VĂN PHÒNG XUYÊN THẤU - XU HƯỚNG THIẾT KẾ VĂN PHÒNG LÀM VIỆC ĐỘC ĐÁO VÀ MỚI LẠ - Crystal Design TPL

VĂN PHÒNG XUYÊN THẤU – XU HƯỚNG THIẾT KẾ VĂN PHÒNG LÀM VIỆC ĐỘC ĐÁO VÀ MỚI LẠ

Chúng ta đang sống trong một thời đại đang phát triển rất nhanh và hầu hết mọi người đang dành phần lớn thời gian của họ trong những văn phòng. Không gian văn phòng làm việc có thể làm ảnh hưởng đến tâm trạng và năng suất của mọi người. Cũng chính vì vậy mà thiết kế văn phòng làm việc hiện đại là một điều thiết yếu. Công ty thi công nội thất văn phòng Crystal Design giới thiệu đến quý khách phong cách thiết kế văn phòng xuyên thấu vô cùng đặc sắc.

Thiết kế văn phòng làm việc phong cách xuyên thấu là gì?

Trước đây, kính được xem như vật liệu chỉ được sử dụng để làm cửa kính hoặc cửa sổ. Chất liệu này được sử dụng rất nhiều trong lĩnh vực nấu ăn, chủ yếu là tường ở khu nhà bếp và như vậy những thực khách có thể quan sát những người đầu bếp đang chế biến thức ăn của mình. Nhưng thời gian gần đây, thiết kế nội thất văn phòng công ty với xu hướng nhìn xuyên thấu đang là phong cách cách của tương lai. Phong cách thiết kế này sẽ sử dụng tối đa chất liệu kính để thay thế những vách ngăn làm bằng gạch từ đó đến nay.

Khu làm việc văn phòng với tường làm bằng kính

Lợi ích của những bức tường xuyên thấu trong thiết kế nội thất văn phòng hiện đại

Thiết kế nội thất văn phòng với những bức tường làm bằng kính đang là xu hướng được nhiều tập đoàn trên thế giới hướng tới vì những lợi ích mà nó đem lại.

Sự rộng rãi về diện tích

Những phong cách thiết kế truyền thống sẽ làm cho những không gian phòng có diện tích nhỏ trở nên nhỏ hơn. Và ngược lại, khi quý khách sử dụng nhiều những bức tường làm bằng kính, thì không gian văn phòng sẽ trở nên liền mạch và khiến cho mọi người có cảm giác rằng diện tích văn phòng làm việc có lớn hơn diện tích thực rất nhiều. Tường kính làm cho ngay cả những văn phòng nhỏ nhất dường như lớn hơn, làm cho khái niệm văn phòng mở có khả năng tạo ra ảo giác sở hữu một văn phòng lớn hơn.

Những bức tường của văn phòng được thiết kế bằng kính

Tiếp nhận ánh sáng tự nhiên

Dựa trên kết quả nghiên cứu của ‘Journal of Sleep and Sleep Disorders Research’, có một sự liên quan chặt chẽ giữa chất lượng giấc ngủ và chất lượng cuộc sống của nhân viên đối với sự tiếp xúc ánh sáng tự nhiên ở nơi làm việc. Khi những chiếc tường dày với những khung cửa sổ nhỏ bé đang ngăn cản ánh mặt trời chiếu vào mọi ngóc ngách của văn phòng. Thì ngược lại, những bức tường được làm bằng kính sẽ tăng lượng ánh sáng tự nhiên được chiếu vào văn phòng, và làm không gian cũng như những người làm việc trở nên rực rỡ hơn.

Phòng làm việc chung được thiết kế với những bức tường bằng kính

Tăng tính chuyên nghiệp cho không gian

Về góc độ quang học và thẩm mỹ, kính là một vật liệu có kiểu dáng đẹp và xuyên thấu, chứng tỏ rằng doanh nghiệp của quý khách rất hiện đại và tiến bộ. Sự xuyên thấu của chất liệu này sẽ khiến cho khách hàng của quý khách cảm giác rằng doanh nghiệp của quý khách đang vận hành với sự trung thực và minh bạch. Khi khách hàng đi bộ qua văn phòng của quý khách và nhìn thấy mọi người đang làm việc đằng sau những bức tường, điều đó sẽ kèm theo ngụ ý rằng công ty của quý khách hoạt động ngay thẳng và rằng quý khách không có gì để che giấu.

Không gian làm việc thiết kế đơn giản với những bức tường xuyên thấu

Khiến không gian làm việc mang tính thẩm mỹ

Dù quý khách đang có ý muốn trang trí văn phòng, ngôi nhà của mình hay thậm chí là một tòa nhà thương mại. Thì với việc sử dụng gương kính để phân vùng sẽ tạo nên một không khí mang cảm giác tinh tế cho văn phòng của quý khách. Phong cách này sẽ khiến cho nội thất văn phòng của quý khách trở nên hấp dẫn hơn trong mắt của khách hàng từ tất cả các ngành công nghiệp và các lĩnh vực thị trường.

Thiết kế nội thất văn phòng sử dụng trần nhà làm bằng kính

Tường kính bền bỉ với thời gian

Những bức tường trong văn phòng truyền thống không chỉ tạo cảm giác tù túng và bí bách cho mọi người. Mà chúng còn bị phong hóa và hao mòn nhanh hơn so với những bức tường làm bằng kính. Kính có thể trông mới mẻ lâu hơn rất nhiều so với gạch và đá truyền thống. Vật liệu kính cũng có thể tích hợp liền mạch với một số vật liệu thiết kế khác vì sự đơn giản của nó, từ gỗ, nhựa, vải đến kim loại.

Thiết kế nội thất văn phòng áp dụng nhiều mặt kính thay thế cho những bức tường

Một số mẫu thiết kế văn phòng làm việc xuyên thấu độc đáo và hiện đại năm 2020

Bên dưới là một số mẫu thiết kế văn phòng phong cách sử dụng gương vô cùng sáng tạo và hiện đại của năm 2020.

Phong cách văn phòng xuyên thấu sẽ thể hiện văn hóa công ty của quý khách theo cách trẻ trung và hiện đại nhất. Công ty thiết kế thi công nội thất văn phòng uy tín Crystal Design với hơn 1200 dự án đã thực hiện, sẽ có thể hỗ trợ quý khách có được những thiết kế văn phòng độc đáo như phong cách thiết kế trên.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu cần đến dịch vụ thiết kế văn phòng trọn gói, hãy liên lạc với Crystal Design qua Hotline: 0906317386. Với kinh nghiệm hơn 23 năm của công ty, chúng tôi có thể hiện thực hóa mọi mong muốn của quý khách hàng.

đặng trường minh
Đặng Trường Minh

Tôi là Đặng Trường Minh - Chief Designer tại Crystal Design - TPL. Với hơn 15 năm kinh nghiệm quản lý các dự án lớn nhỏ, tôi mong muốn mang lại một không gian làm việc tối ưu, độc đáo và tiện dụng nhất cho khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.