KHÁCH HÀNG CỦA CRYSTAL DESIGN - SAMSUNG SHOWCASE 2019 - Crystal Design TPL
Khách hàng của Deco - Crystals

KHÁCH HÀNG CỦA CRYSTAL DESIGN – SAMSUNG SHOWCASE 2019

SAMSUNG đã chọn Crystal Design là công ty thi công nội thất cho Showcase lớn nhất của mình tại Việt Nam.

Không một ai là không biết về SAMSUNG, tập đoàn công nghệ lớn nhất Hàn Quốc và là một tên tuổi lớn trên thế giới. SAMSUNG đã tin tưởng và chọn Crystal Design là đơn vị thi công cho SAMSUNG Showcase – triển lãm công nghệ quy mô lớn tại châu Á. Khai trương vào tháng 3 năm 2019, là showcase lớn thứ 3 thế giới, tọa lạc ngay tại trung tâm quận 1 trong tòa nhà thương mại Bitexco, với tổng diện tích 1.010 mét vuông được chia thành 2 tầng và 18 khu vực, sử dụng những vật liệu, phụ kiện thi công cao cấp được nhập từ châu Âu theo tiêu chuẩn của SAMSUNG, Crystal Design đã hoàn thành dự án một cách hoàn hảo với tiến độ thi công theo dự kiến.

SAMSUNG là tập đoàn công nghệ, với những ý tưởng đột phá và hiện đại. Với tinh thần đó, Crystal Design đã trình làng nên một trung tâm triển lãm độc đáo, kết nối con người với công nghệ, tạo nên một không gian độc đáo đầy cảm hứng cho người dùng có thể thỏa sức khám phá. Ông Suh Kyung Wook, tổng giám đốc của SAMSUNG Vina chia sẻ:

“Được kỳ vọng là biểu tượng và điểm đến công nghệ mới của Thành phố Hồ Chí Minh, là nơi giao thoa và cộng hưởng với niềm đam mê của giới trẻ, Samsung Showcase hội tụ đầy đủ các trải nghiệm nghệ thuật, giải trí, thể thao, sức khỏe, ẩm thực… tất cả được trang bị và kết nối bởi những sản phẩm công nghệ tiên tiến hiện đại, dẫn đầu xu hướng. Với sự tập trung hướng đến trải nghiệm người dùng, Samsung Showcase là cánh cửa mở ra cách tiếp cận mới về việc tận dụng tối ưu những công nghệ tương lai từ Samsung, truyền cảm hứng và đánh thức tiềm năng sáng tạo của thế hệ trẻ, giúp họ vượt qua giới hạn của chính bản thân”.

Điều đó cho thấy được năng lực của công ty thiết kế nội thất văn phòng Crystal Design.

Đến với SAMSUNG Showcase, bạn không chỉ được trải nghiệm các sản phẩm hiện đại, các ý tưởng độc đáo, mà còn là nghệ thuật trong việc trang trí nội thất hài hòa, với 18 khu vực được thiết kế mang hơi hướng tương lai, đem lại nhiều cung bậc cảm xúc cho khách tham quan.

Sản phẩm công nghệ hiện đại

Với các thiết kế đa dạng theo từng khu vực, SAMSUNG Showcase tạo nên một không gian mang đậm chất tương lai mà không kém phần sang trọng, lột tả được sự phát triển vượt bậc của công nghệ mà tập đoàn SAMSUNG đang nghiên cứu và phát triển.

Không gian độc đáo ấm cúng

Các không gian sinh hoạt gia đình được bài trí đơn giản và đều được lắp đặt những thiết bị công nghệ cao một cách có chủ đích, nhằm đơn giản hóa cuộc sống hàng ngày, hòa cùng vào đó là nghệ thuật trang trí nội thất khiến cho không ít người yêu thích nghệ thuật quan tâm đến showcase này.

Ý tưởng đi trước thời đại

Khu vực công nghệ thực tế ảo, sản phẩm điện tử, trau chuốt và được đặt vào không gian đậm màu cuộc sống tự nhiên, khiến mọi thứ trong thời đại 4.0 trở nên dễ dàng hơn và làm cho mọi người có thể thấy rõ công nghệ tại SAMSUNG chính là cuộc sống trong tương lai.

Không gian đầy cảm hứng

Không chỉ là nơi trưng bày những sản phẩm mới nhất, SAMSUNG Showcase còn là nơi kết nối con người và công nghệ, là không gian để người dùng có thể khám phá những lợi ích, những điều thú vị mà công nghệ có thể đem đến cho cuộc sống thường ngày.

Khu vực thực tế ảo ấn tượng

Những ứng dụng công nghệ được SAMSUNG áp dụng cho mục đích giải trí, giúp đem lại một trải nghiệm chân thật.

Thiết kế hài hòa đầy màu sắc

Khu vực chăm sóc khách hàng

Tại đây bạn có thể sử dụng dịch vụ chăm sóc khách hàng, kiểm tra toàn diện thiết bị bởi các chuyên viên của SAMSUNG. Trong thời gian chờ, bạn có thể tự do khám phá các sản phẩm, khu vực khác.

Tập đoàn SAMSUNG đã và đang tiếp tục lớn mạnh hơn trên thị trường thế giới. Việc SAMSUNG dành nhiều sự quan tâm đến thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây cho thấy được sự trỗi dậy vượt bậc của ngành công nghiệp nước nhà, từ đó có thể thu hút được nhiều nhà đầu tư lớn từ khắp nơi trên thế giới.

Crystal Design hiểu rõ được tầm quan trọng của dự án thi công nội thất cho SAMSUNG Showcase. Đây là trung tâm trải nghiệm với quy mô lớn đầu tiên tại châu Á, lớn thứ ba trên thế giới. Trước đó SAMSUNG đã có 2 trung tâm khác được đặt tại những quốc gia tiên tiến như Mỹ và Đức với quy mô tương đương. Điều đó thể hiện sự đánh giá cao của ông lớn Hàn Quốc đối với thị trường Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung. Và Crystal Design tự hào là đơn vị được SAMSUNG tín nhiệm và trở thành một phần trong dự án SAMSUNG Showcase 2019. Hi vọng trong tương lai, Crystal Design sẽ có thêm nhiều dịp hợp tác với SAMSUNG trong những dự án mới.

Với hơn 22 năm kinh nghiệm, hơn 1200 dự án và 300 khách hàng là các doanh nghiệp lớn nhỏ, công ty thiết kế nội thất văn phòng Crystal Design có thể tự tin khẳng định rằng với khả năng của mình, Crystal Design có thể làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

đặng trường minh
Đặng Trường Minh

Tôi là Đặng Trường Minh - Chief Designer tại Crystal Design - TPL. Với hơn 15 năm kinh nghiệm quản lý các dự án lớn nhỏ, tôi mong muốn mang lại một không gian làm việc tối ưu, độc đáo và tiện dụng nhất cho khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.