Thiết kế thi công nội thất văn phòng quận 1 trọn gói tại TP.HCM
thiết kế thi công nội thất văn phòng quận 1

Đơn vị thiết kế thi công nội thất văn phòng quận 1 chuyên nghiệp tại TP.HCM

Tìm kiếm một đơn vị thiết kế thi công nội thất văn phòng quận 1 chuyên nghiệp tại TP. HCM là nhu cầu cần thiết của các chủ doanh nghiệp khi muốn nâng cấp cho văn phòng của mình thêm tiện nghi và sang trọng. Thấu hiểu điều này, Crystal Design TPL tự tin là giải pháp mang đến cho bạn dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng quận 1 đảm bảo về chất lượng.

1. Thông tin dự án thiết kế thi công nội thất văn phòng quận 1

  • Tên dự án: Cheil Office
  • Chủ đầu tư: Bitexco Financial Tower
  • Thời gian: Bao gồm thi công và thiết kế nội thất văn phòng dao động 10 – 15 ngày
  • Địa chỉ: Quận 1

2. Yêu cầu của nhà đầu tư khi thiết kế thi công nội thất văn phòng

Văn phòng là nơi các nhân viên làm việc, phấn đấu nỗ lực cho sự phát triển chung của công ty. Việc bố trí văn phòng hợp lý sẽ giúp nhân viên có nguồn cảm hứng sáng tạo từ đó hoàn thành công việc hiệu quả hơn. Một số yêu cầu cần đáp ứng khi thiết kế thi công nội thất văn phòng Quận 1 bao gồm:

  • Văn phòng có thiết kế không gian mở nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu của các phòng ban trong công ty.
  • Hệ thống chiếu sáng được tối ưu về vị trí, số lượng và cường độ sáng để tạo ra ánh sáng ổn định không gây hại cho mắt.
  • Bố cục không gian được phân bố tạo cảm giác thoải mái, cân đối trong diện tích văn phòng đã có.
Thiết kế nội thất văn phòng phải đáp ứng nhu cầu của khách hàng

3. Crystal Design TPL- Dịch vụ thiết kế thi công nội thất phòng tại quận 1 uy tín

3.1 Tại sao nên thuê thiết kế thi công nội thất quận 1

Nhiều doanh nghiệp thường không dành nhiều sự quan tâm đến việc bố trí thi công văn phòng và cho rằng có thể tự thực hiện được điều này. Tuy nhiên khi bạn đầu tư vào việc thuê thiết kế thi công nội thất bạn sẽ nhận được nhiều hơn thế.

Giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức: Bạn chỉ cần trình bày ý tưởng của mình và những việc sau đó đã có người hiện thực hóa và hoàn thiện nó.

Giúp bạn tiết kiệm chi phí: Với kinh nghiệm dày dạn của các đơn vị thiết kế thi công nội thất chuyên nghiệp thì họ sẽ mang đến cho bạn những phương án tối ưu nhất về chất lượng cũng như chi phí để bạn lựa chọn theo mong muốn.

Giúp bạn hoàn thiện được một văn phòng đồng bộ về tính thẩm mỹ: Đơn vị thiết kế thi công nội thất sẽ tư vấn cho bạn một văn phòng có tính thẩm mỹ cao cũng như đồng bộ phong cách từ kiến trúc cho đến nội thất.

Giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng và xử lý các vấn đề về bảo trì, bảo hành sau này: Thay vì tự xử lý những sự cố phát sinh như tường nứt, hệ thống điện bị lỗi,… thì bạn chỉ cần liên hệ đơn vị thi công giải quyết cho bạn nhanh chóng và triệt để nhất.

Thuê thiết kế thi công nội thất quận 1 có nhiều lợi ích

3.2 Quy trình thiết kế văn phòng tại quận 1

Quy trình thiết kế văn phòng
  • Tiếp nhận thông tin và thảo luận về ý tưởng thiết kế

Crystal Design TPL tiếp nhận những thông tin ban đầu sau đó nhân viên kinh doanh sẽ hẹn gặp bạn trực tiếp để thảo luận nhiều hơn về nhu cầu của bạn. Trong buổi thảo luận, bạn sẽ chia sẻ về những ý tưởng thiết kế và sở thích của mình, phong cách thiết kế, diện tích thiết kế và ngân sách dự tính. Đồng thời chúng tôi cũng sẽ giải đáp toàn bộ thắc mắc của bạn.

  • Khảo sát hiện trạng và phân tích thông tin

Đội ngũ thiết kế sẽ tiếp nhận những nội dung trên và tiến hành đến thực địa khảo sát hiện trường thi công. Tiếp theo chúng tôi sẽ gặp bạn để thống nhất về nội dung yêu cầu thiết kế, quy trình làm việc và tiến độ thời gian làm việc.

  • Ký hợp đồng thiết kế

Sau khi đã thống nhất với nhau, bạn và Crystal Design TPL sẽ ký hợp đồng thiết kế. Trong hợp đồng sẽ thể hiện đầy đủ những điều khoản như: phong cách thiết kế chung và của từng hạng mục chi tiết, chi phí thiết kế, thời gian thanh toán và những ưu đãi khác nếu có, thời gian tiến độ thiết kế.

  • Lên thiết kế và báo giá đến khách hàng

Nhân viên thiết kế bắt đầu lên các mẫu thiết kế gồm bản vẽ 2D bố trí mặt bằng và bản vẽ 3D về toàn bộ các phối cảnh. Tiếp theo là hoàn thiện toàn bộ bản thiết kế để gửi đến khách hàng kèm bảng báo giá thi công.

  • Ký hợp đồng thi công

Khách hàng xem xét về bản thiết kế và đưa ra ý kiến để điều chỉnh. Trường hợp khách hàng đồng ý với bản thiết kế thì 2 bên sẽ tiến hành ký hợp đồng thi công.

  • Tiến hành thi công

Crystal Design TPL sẽ bắt đầu sản xuất và tiến hành thi công lắp đặt tại hiện trường nhanh chóng nhất. Tuy nhiên quá trình thi công sẽ luôn đảm bảo về tính chính xác và tỉ mỉ bám sát mẫu thiết kế. Đồng thời yếu tố chất lượng và tiến độ dự án cũng được đặt lên hàng đầu.

  • Khách hàng nghiệm thu và thanh lý hợp đồng

Có hai hình thức nghiệm thu cho khách hàng lựa chọn gồm: nghiệm thu theo từng hạng mục hoặc nghiệm thu theo tổng thể dự án khi đã kết thúc thời gian đề ra. Sau khi nghiệm thu xong khách hàng ký biên bản nghiệm thu và tiến hành thanh lý hợp đồng.

3.3 Đơn vị thiết kế nội thất văn phòng tại quận 1

Nếu bạn đang có nhu cầu cải thiện hoặc thi công nội thất cho văn phòng của mình nhưng vẫn băn khoăn không biết tìm kiếm ở đâu một đơn vị thiết kế thi công nội thất văn phòng quận 1 uy tín và chuyên nghiệp thì hãy liên hệ với Crystal Design TPL theo thông tin dưới đây ngay nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Website: www.deco-crystal.com
  • Địa chỉ:
    • 231A Dương Đình Hội, Khu phố 3, Phường Tăng Nhơn Phú B, Thành phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.
    • 210 Nguyễn Văn Giáp, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Mail: quangsgvn@deco-crystal.com
  • Số điện thoại: 090 631 7386
  • Mail: montykim@deco-crystal.com
  • Số điện thoại: 090 799 9660
  • Fax: 028 3728 1917

4. Tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng của dự án Cheil Office tại quận 1

Crystal Design TPL là một đơn vị với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất văn phòng quận 1. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và làm việc sáng tạo, chúng tôi đã luôn đồng hành cùng sự phát triển của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Một số hình ảnh về dự án văn phòng Cheil Office như sau:

Văn phòng dự án Cheil Office tại quận 1

Đặc điểm nổi bật của văn phòng dự án Cheil Office quận 1 là không gian văn phòng mở tạo sự kết nối giữa tất cả các phòng ban nhưng vẫn mang lại cảm giác thoải mái phù hợp cho đặc thù của một công ty làm về truyền thông và sáng tạo nội dung.

Khu vực trưng bày

Các đồ nội thất trong văn phòng được thiết kế và bố trí để tăng tối đa diện tích cho văn phòng. Về màu sắc chủ yếu dùng tông màu trắng, xám tương phản với màu tường và màu đen của trần nhà. Về hình dáng, các vật dụng có hình khối ấn tượng nhưng được bo góc để mềm mại thư giãn hơn.

Một góc văn phòng Cheil Office

Về bố trí không gian, toàn bộ các khu vực như lễ tân, khu làm việc, khu tiếp khách, khu giải trí trưng bày đều được nối liền với nhau nên rất thuận tiện cho việc đi lại và trao đổi công việc giữa các nhân viên.

Góc nhìn từ bên ngoài của văn phòng Cheil Office

Riêng phòng họp được bố trí trong một phòng riêng để tạo không gian riêng tư cho các cuộc họp, cuộc thảo luận hoặc các sự kiện trong công ty.

Khu vực phòng họp

Về ánh sáng trong văn phòng cũng được chú trọng thiết kế gồm ánh sáng tự nhiên cho khu vực chung và hệ thống đèn led ở khu vực làm việc, phòng họp. Điều này giúp nhân viên thư giãn hơn dù làm việc thời gian dài trên màn hình máy tính.

Văn phòng mẫu của Crystal
đặng trường minh
Đặng Trường Minh

Tôi là Đặng Trường Minh - Chief Designer tại Crystal Design - TPL. Với hơn 15 năm kinh nghiệm quản lý các dự án lớn nhỏ, tôi mong muốn mang lại một không gian làm việc tối ưu, độc đáo và tiện dụng nhất cho khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.