CRYSTAL DESIGN ĐỒNG HÀNH CÙNG SHINHAN BANK - Crystal Design TPL
CRYSTAL DESIGN ĐỒNG HÀNH CÙNG SHINHAN BANK

CRYSTAL DESIGN ĐỒNG HÀNH CÙNG SHINHAN BANK

Crystal Design rất vinh dự khi trở thành đối tác thiết kế và thi công nội thất văn phòng chính của Shinhan trong suốt 15 năm qua, thực hiện phần lớn công trình và dự án của Shinhan như ngâng hàng Shinhan M Plaza, và mới đây nhất là dự án ngân hàng Shinhan PWM (Private Wealth Management) tại quận 7 thành phố Hồ Chí Minh.

Bộ mặt của doanh nghiệp

Khu vực phòng giao dịch luôn là bộ mặt của ngân hàng, là nơi một ngày có thể đón nhận hàng trăm hàng ngàn các vị khách hàng, vì thế hình ảnh của phòng giao dịch phải luôn được trâu chuốt vì đây là nơi đầu tiên khách hàng đặt chân vào, nơi thể hiện được bộ mặt, tiềm lực của ngân hàng, từ đó tạo uy tín, sự tin tưởng cho các khách hàng cũng như doanh nghiệp lựa chọn ngân hàng Shinhan.

Ngân hàng Shinhan M Plaza

Ngân hàng Shinhan PWM

Shinhan Private Wealth Management tại Quận 7 thành phố Hồ Chí Minh

Bên trong ngân hàng Shinhan PWM Quận 7

“Bằng việc ra mắt Trung tâm Khách hàng PWM, chúng tôi hy vọng mang đến cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất trong quá trình giao dịch, đi cùng với chất lượng dịch vụ quản lý tài sản hàng đầu”, ông Shin Dong Min – Tổng Giám đốc Ngân hàng Shinhan tại Việt Nam, cho biết. Đây là một dự án tầm cỡ với tổng diện tích lên đến gần 1500m2, tất cả đều do Crystal Design đảm nhận. Với thiết kế sang trọng, ngân hàng Shinhan PWM mang lại không gian gặp gỡ lý tưởng cho các khách hàng cao cấp.

Đến với trung tâm PWM, khách hàng nhận tư vấn trực tiếp từ bộ phận quản lý tài sản cá nhân ở Hàn Quốc thông qua các cuộc gọi tương tác trực tiếp, trong không gian yên tĩnh và tiện nghi, hỗ trợ giải quyết nhanh chóng và hiệu quả các vấn đề tài chinh

Thiết kế sang trọng cổ điển

Là lựa chọn của các khách hàng và doanh nghiệp lớn, Shinhan phải thể hiện được hình ảnh của một ngân hàng tầm cỡ. Mọi phòng ốc, khu vực của Shinhan PWM đều được thiết kế với tiêu chuẩn 5 sao, đặc biệt là ở khu vực phòng chờ. Bước chân vào Shinhan PWM, khách hàng sẽ hòa mình vào một không gian thoải mái, tĩnh lặng, tưởng chừng như đang thư giãn tại một khách sạn năm sao.

Thiết kế sang trọng chuẩn “5 sao”

Một dịch vụ cao cấp cần thường đi kèm với một hình ảnh đẳng cấp, nắm bắt được tư tưởng đó, Crystal Design đã lột tả được vẻ hào nhoáng trong việc sắp xếp, trang trí không gian cho văn phòng Shinhan PWM, tạo nên một cảm giác choáng ngợp và sang trọng cho những khách hàng độc quyền.

Đối tác lâu dài, uy tín

Mang lại trải nghiệm đẳng cấp cho khách hàng

Crystal Design từ lâu đã là đối tác chiến lược của ngân hàng Shinhan, với lợi thế là một công ty thiết kế nội thất văn phòng kết hợp giữa hai nền văn hóa Việt Nam và Hàn Quốc, Crystal Design đã chiếm trọn niềm tin của tập đoàn Shinhan trong suốt hơn 15 năm qua, Mỗi một dự án mới được triển khai, TPL luôn là cái tên hàng đầu mà ngân hàng lựa chọn.

Một công ty lớn luôn có tham vọng lớn. Crystal Design đang không ngừng hoàn thiện và phát triển cả trong khâu ý tưởng, thiết kế và thi công để có thể trở thành doanh nghiệp số một tại Việt Nam.

đặng trường minh
Đặng Trường Minh

Tôi là Đặng Trường Minh - Chief Designer tại Crystal Design - TPL. Với hơn 15 năm kinh nghiệm quản lý các dự án lớn nhỏ, tôi mong muốn mang lại một không gian làm việc tối ưu, độc đáo và tiện dụng nhất cho khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.