.

1. Thông tin dự án thiết kế thi công nội thất văn phòng quận Tân Bình

  • Tên dự án: Hanwha Life Park 9
  • Chủ đầu tư: CÔNG TY TNHH BẢO HIỂM HANWHA LIFE VIỆT NAM
  • Thời gian: Từ 7 – 10 ngày thi công
  • Địa chỉ: quận Tân Bình

2. Yêu cầu khi thiết kế thi công nội thất văn phòng

Có nhiều nhu cầu của khách hàng về thiết kế.
  • Văn phòng được bố trí chuyên nghiệp với các khu vực đáp ứng đầy đủ về công năng sử dụng như: quầy lễ tân, phòng họp, phòng tiếp khách, phòng làm việc, …
  • Đảm bảo có sự liên kết giữa các khu vực để đảm bảo việc giao tiếp, trao đổi thông tin liền mạch của toàn bộ nhân viên trong công ty.
  • Văn phòng có tính thẩm mỹ cao, nội thất đầy đủ tiện nghi với màu sắc nhã nhặn phù hợp với ngành bảo hiểm để mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng và nhân viên.
  • Màu sắc của văn phòng được lựa chọn kỹ càng, tông màu sáng, nổi bật và có thể đại diện cho công ty đồng thời gây ấn tượng tốt với khách hàng.
  • Các yếu tố khác như ánh sáng, quạt gió, cây xanh cũng cần được chú trọng và đáp ứng tốt.

3. Dịch vụ thiết kế thi công nội thất phòng tại quận Tân Bình uy tín

3.1 Tại sao nên thuê thiết kế thi công nội thất

Thuê thiết kế để tạo môi trường làm việc tốt hơn.

Gây ấn tượng tốt và tạo dựng niềm tin cho khách hàng: Đối với các doanh nghiệp nhất là ở lĩnh vực dịch vụ thì việc mang đến một không gian làm việc chuyên nghiệp, thoải mái để khách hàng tin tưởng là điều cần thiết. Một văn phòng đẹp, hiện đại sẽ dễ dàng thực hiện được điều này hơn là một văn phòng quá ọp ẹp, cũ nát.

Tạo môi trường làm việc tốt hơn và thúc đẩy hiệu suất làm việc của nhân viên: Mỗi ngày được làm việc trong một môi trường thoải mái, năng động với đầy đủ tiện nghi sẽ luôn khiến đội ngũ nhân viên cảm thấy dễ chịu. Từ đó giúp các thành viên có thêm nhiều ý tưởng mới để làm việc hiệu quả hơn.

Có tác động tích cực trong việc gia tăng doanh số của công ty: Khi khách hàng đã tin tưởng vào doanh nghiệp thì họ có xu hướng sử dụng dịch vụ hoặc mua hàng nhiều hơn. Ngoài ra, các nhân viên cũng làm việc nhiều đam mê và nhiệt huyết hơn. Từ đó giúp cho doanh số của công ty gia tăng hiệu quả.

3.2 Quy trình thiết kế văn phòng tại quận Tân Bình

Crystal Design TPL có quy trình thiết kế rõ ràng.

Tìm hiểu về nhu cầu thiết kế

Khi khách hàng gửi yêu cầu tư vấn dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng đến Crystal Design TPL thì sẽ có nhân viên kinh doanh tiếp nhận những thông tin này đồng thời hẹn gặp trực tiếp bạn. Trong cuộc gặp mặt này, chúng tôi sẽ trao đổi với bạn chi tiết hơn về nhu cầu thiết văn phòng, sở thích của bạn cũng như ngân sách dự kiến. Ngoài ra bạn cũng nhận được những giải đáp về các thắc mắc của mình.

Khảo sát mặt bằng thực tế

Tiếp theo sẽ có đội ngũ thiết kế nhận tệp thông tin trên và đến khảo sát tại hiện trường thi công. Tại đây, chúng tôi sẽ tiến hành đo đạc về kích thước cũng như tìm hiểu đầy đủ các thông tin thi công liên quan.

Ký hợp đồng thiết kế

Sau khi tập hợp đầy đủ thông tin, bạn sẽ gặp chúng tôi lần nữa để đi đến thống nhất chung tất cả nội dung liên quan đến thiết kế văn phòng cũng như chi phí thiết kế. Nếu bạn hài lòng với những điều trên thì sẽ ký hợp đồng thiết kế cùng Crystal Design TPL.

Tiến hành vẽ bản thiết kế

Đội ngũ thiết kế sẽ vẽ bản thiết kế văn phòng bao gồm bản vẽ phân bố mặt bằng 2D và bản vẽ 3D các góc phối cảnh chi tiết. Những concept thiết kế này được gửi đến cho bạn đi kèm bảng báo giá thi công để lấy ý kiến chỉnh sửa. Sau đó bạn sẽ ký hợp đồng thi công nếu đã đồng ý phê duyệt bản thiết kế.

Tiến hành thi công

Tiếp theo Crystal Design TPL bắt đầu sản xuất đồ nội thất, các vật dụng chi tiết cần thiết,… và cho đội ngũ thi công tiến hành lắp đặt tại hiện trường. Toàn bộ quá trình thi công sẽ luôn đảm bảo về chất lượng và thực hiện đúng như bản vẽ và tiến độ đề ra.

Bàn giao khách hàng

Cuối cùng khi đã hoàn tất công trình, chúng tôi sẽ cùng bạn đến văn phòng mới và nghiệm thu công trình. Nếu không có vấn đề gì thêm, bạn sẽ ký vào biên bản nghiệm thu. Sau đó quá trình thanh toán và thanh lý hợp đồng sẽ được bắt đầu.

3.3 Đơn vị thiết kế nội thất văn phòng tại quận Tân Bình

Crystal Design TPL là đơn vị với 25 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế và thi công nội thất. Với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết giàu kinh nghiệm, chúng tôi đã đồng hành và là lựa chọn của các đối tác trong và ngoài nước trong nhiều năm qua. Nếu bạn đang cần tìm một đơn vị thiết kế thi công nội thất văn phòng quận Tân Bình thì hãy liên hệ ngay với Crystal Design TPL theo thông tin dưới đây nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://www.deco-crystal.com/
  • Địa chỉ:
    • 231A Dương Đình Hội, Khu phố 3, Phường Tăng Nhơn Phú B, Thành phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.
    • 210 Nguyễn Văn Giáp, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Mail: quangsgvn@deco-crystal.com
  • Số điện thoại: 090 631 7386
  • Mail: montykim@deco-crystal.com
  • Số điện thoại: 090 799 9660

4. Các mẫu thiết kế thi công nội thất văn phòng dự án Hanwha Life Park 9 tại quận Tân Bình

Nếu bạn đang có nhu cầu thi công nội thất văn phòng quận Tân Bình với cùng chức năng thì có thể tham khảo những hình ảnh của dự án văn phòng Hanwha Life sau đây:

Văn phòng của dự án Hanwha Life Park 9 sau khi được hoàn thiện vô cùng nổi bật với tông màu cam rực rỡ ứng dụng trong toàn bộ thiết kế lẫn nội thất đã tạo được độ nhận diện thương hiệu rất tốt với khách hàng.

Toàn bộ không gian trong văn phòng được chia tách thành nhiều khu vực vừa đảm bảo được tính riêng tư lại có sự liên kết giữa các bộ phận của công ty.

Văn phòng dự án Hanwha Life Park 9 tại quận Tân Bình.

Khu vực lễ tân và quầy dịch vụ được bố trí ấn tượng với bàn màu cam và phần vách tường phía sau màu đen để làm bật lên logo và tên công ty. Khu vực tiếp khách rất rộng rãi có bố trí ghế ngồi luôn mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng.

Khu vực lễ tân bắt mắt với tông màu cam.

Vào sâu bên trong là khu vực làm việc của nhân viên. Bàn làm việc cũng sử dụng tông màu cam – trắng và sắp xếp dạng coworking rất thoáng và dễ đi lại.

Khu vực làm việc sáng tạo với trang trí phụ kiện.

Phòng training của công ty thiết kế theo dạng lớp học với rất nhiều bàn ghế màu đen – cam – trắng. Khu vực này lấy ánh sáng tự nhiên và đèn nên không lo bị thiếu sáng.

Khu vực phòng training chuyên nghiệp.

Khu vực phòng họp nằm trong một không gian kín, sử dụng các đồ nội thất màu gỗ tự nhiên rất sang trọng.

Khu vực phòng họp đơn giản.

Văn phòng cũng có bố trí các khu vực làm việc riêng của cấp quản lý nằm trong các không gian kín có vách ngăn với đầy đủ tiện nghi và bố trí ánh sáng, thông gió và cây xanh đầy đủ.

Khu vực làm việc của nhân viên.
đặng trường minh
Đặng Trường Minh

Tôi là Đặng Trường Minh - Chief Designer tại Crystal Design - TPL. Với hơn 15 năm kinh nghiệm quản lý các dự án lớn nhỏ, tôi mong muốn mang lại một không gian làm việc tối ưu, độc đáo và tiện dụng nhất cho khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.