Kích thước tủ kệ hồ sơ chuẩn cho từng không gian văn phòng
kích thước tủ kệ hồ sơ - Crystal Design TPL

Kích thước tủ kệ hồ sơ chuẩn dành cho từng kiểu phòng làm việc

Bạn đang tìm tủ kệ hồ sơ cho văn phòng của mình nhưng không biết nên chọn loại nào? Kích thước ra sao? Để chọn được loại tủ kệ phù hợp với văn phòng của mình, đừng bỏ qua những lưu ý khi chọn kích thước tủ kệ hồ sơ sau đây.

kích thước tủ kệ hồ sơ - Crystal Design TPL
Kích thước tủ đựng tài liệu

1. Kích thước tủ kệ hồ sơ dành cho phòng nhân viên

Tủ đựng hồ sơ dành cho phòng có diện tích lớn

Một văn phòng lớn, tủ tài liệu lớn và chia ngăn cho mỗi nhân viên có thể có không gian riêng sử dụng và các không gian chung để sử dụng chung. Loại tủ này thường được đặt áp tường ở văn phòng làm việc của nhân viên, chiều rộng tủ trên 1000mm. Tủ có nhiều ngăn với nhiều kích thước phù hợp với nhiều loại hồ sơ, tài liệu khác nhau. Với kích thước tiêu chuẩn trong thiết kế nội thất là1000mm thường có 2 hoặc 3 buồng.

kích thước tủ đựng tài liệu - Crystal Design TPL
Kích thước tủ kệ hồ sơ dành cho phòng có diện tích lớn

>> Có thể bạn quan tâm: Kích thước bàn làm việc tiêu chuẩn đúng khoa học

Kích thước tủ đựng giấy tờ cho phòng diện tích nhỏ

Kích thước tủ đựng hồ sơ cho phòng có diện tích nhỏ chắc chắn cũng sẽ có kích thước nhỏ nhưng vẫn đảm bảo công năng của nó. Tủ tài liệu phải có không gian chứa đủ tài liệu, dễ dàng di chuyển từ không gian này sang không gian khác, phù hợp với các đồ nội thất khác, không gian chung.

kích thước tủ tài liệu - Crystal Design TPL
Kích thước tủ đựng tài liệu bằng sắt phù hợp với văn phòng có diện tích nhỏ

Kích thước tủ đựng giấy tờ cho không gian phòng nhỏ thường có chiều rộng khoảng 380mm. Độ sâu tiêu chuẩn của mọi tủ tài liệu là 400mm, các khoang và các ngăn sẽ nhiều hay ít phụ thuộc vào mong muốn, nhu cầu sử dụng của khách hàng. Thông thường tủ sẽ có từ 1 đến 2 khoang, và 6 đến 8 ngăn.

Kích thước tủ đựng hồ sơ cho phòng diện tích trung bình

Loại tủ đựng hồ sơ cho không gian có diện tích trung bình được bán chạy nhất, vì với thiết kế trung bình, hồ sơ, tài liệu được lưu trữ một cách thuận tiện, cho nhiều nhân viên cùng sử dụng. Các loại mẫu tủ trung bình có kích thước chiều rộng trên 800mm, tủ sẽ có 2 cánh, nhiều khoang và nhiều ngăn. Thông thường tủ sẽ có 3, 6, 9 hoặc 12 khoang.

kích thước tủ đựng hồ sơ - Crystal Design TPL
Kích thước tủ kệ đựng hồ sơ phù hợp với những phòng có diện tích trung bình

>> Xem thêm: Kích thước kệ trưng bày tiêu chuẩn: Dài, rộng, cao là bao nhiêu?

2. Kích thước tủ đựng tài liệu cho phòng giám đốc

kích thước tủ đựng giấy tờ - Crystal Design TPL
Phòng giám đốc thường có kích thước tủ kệ đựng hồ sơ lớn

Kích thước phòng giám đốc được thiết kế riêng tùy thuộc vào diện tích của căn phòng, thường kích thước tủ hồ sơ văn phòng sẽ vừa phải, vì phòng giám đốc sẽ không quá lớn thường khoảng 20-40m2. Chất liệu gỗ được sử dụng để thiết kế nội thất phòng giám đốc, vì chất liệu gỗ làm phòng giám đốc sang trọng, uy nghi hơn, việc sử dụng tủ gỗ cũng làm cho không gian nội thất đồng bộ.

kích thước tủ hồ sơ - Crystal Design TPL
Kích thước tủ tài liệu dành cho phòng giám đốc

Kích thước tủ hồ sơ văn phòng, chất liệu sẽ được chọn và thiết kế riêng tạo sự đẳng cấp cho người sử dụng, chắc chắn không phải một loại tủ thông thường. Hãy chọn loại tủ có vân gỗ, thiết kế đẹp, sang trọng đảm bảo thể hiện đẳng cấp của phòng giám đốc.

Khách hàng nếu quan tâm hoặc có nhu cầu tham khảo, đặt các sản phẩm tủ tài liệu, tủ hồ sơ hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

đặng trường minh
Đặng Trường Minh

Tôi là Đặng Trường Minh - Chief Designer tại Crystal Design - TPL. Với hơn 15 năm kinh nghiệm quản lý các dự án lớn nhỏ, tôi mong muốn mang lại một không gian làm việc tối ưu, độc đáo và tiện dụng nhất cho khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.