CRYSTAL DESIGN – TIÊN PHONG SÁNG TẠO CẢM HỨNG CHO KHÔNG GIAN LÀM VIỆC - Crystal Design TPL
Deco - Crystal tiên phong sáng tạo cảm hứng cho không gian làm việc

CRYSTAL DESIGN – TIÊN PHONG SÁNG TẠO CẢM HỨNG CHO KHÔNG GIAN LÀM VIỆC

Được thành lập vào năm 1997 từ một nhóm nhỏ các kiến trúc sư người Hàn và Việt Nam, Crystal Design đã vươn mình trở thành một doanh nghiệp uy tín và đi đầu trong lĩnh vực thiết kế nội thất văn phòng tại Việt Nam. Kết hợp hài hòa giữa sự tinh tế trong thiết kế của người Hàn với phong cách của người Việt Nam, Crystal Design đã tạo nên được một giá trị riêng, độc nhất từ đó khẳng định được tầm ảnh hưởng của mình trên thị trường Việt Nam và quốc tế.

Thế mạnh của Crystal Design là khả năng cung cấp những dịch vụ chất lượng cao , tư vấn thiết kế và thi công nội thất tạo ra giá trị riêng biệt cho từng dự án và mang lại điều khác biệt đó cho khách hàng. Không chỉ mạnh ở khâu thiết kế và thi công, Crystal Design còn cung cấp những sản phẩm nội thất chất lượng cao cho khách hàng cả trong và ngoài nước, được thiết kế bởi những nhà thiết kế nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, Crystal cũng hướng đến sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường để bảo vệ môi trường một cách tốt nhất.

Với bề dày kinh nghiệm trên 20 năm cùng kinh nghiệm dày dạn trong lĩnh vực của mình, Crystal Design đã thực hiện hơn 1200 dự án lớn nhỏ. Khách hàng của Crystal Design tại Việt Nam là những tập đoàn quốc tế lớn như: SAMSUNG, LG, CJ, LOTTE, …. Tất cả đều rất hài lòng với thiết kế và tiến độ thi công của Crystal Design. Những thiết kế nội thất văn phòng độc đáo của Crystal Design không những chỉ thiết kế nên một không gian tối ưu theo yêu cầu của khách hàng mà còn thể hiện được những nét văn hóa riêng của mội doanh nghiệp.

HÌNH ẢNH VĂN PHÒNG CỦA NHỮNG KHÁCH HÀNG DO CRYSTAL DESIGN THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG

Văn phòng LINE – Get It. Saigon Trade Center, 37 Đ. Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

SAMSUNG Showcase. Tòa nhà Bitexco, 2 Hải Triều, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Văn phòng CEO Suite. Tòa nhà Vietcombank, 5 Công trường Mê Linh, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Văn phòng Bombus Hà Nội. Tòa nhà Charmvit 117, Trần Duy Hưng, Hà Nội

Ngân hàng Shinhan. Tòa nhà M-Plaza 39 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Từ một nhóm các nhà thiết kế, Crystal Design đã phát triển thành một doanh nghiệp với đội ngũ hơn 150 nhà thiết kế nội thất, kiến trúc sư, kỹ sư, chiến lược gia, chuyên gia kết nối các nền tảng và kỹ năng đa dạng, chưa kể với hơn 300 nhân viên làm việc tại nhà máy tại HCM và 50 nhân viên tại Hà Nội , bao gồm các công nhân, quản lý dự án để đảm bảo việc vận hành các công trình được thông suốt.

Trụ sở chính của CRYSTAL được đặt tại thành phố Hồ Chí Minh và nhà máy chính nằm ở Quận 9 Thành Phố HCM. Nhà máy chính của Crystal Design rộng hơn 5000m2 diện tích phân xưởng còn nhà máy tại Hà Nội là 1000m2. Mọi công đoạn sản xuất đều được giám sát chặt chẽ bởi đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm của chúng tôi. Do đó, những sản phẩm của Crystal Design tạo ra luôn đạt chất lượng cao và làm hài lòng hàng trăm doanh nghiệp trong và ngoài nước mỗi năm.

Nhà xưởng của Crystal Design tại Quận 9 TP. Hồ Chí Minh

NGHỆ THUẬT TRONG THIẾT KẾ KHÔNG GIAN

Yếu tố con người luôn là mấu chốt trong việc thành bại của tất cả doanh nghiệp, nhưng bạn có cảm thấy thoải mái khi mỗi ngày bước chân vào văn phòng, ngồi lên chiếc ghế trong một “ô làm việc”, nhìn mặt người đồng nghiệp đối diện suốt 8 tiếng một ngày, ròng rã suốt vài năm trời? Môi trường làm việc đóng vai trò rất lớn trong vai trò tác động đến tâm lý của nhân viên, chỉ khi nhân viên thoải mái với môi trường làm việc, họ mới có thể hoạt động hết năng suất và mang lại hiệu quả cao trong công việc. Crystal Design hiểu rõ tầm quan trọng của không gian làm việc, từ đó cung cấp các giải pháp tạo ra các thiết kế không gian tối ưu, môi trường làm việc đầy sáng tạo, gián tiếp góp phần tạo nên hiệu suất công việc cao cho doanh nghiệp.

TẠI SAO NÊN CHỌN CRYSTAL DESIGN?

Crystal Design hiểu rõ được giá trị và thời gian hoàn thành dự án cực kì quan trọng cho sự thành công của doanh nghiệp. Chúng tôi có rất nhiều kinh nghiệm trong việc cung cấp, tư vấn thiết kế văn phòng và luôn chăm chút cho một môi trường làm việc vững bền. Chúng tôi tự hào cung cấp cho khách hàng trong và ngoài nước những sản phẩm nội thất chất lượng, hiện đại và độc đáo và thân thiện với môi trường.

Là một công ty thiết kế nội thất văn phòng hàng đầu ở Việt Nam, các dự án sáng tạo của Crystal nâng cao cách mọi người tương tác với môi trường làm việc của họ để đạt được các mục tiêu kinh doanh, con người, không gian và thương hiệu. Hơn nữa chúng tôi biết rằng, văn phòng không chỉ là bộ mặt thể hiện đẳng cấp của công ty mà còn là nơi làm việc của nhân viên, nơi nhân viên gắn bó khá nhiều thời gian. Chính vì vậy bất cứ văn phòng nào cũng cần được thiết kế chuyên nghiệp với sự sáng tạo bắt mắt để tạo cảm hứng cho khi làm việc.

Nói một cách khác, văn phòng làm việc phải thể hiện được phong cách và cá tính của doanh nghiệp, góp phần quan trọng giúp khách hàng và đối tác ghi nhớ sâu sắc thương hiệu của công ty. Chúng tôi luôn muốn đem lại những giá trị tốt nhất cho các doanh nghiệp, khiến cho cuộc sống tại nơi công sở thoải mái và năng động hơn. Đó là cốt lõi của việc thành lập nên công ty Crystal Design. Tại đây chúng tôi có tất cả những gì bạn cần, từ tư vấn thiết kế nội thất đến thi công, nội thất văn phòng, với chất lượng tốt nhất và chi phí, thời gian phù hợp nhất.

đặng trường minh
Đặng Trường Minh

Tôi là Đặng Trường Minh - Chief Designer tại Crystal Design - TPL. Với hơn 15 năm kinh nghiệm quản lý các dự án lớn nhỏ, tôi mong muốn mang lại một không gian làm việc tối ưu, độc đáo và tiện dụng nhất cho khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.