SMTOWN CAFE ĐÃ CÓ MẶT TẠI VIỆT NAM - Crystal Design TPL
SMTown Café & Store - Crystal Design TPL

SMTOWN CAFE ĐÃ CÓ MẶT TẠI VIỆT NAM

SMTown Café & Store – Tầng 4, Crescent Mall, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Từ cuối năm 2019, cộng đồng người hâm mộ K-Pop đã một phen dậy sóng khi những thông tin ông lớn trong ngành giải trí Hàn Quốc SM Entertainment sắp đổ bộ vào Việt Nam. Đến nay sau gần một năm chờ đợi, cửa hàng SMTown Cafe đầu tiên tại Việt Nam, thứ hai ở Đông Nam Á đã chính thức mở cửa vào ngày 3 tháng 7 tại thành phố Hồ Chí Minh. Dự án là sự hợp tác giữa SM Entertainment và công ty thiết kế nội thất Crystal Design, với mọi khâu từ thiết kế đến thi công đều do Crystal Design đảm nhận.

Không phụ lòng đối tác và người hâm mộ, Crystal Design đã hoàn thành xuất sắc đúng tiến độ, đem đến một không gian năng động nhưng vẫn thể hiện được một phần văn hóa của Việt Nam. Tọa lạc tại tầng 4 của trung tâm thương mại nổi tiếng Crescent Mall Quận 7 với diện tích 800m2 được chia làm 2 khu vực chính SM Store và SM Cafe, kèm theo đó là 2 khu vực chưa từng được bật mí trước đây là Casting Studio và phòng AR thực tế ảo.

Khu vực store với vô vàn các sản phẩm

Với khu vực Store dùng để trưng bày các sản phẩm “idol goods” của các nghệ sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng như BoA, TVXQ,Super Junior, Girl’s Generation… Kể từ bây giờ, các fan hâm mộ không cần phải mất thời gian mỏi mòn chờ đợi việc ship hàng từ Hàn Quốc nữa.

“Idol goods” ngập trời

Khu vực SM Cafe được chia nửa trong nửa ngoài, với thiết kế rộng rãi, thoáng đãng với góc nhìn thẳng ra hồ Bán Nguyệt, hứa hẹn sẽ là một địa điểm chụp hình “sống ảo” cực sốt trong tương lai.

Không gian khu vực SM Cafe

Hướng ngồi nhìn thẳng ra hồ Bán Nguyệt

Khu vực ban công với view “xịn xò”

Khi được SM Entertainment yêu cầu một thiết kế có thể kết hợp được hai nền văn hóa với nhau, Crystal Design đã rất tài tình khi lồng ghép họa tiết Trống Đồng Đông Sơn – di sản văn hóa Việt Nam vào thiết kế của mình. Cụ thể ở khu vực ngay lối vào SMTOWN Việt Nam, ở giữa quầy Store & Cafe là một vòng tròn hoạ tiết trồng đồng lớn, có thể thấy rõ ngay khi bước vào.

Cho thấy sự sáng tạo trong thiết kế, tạo nên sự kết hợp hài hòa của một không gian năng động của Hàn Quốc với biểu tượng nền văn hóa lúa nước Việt Nam. Từ đây có thể thấy đội ngũ SM Town đã rất chú trọng tới văn hoá người Việt Nam và dành nhiều sự ưu ái cho cộng đồng Việt khi sử dụng hoạ tiết trống đồng, kết hợp với không gian đậm chất hiện đại, “màu hồng” của SM một cách hài hoà, cách tân nhất.

Hoạ tiết trống đồng Đông Sơn trên sàn nhà SM ngay từ lối cửa ra vào

Ngoài ra còn có khu vực Casting Studio, đây trong tương lai sẽ nơi để các bạn trẻ có mong muốn trở thành thực tập sinh của SM Entertainment đến và thể hiện tại năng.

Phòng Audition với màu hồng chủ đạo của SM

Phòng AR sẽ là nơi đặc biệt và gây nhiều tò mò nhất, đến đây các fan hâm mộ có thể “chạm mặt”, chụp ảnh cùng thần tượng của mình qua công nghệ thực tế ảo vô cùng đặc biệt. Khu vực này sẽ sớm được bật mí trong tương lai

Phía sau cánh cửa ấy là Idol của bạn đó

Crystal Design đã được SM Entertainment, một tên tuổi lớn trong ngành truyền thông giải trí Hàn Quốc đã không ngần ngại tin tưởng và chọn làm công ty thiết kế nội thất văn phòng cho dự án tại Việt Nam. Crystal đã cung cấp bản thiết kế, vật liệu xây dựng và sản xuất gần như toàn bộ nội thất, chỉ trừ chú gấu hồng linh vật của SM Entertainment là được nhập khẩu từ trụ sở tại Hàn Quốc, cho thấy được tiềm lực của Crystal Design trong việc thiết kế và thi công nội thất trọn gói dự án theo nhu cầu của khách hàng.

Crystal Design với hơn 20 năm kinh nghiệm, thực hiện thành công hơn 1200 dự án tại Việt Nam đã chứng minh được danh tiếng và chất lượng của mình, từ đó có thể dành được lòng tin từ hàng loạt các ông lớn điển hình như SAMSUNG, LG, CJ, Shinhan và bây giờ là SM Entertainment. Với khả năng tư vấn thiết kế nội thất chi tiết, xử lí không gian chính xác và hoàn thành thi công đúng hoặc thậm chí sớm hơn tiến độ, Crystal Design có thể cung cấp dịch vụ trọn gói từ đầu đến cuối, kể cả về mặt, bảo hành và chăm sóc khách hàng.

Crystal Design sẽ không ngừng phát triển, cải thiện chất lượng sản phẩm cho các dự án trong tương lai, đặc biệt theo dự đoán của các chuyên gia, sau khi dịch COVID – 19 kết thúc sẽ có rất nhiều doanh nghiệp lớn Hàn Quốc đầu tư vào Việt Nam, từ đó tạo thêm cơ hội hợp tác giữa Crystal Design với những đối tác lớn. Chúng tôi hi vọng trong tương lai, Crystal Design sẽ lại được hợp tác cùng SM Entertainment cho những dự án mới và tiến xa hơn vào thị trường quốc tế.

đặng trường minh
Đặng Trường Minh

Tôi là Đặng Trường Minh - Chief Designer tại Crystal Design - TPL. Với hơn 15 năm kinh nghiệm quản lý các dự án lớn nhỏ, tôi mong muốn mang lại một không gian làm việc tối ưu, độc đáo và tiện dụng nhất cho khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.