NIỀM TỰ HÀO CỦA CRYSTAL DESIGN - Crystal Design TPL
NIỀM TỰ HÀO CỦA CRYSTAL DESIGN

NIỀM TỰ HÀO CỦA CRYSTAL DESIGN

Khác với những công ty thiết kế nội thất văn phòng khác Crystal Design TPL với hơn 20 năm hoạt động đã có riêng cho mình nhà máy sản xuất sản phẩm nội thất ngay tại hai trụ sở chính tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

nhà xưởng crystal design tpl

Bên trong nhà xưởng Crystal Design

Crystal Design TPL có nhà xưởng rộng lớn

TPL là một trong những công ty thiết kế nội thất văn phòng hiếm hoi có hẳn một nhà xưởng phục vụ cho việc chế tác, sản xuất trang thiết bị và sản phẩm nội thất cho khách hàng. Đây là một lợi thế không nhỏ và trực tiếp góp phần cho danh tiếng thi công nhanh gọn vượt tiến độ của Crystal Design trong suốt những năm vừa qua.

Tọa lạc ngay tại quận 9, nằm cạnh bên văn phòng chính của công ty, với diện tích lên đến 5000m2 và đội ngũ hơn 300 người quy tụ những công nhân viên lành nghề giàu kinh nghiệm.

nhà xưởng crystal design tpl

Nhà xưởng được trang bị máy móc hiện đại

Trang thiết bị hiện đại

Công ty cũng trang bị cho nhà xưởng của mình dàn máy móc tối tân, hiện đại và an toàn, được nhập khẩu chủ yếu từ Hàn Quốc, từ máy dán cạnh, máy cưa, máy nén khí, máy khoan và các loại máy khác.

Đảm bảo mọi sản phẩm nội thất đều được sử dụng những chất liệu cao cấp nhất, độ hoàn thiện tốt nhất, độ bền lớn nhất… Ngoài ra nếu được khách hàng yêu cầu sử dụng sản phẩm nội thất nhập khẩu từ châu Âu, Crystal Design cũng đều có thể đáp ứng.

nhà xưởng crystal design tpl

Các loại máy móc phục vụ cho nhiều mục đích

nhà xưởng crystal design tpl

Máy dán cạnh nhập khẩu từ Hàn Quốc

nhà xưởng crystal design tpl

Máy cắt gỗ

nhà xưởng crystal design tpl

Máy nén khí

nhà xưởng crystal design tpl

Không gian rộng rãi trong nhà xưởng

Quy trình chuyên nghiệp

Khi tiếp nhận một dự án, công ty chúng tôi sẽ lên kế hoạch chi tiết để đảm bảo dự án được thực hiện theo một quy trình chuyên nghiệp.

-Khảo sát từ bộ phân thi công, giám sát, đưa ra những giải pháp về nội thất cũng như về điện, mạng, nước…

-Lên ý tưởng 2D, 3D từ bộ phận design, chỉnh sửa sao cho phù hợp nhất

-Gửi báo giá từ bộ phận báo giá,

-Tiến hành thi công nhanh chóng.

Tất cả quy trình đều được thực hiện trơn tru, nhanh gọn để đảm bảo không mất quá nhiều thời gian quý báu của khách hàng.

Bàn giao và bảo hành

Không chỉ nhanh gọn trong việc thiết kế và thi công nội thất văn phòng Crystal Design còn có những dịch vụ chăm sóc khách hàng, bảo hành một cách tận tâm, nhờ vào nhà kho được đặt sát cạnh với công xưởng, nơi lưu giữ hàng ngàn sản phẩm được nhập khẩu từ khắp nơi trên thế giới để có thể dễ dàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi luôn túc trực 24/7 để lắng nghe, giúp đỡ về những phản hồi của bạn.

nhà kho crystal design tpl

Một góc nhỏ của nhà kho

Mạng lưới khách hàng dày đặc

Một ví dụ cho sự thành công của Crystal Design nằm ở mảng khách hàng. Crystal Design đã tạo được niềm tin cho hàng loạt các tên tuổi lớn như Shinhan, SAMSUNG, CJ… và mới đây nhất là SM TOWN Entertainment. Đặc biệt, với sự hợp tác hơn 15 năm giữa Crystal Design và ngân hàng Shinhan là một minh chứng, với 80% dự án từ Bắc vào Nam đều được thiết kế và thi công nội thất bởi đội ngũ Crystal Design. Phần lớn đều đồng ý sử dụng sản phẩm nội thất được chế tác tại nhà xưởng của công ty. Tất cả đều hài lòng với chất lượng mà Crystal Design đem lại.

khách hàng của crystal design tpl

Chi nhánh ngân hàng Shinhan M-Plaza tại Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

khách hàng của crystal design tpl

SM TOWN Café Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Đến với Crystal Design, khách hàng có thể yên tâm về dịch vụ trọn gói mà chúng tôi có thể mang lại, từ tư vấn thiết kế, thi công đến bảo hành, hỗ trợ khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên và dàn lãnh đạo đầy kinh nghiệm, khả năng tài chính vững mạnh, TPL đã được khách hàng tin tưởng hoàn toàn và giao phó vô số dự án quan trọng trong suốt hơn 20 năm qua.

đặng trường minh
Đặng Trường Minh

Tôi là Đặng Trường Minh - Chief Designer tại Crystal Design - TPL. Với hơn 15 năm kinh nghiệm quản lý các dự án lớn nhỏ, tôi mong muốn mang lại một không gian làm việc tối ưu, độc đáo và tiện dụng nhất cho khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.