39+ Mẫu thiết kế quầy lễ tân văn phòng đẹp ấn tượng, đẳng cấp
thiết kế quầy lễ tân văn phòng

40 Thiết kế quầy lễ tân văn phòng đẹp hiện đại và sang trọng

Thiết kế quầy lễ tân văn phòng đẹp đã trở thành chủ đề nhiều doanh nghiệp chú trọng và muốn đầu tư vào. Vì hiểu được tầm quan trọng của quầy lễ tân nên doanh nghiệp nào cũng mong muốn có quầy lễ tân đẹp, sang trọng, đẳng cấp và tinh tế. Cùng tìm hiểu tâm quan trọng và cách thiết kế quầy lễ tân văn phòng đẹp tại đây.

thiết kế quầy lễ tân văn phòng đẹp
Thiết kế quầy lễ tân Hanwha Life năng động và hiện đại

Mục lục bài viết:

  1. Quầy lễ tân là gì?
  2. Vai trò của quầy lễ tân
  3. Tiêu chí thiết kế quầy lễ tân văn phòng đẹp hiện đại
  4. Nguyên tắc trong thiết kế quầy lễ tân văn phòng làm việc
  5. Một số mẫu thiết kế quầy lễ tân văn phòng đẹp ấn tượng và đẳng cấp
  6. Thiết kế quầy lễ tân văn phòng sáng tạo
  7. Đơn vị thiết kế quầy lễ tân chuyên nghiệp – Crystal Design TPL

1. Quầy lễ tân là gì?

Quầy lễ tân là nơi khách hàng tiếp cận đầu tiên với doanh nghiệp, vị trí này sẽ được bố trí dành cho nhân viên lễ tân để đón khách và làm các công việc liên quan khác. Quầy lễ tân là nơi để lại ấn tượng đầu tiên đối với khách hàng, nên đây là nơi cần được chú trọng và đầu tư.

Thiết kế quầy lễ tân văn phòng đẹp sang trọng, đẳng cấp mang lại cái nhìn hiện đại, tin cậy cho khách hàng. Vì thế các doanh nghiệp đều cần cân nhắc cách thiết kế quầy lễ tân sao cho phù hợp với ngành nghề của công ty để tiếp đón khách hàng thật đẳng cấp, chuyên nghiệp và theo phong cách riêng.

thiết kế quầy lễ tân nhỏ
Quầy lễ tân mang lại sự hài lòng và thiện cảm cho khách hàng

2. Vai trò của quầy lễ tân

Như đã nói trên bạn cũng có thể thấy quầy lễ tân văn phòng đẹp có vai trò vô cùng quan trọng ảnh hưởng đến thương hiệu, bộ mặt của doanh nghiệp. Mặc dù quầy lễ tân chỉ là không gian gặp gỡ, trao đổi với khách hàng, nhưng nó lại có vai trò quan trọng mà không thể bỏ qua.

thiết kế quầy lễ tân công ty đẹp
Quầy lễ tân là nơi tiếp khách, là bộ mặt của cả doanh nghiệp

2.1 Tạo ấn tượng tốt đầu tiên cho khách hàng

Bất kì ai muốn vào các phòng ban và bộ phận của công ty đều phải đi qua quầy lễ tân. Bất kì doanh nghiệp nào cũng hiểu tâm quan trọng của quầy lễ tân, khi nó là nơi để lại ấn tượng đầu tiên của doanh nghiệp đối với khách hàng. Ấn tượng tốt từ phút ban đầu sẽ giúp công việc làm ăn sau này thuận lợi hơn rất nhiều. Nên quầy lễ tân cần được thiết kế chuyên nghiệp, hiện đại để gầy dựng niềm tin cho khách hàng.

thiết kế quầy lễ tân văn phòng ấn tượng
Thiết kế quầy lễ tân văn phòng chuyên nghiệp sẽ tạo ấn tượng với khách hàng

2.2 Nâng cao mức độ chuyên nghiệp

Mức độ chuyên nghiệp của doanh nghiệp thể hiện qua cách sắp xếp quầy lễ tân có gọn gàng, sang trọng và thẩm mỹ không. Quầy lễ tân là nơi tiếp nhận văn kiện, đơn từ của khách hàng sau đó chuyển tới các bộ phận khác. Quy trình làm việc đơn giản nhưng cần sắp xếp tài liệu thông minh, gọn gàng và chuyên nghiệp để công việc diễn ra thuận lợi. Thiết kế quầy lễ tân thông minh cũng là cách giúp công việc hoạt động hiệu quả để lại ấn tượng với khách hàng.

thiet-ke-quay-le-tan-van-phong-hien-dai
Không gian thoải mái, thư giãn sẽ giúp việc trao đổi công việc nhẹ nhàng hơn, cải thiện mối quan hệ trong kinh doanh
thiết kế quầy lễ tân văn phòng hiện đại
Nhân viên quầy lễ tân cũng là nhân tố quan trọng hình thành niềm tin và sự hài lòng của khách hàng

Ngoài việc thiết kế không gian thật tiện ích, hài hòa thì tác phong của nhân viên lễ tân cũng đóng vai trò lớn ảnh hưởng tới cảm nhận của khách hàng từ cái nhìn đầu tiên.

>> Có thể bạn quan tâm: Tổng hợp các mẫu thiết kế nội thất phòng làm việc giám đốc cao cấp, sang trọng

3. Tiêu chí thiết kế quầy lễ tân văn phòng đẹp hiện đại

Tạo ấn tượng thị giác lần đầu và lâu dài: Mọi người luôn bị thu hút bởi cái đẹp, ấn tượng cái đẹp tạo cảm giác thỏa mãn, trầm trồ và thích thú. Thiết kế quầy lễ tân văn phòng đẹp mang phong cách riêng, tạo nên dấu ấn khác biệt của doanh nghiệp mang đến cái nhìn mới lạ và gây ấn tượng mạnh tới khách hàng từ lần đầu tiên.

thiết kế quầy lễ tân văn phòng đẳng cấp
Quầy lễ tân phải tạo ấn tượng thị giác và thu hút ánh nhìn của khách hàng

3.1 Phù hợp, hài hòa với thiết kế tổng quan chung của văn phòng

Tính thống nhất trong một không gian lớn rất quan trọng, thống nhất thể hiện sự chuyên nghiệp và không rời rạc. Tổng thể công ty cần được thiết kế theo concept chung, màu sắc, phong cách thiết kế và trang trí phải hài hòa và đúng theo concept đã định trước.

mẫu quầy lễ tân văn phòng đẹp nhất
Thiết kế văn phòng phải có sự đồng nhất giữa tất cả phòng ban

>> Xem thêm: Các mẫu nhà văn phòng đẹp hiện đại và hợp lý

3.2 Diện tích hợp lý

Không gian của nhân viên lễ tân phải thoải mái, các tiện ích cần đầy đủ để phục vụ cho công việc. Hãy tận dụng diện tích của không gian quầy để đưa ra bố cục và cách phân chia diện tích thật hợp lý.

thiết kế quầy lễ tân văn phòng độc đáo
Đồ vật trang trí nội thất phải hài hòa và lấp đầy các khoảng trống trải

3.3 Đủ không gian để bày trí vật dụng, nội thất

Diện tích quầy lễ tân dù lớn dù nhỏ cũng phải có khu vực bàn tiếp khách và bàn trực của nhân viên. Để làm không gian thoáng mát, thiên nhiên và không quá trống trải cần các vật dụng trang trí như cây xanh, tủ sách báo, bàn trà tiếp khách, đèn chiếu sáng, ghế sofa,…

thiết kế quầy lễ tân văn phòng làm việc đẹp
Quầy lễ tân cần được thiết kế đặt ở vị trí dễ nhìn

3.4 Bố trí tại vị trí dễ quan sát, hợp lý, hợp phong thủy

Từ cổng chính đi vào, khách hàng sẽ dễ dàng tiếp cận quầy lễ tân khi nó nằm ở vị trí dễ quan sát và dễ nhận biết. Ngoài ra cần chọn vị trí hợp phong thủy để mang lại vượng khí cho doanh nghiệp.

>> Xem thêm: Pantry văn phòng là gì? Tại sao văn phòng làm việc cần có Pantry room?

4. Nguyên tắc trong thiết kế quầy lễ tân văn phòng làm việc

4.1 Thiết kế quầy lễ tân văn phòng theo kiểu dáng

Kiểu dáng quầy lễ tân phải đảm bảo tối ưu diện tích, tiện nghi tạo cảm giác rộng rãi, thoải mái và hài hòa với tổng thể chung của văn phòng.

mẫu thiết kế quầy lễ tân đẹp
Kiểu dáng quầy lễ tân hình chữ L

Đối với không gian có diện tích lớn: Doanh nghiệp nên thiết kế quầy lễ tân văn phòng đẹp hình chữ I, chữ L hoặc chữ U. Kiểu dáng này sẽ tạo sảnh lễ tân rộng lớn, tận dụng được chiều dài và không bị to về chiều ngang; nên khi sắp xếp các vật dụng nội thất sẽ tạo sự hài hòa mà không bị chênh phô hay thô trong kiểu dáng.

thiết kế quầy lễ tân đẹp cho văn phòng
Đối với diện tích nhỏ quầy lễ tân nên có kiểu dáng hình đường cong hoặc oval

Đối với không gian có diện tích nhỏ: Doanh nghiệp chọn kiểu dáng hình oval hoặc dạng vòng cung sẽ tạo cảm giác rộng hơn cho không gian. Hình đường cong tạo cảm giác uyển chuyển, tối ưu được diện tích mà vẫn đảm bảo thẩm mỹ cho không gian. Tiết kiệm được diện tích và tối ưu không gian, đây thực sự là cách sáng tạo để giải quyết hạn chế của diện tích nhỏ.

>> Xem thêm: Thiết kế cửa hàng mỹ phẩm, cửa hàng mỹ phẩm đẹp

4.2 Mẫu quầy lễ tân văn phòng theo màu sắc

các mẫu thiết kế quầy lễ tân văn phòng đẹp
Màu sắc trầm tạo sự tĩnh và nhẹ nhàng đến cảm nhận của người trong không gian đó

Màu sắc ảnh hưởng nhiều đến cảm xúc của người nhìn, không có bất kỳ quy định nào về màu của quầy lễ tân nhưng nhất định màu sắc phải hài hòa và tạo ấn tượng với khách hàng. Các gam màu nóng, lạnh sẽ tạo ra nhịp điệu nhẹ nhàng, trầm lạnh, tinh tế hay sang trọng; dựa vào đây doanh nghiệp lựa chọn màu sắc.

những mẫu thiết kế quầy lễ tân văn phòng
Gam màu trắng – cam tạo sự năng động, trẻ trung

Văn phòng hiện đại, trẻ trung: Chọn các gam màu đối lập như đỏ – trắng, đỏ – vàng, da cam – xanh lá cây để tạo sự tươi sáng, năng động mang đến năng lượng cho khách hàng ngay khi bước vào. Màu sắc này phù hợp với các doanh nghiệp trong lĩnh vực sáng tạo, truyền thông, marketing, thiết kế, khởi nghiệp,…

thiết kế và thi công quầy lễ tân văn phòng đẹp
Gam màu nâu nhạt thể hiện phong cách truyền thống

Văn phòng truyền thống: Màu nâu nhạt, vàng sẫm và nâu sẫm là những gam màu biểu trưng cho phong cahcs cổ điển hay màu trung tính như xám – trắng, đen – trắng. Những gam màu trầm sẽ kết hợp hài hòa với gam màu sáng và tạo nên nét sang trọng, trầm ấm và tinh tế.

thiết kế quầy lễ tân theo dạng chữ l
Bộ nhận diện thương hiệu logo được thiết kế nổi bật trên nền trắng

Bộ nhận diện logo thương hiệu: Màu sắc từ bộ nhận diện logo thương hiệu của doanh nghiệp tạo sự đồng nhất trong không gian, sự chuyên nghiệp và nâng cao tính nhận diện thương hiệu công ty. Những màu sắc này thể hiện mạnh mẽ văn hóa doanh nghiệp, nói lên sự cá tính và khác biệt giúp khắc sâu hình ảnh, dấu ấn trong lòng đối tác, khách hàng.

>> Có thể bạn quan tâm: Công ty thiết kế nội thất văn phòng cao cấp

4.3 Thiết kế quầy lễ tân văn phòng theo chất liệu

thiết kế quầy lễ tân văn phòng theo chất liệu
Chất liệu nội thất quầy lễ tân phải thoải mái, phục vụ được đúng mục đích và bền lâu

Chất liệu phải đảm bảo độ bền, phục vụ được mục đích sử dụng, phù hợp với lĩnh vực kinh doanh của công ty và nằm trong khả năng tài chính của doanh nghiệp. Gỗ quý và đá quý là 2 vật liệu thể hiện sử sang trọng, ngoài ra còn rất nhiều vật liệu khác như vật liệu tái chế mang đến hình ảnh thân thiện, bảo vệ môi trường, mang thông điệp và tạo ấn tượng đến khách hàng.

quầy lễ tân công ty
Chất liệu gỗ, nhựa cứng hay gỗ tự nhiên thường được sử dụng để thiết kế quầy lễ tân

Các chất liệu phổ biến được sử dụng thiết kế quầy lễ tân văn phòng đẹp là gỗ MDF, MFC, veneer, nhựa cứng, gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp sơn PU, đá cẩm thạch,… Ngoài ra inox, kính cũng nên được cân nhắc để tạo sự sang trọng thu hút ánh nhìn.

Phong cách

thiết kế quầy lễ tân văn phòng chuyên nghiệp
Phong cách đồng nhất từ màu sắc đến chất liệu tạo sự hài hòa

Hài hòa với nội thất không gian tiền sảnh chung: Sự hài hòa kết hợp trong thiết kế giữa các phòng ban từ màu sắc, chất liệu, kiểu dáng tạo nên sự đồng nhất. Nên sắp xếp, trang trí nội thất phù hợp, thống nhất theo phong cách cổ điển hay hiện đại và đồng nhất tất cả các phòng ban trong công ty theo phong cách đó.

Điểm nhấn

các tiêu chí thiết kế quầy lễ tân văn phòng
Điểm nhấn của quầy lễ tân chính là logo trên bức tường phía sau quầy lễ tân

Điểm nhấn sẽ gây ấn tượng mạnh và thu hút ánh nhìn của đối tác, khách hàng đầu tiên. Thông thường logo trên bức tường phía sau quầy lễ tân luôn là điểm nhấn. Doanh nghiệp nên chọn vị trí cho logo ở phía trung tâm, dễ nhìn; ngoài ra nên gắn các loại đèn led làm nổi bật hơn làm khách hàng ấn tượng và dễ ghi nhớ thương hiệu của doanh nghiệp.

thiết kế quầy lễ tân văn phòng
Sắp xếp hình ảnh logo trên backdrop sáng tạo để tạo thiện cảm với người nhìn

Sự đơn điệu trong thiết kế và sắp xếp logo làm giảm thiện cảm của người nhìn, khó nhận diện thương hiệu và không tạo được sự khác biệt. Nên không nên thiết kế sơ sài và quá đơn điệu.

Backdrop

Backrop chính là mảng tường phía sau quầy lễ tân, đây là nơi làm nổi bật không gian và chính là hướng mắt của khách hàng. Nên khu vực quầy lễ tân cần đáp ứng các yêu cầu sau:

Nền backdrop: Nền nên lựa chọn màu trung tính và tươi sáng để làm nền cho logo nổi bật hơn, nên lựa chọn kính, nhựa hoặc nhôm để tạo độ bóng và sáng.

quầy lễ tân văn phòng
Trên backdrop có thể để các hoa văn hoặc thiết kế màu theo logo thương hiệu

Nội dung nền backdrop: Các hoa văn, họa tiết hoa lá hay bộ nhận diện logo thương hiệu, câu slogan, địa chỉ văn phòng đều là những chi tiết nên đưa lên backdrop; nhưng không nên để nó quá nổi bật lấn át logo.

Ánh sáng: Với sự kết hợp của ánh sáng, các chi tiết trên backdrop sẽ nổi bật hơn, làm không gian thẩm mỹ và sang trọng hơn.

Kích thước

mẫu bàn lễ tân văn phòng
Kích thước quầy lễ tân và các đồ nội thất phải phù hợp với không gian

Phù hợp với diện tích sảnh lễ tân: Quầy lễ tân chỉ nên chiếm phần nhỏ trong không gian, không gian còn lại là sảnh rộng rãi để chào đón khách hàng thật thoải mái. Tất cả phải được tính toán thật phù hợp không nên để quầy nhỏ quá khi diện tích lớn và ngược lại; thiết kế hài hòa và chuyên nghiệp mang lại không gian thẩm mỹ và tối ưu nhất.

Phù hợp với vóc dáng nhân viên lễ tân: Bàn làm việc và trao đổi cần vừa với chiều cao trung bình của các lễ tân, tránh quá cao hay quá thấp làm hình ảnh nhân viên lễ tân trở nên hài hước.

mẫu quầy lễ tân văn phòng
Quầy lễ tân phải được thiết kế phù hợp với vóc dáng nhân viên lễ tân

Kích thước phù hợp với nội thất ở sảnh: Nội thất trong không gian như phòng chờ, bàn trà, ghế sofa, chậu cây, kệ sách,… đều phải có kích thước phù hợp.

Phù hợp với lượng khách hàng tới làm việc: Doanh nghiệp cần hiểu được lượng khách sẽ đến vào mỗi ngày để chọn số lượng cũng như kích thước bàn ghế phù hợp.

Ngoài ra doanh nghiệp cần chọn đồ nội thất phù hợp với đặc thù công việc, ví dụ trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng, viễn thông, bất động sản là các lĩnh vực sẽ tiếp nhiều khách hàng nên quầy lễ tân cần đảm bảo chiều dài và chiều rộng.

mẫu quầy lễ tân văn phòng đẹp
Thiết kế quầy lễ tân có đầy đủ bàn ghế cho khách mỗi khi cần

Các doanh nghiệp như sản xuất sẽ ít khi đón khách có thể thiết kế không gian quầy lễ tân nhỏ, diện tích còn lại để thiết kế các bộ phận sản xuất khác.

Vị trí

Vị trí quầy lễ tân phải hợp phong thủy, tối ưu được diện tích và đảm bảo đầy đủ các tiện ích khác. Chọn vị trí hợp lý hỗ trợ rất nhiều trong quá trình xử lý công việc hiệu quả và nhanh chóng hơn.

Bố trí theo thứ tự: Bố trí các phòng ban theo thứ tự quy trình làm việc, ví dụ hệ thống cửa ra vào đến quầy lễ tân đến bàn tiếp khác hoặc sảnh chờ.

mẫu quầy lễ tân văn phòng đẹp nhất
Hệ thống cửa đi vào quầy lễ tân

Vị trí đặt: Vị trí cần đón gió hoặc có nhiều cây xanh bao quanh, thiết kế cửa kính lớn tận dụng ánh sáng tự nhiên. Khoảng cách từ cửa ra vào đến quầy lễ tân cần hợp lý không quá xa cũng không quá gần, thiết kế thuận lợi nhất cho người tiếp cận.

Trang trí

Ngoài việc thiết kế quầy lễ tân văn phòng đẹp, hiện đại, tối ưu, thông minh và đảm bảo các yếu tố phong thủy ra, thì kiểu dáng, màu sắc và các vật trang trí phải tăng tính thẩm mỹ của không gian.

thiết kế quầy tiếp tân văn phòng
Mang thiên nhiên vào không gian lễ tân

Cây xanh: Mang thiên nhiên vào không gian chính là cách làm văn phòng mát hơn, thoải mái và thư giãn hơn. Các chậu cây xanh, cây cảnh lớn nhỏ để cạnh bàn lễ thân hay thiết kế bức tường cây leo từ phía trần nhà sẽ làm không gian thực sự mát mẻ và luôn tươi mới.

Thiết bị văn phòng: Điện thoại bàn, máy tính và các thiết bị văn phòng khác cần được trang bị đầy đủ trên quầy lễ tân. Các tủ đựng hồ sơ cần được thiết kế thông minh, phù hợp hỗ trợ xử lý tài liệu chính xác và nhanh chóng hơn.

thiết kế quầy tiếp tân văn phòng đẹp
Trên quầy lễ tân phải có đầy đủ các thiết bị văn phòng

Yếu tố thư giãn, giải trí: Kệ sách, báo, tài liệu giới thiệu và quảng bá về công ty,… giúp khách hàng có công việc gì đó để làm trong lúc chờ đợi, cũng là cách công ty thể hiện sự chuyên nghiệp, mang tới sự thoải mái nhất cho khách hàng dù phải chờ bao lâu.

Logo, tên công ty: Chắc chắn bạn thấy được tầm quan trọng của logo, vì đây là cách nhận diện thương hiệu của công ty. Để khách hàng ghi nhớ và nhận biết thương hiệu của bạn thật dễ dàng hãy thiết kế nó thật nổi bật.

thiết kế quầy lễ tân đẹp
Điều hoà các vật dụng tranh ảnh trang trí được sắp xếp hài hòa

Điều hòa, quạt trần: Hãy đảm bảo mang lại sự thoải mái nhất cho đối tác và khách hàng khi đến doanh nghiệp.

Tranh ảnh trang trí: Hài hòa và phù hợp với đặc thù lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp.

Đồ vật phong thủy: Nhằm mang lại vượng khí, tài lộc cho công ty.

Ánh sáng

thiết kế quầy lễ tân công ty
Thiết kế cửa kính lớn nhằm tận dụng tối đa ánh sáng từ thiên nhiên

Ánh sáng là cách tạo ra điểm nhấn và khác biệt giữa các phân khu của không gian, nó luôn làm các nhà thiết kế phải suy nghĩ kỹ. Yếu tố ánh sáng ở quầy lễ tân cần phải đáp ứng các yêu cầu sau:

Tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên: Tận dụng ánh sáng tự nhiên giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí thắp sáng. Nên quầy lễ tân nên đặt ở các vị trí thoáng mát, rộng lớn và đón nhiều ánh sáng nhất; thiết kế cửa sổ, cửa chính lớn và dùng các vật liệu trong suốt như kính, nhựa trong suốt để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.

thiết kế quầy lễ tân văn phòng sang trọng
Đồ đạc trong không gian quầy lễ tân phải được sắp xếp khoa học, gọn gàng

Sắp xếp đồ đạc khoa học, gọn gàng: Những vật liệu ở quầy lễ tân nên là các vật liệu phản chiếu, tạo ra ánh sáng tối ưu như mica, tấm panel trong. Hệ thống đèn khi phản chiếu với các chất liệu này sẽ tạo ra nguồn ánh sáng mới nhợ sự trong suốt, giúp tối ưu ánh sáng.

Thời điểm chiều tối sẽ là khoảng thời gian ánh sáng tự nhiên dần tắt, hệ thống đèn cần được điều chỉnh linh hoạt để đảm bảo ánh sáng được đồng bộ từ sáng đến tối.

5. Một số mẫu thiết kế quầy lễ tân văn phòng đẹp ấn tượng và đẳng cấp

Cùng xem những mẫu thiết kế quầy lễ tân hiện đại và cập nhật những xu hướng mới nhất trên thế giới hiện nay.

mẫu thiết kế quầy lễ tân
Quầy lễ tân được thiết kế mát mẻ với tông màu xanh lá làm chủ đạo tạo cảm giác thư thái, tập trung
mẫu thiết kế quầy lễ tân đẹp hiện đại
Màu trắng tạo sự sang trọng và đẳng cấp, làm nền giúp nổi bật logo thương hiệu doanh nghiệp
thiết kế quầy lễ tân văn phòng làm việc
Quầy lễ tân được thiết kế hình oval tạo hiệu ứng uyển chuyển cho không gian
các mẫu thiết kế quầy lễ tân văn phòng
Màu sắc trầm làm cho không gian quầy lễ tân nghiêm túc và chuyên nghiệp hơn
thiết kế và thi công quầy lễ tân văn phòng
Màu sắc năng động, sáng tạo luôn phù hợp với các ngành như marketing, truyền thông, bất động sản,…
thi công nội thất quầy lễ tân văn phòng
Màu sắc truyền thống kết hợp ánh sáng tạo không gian sang trọng, thẩm mỹ và cảm giác rất thoải mái

6. Thiết kế quầy lễ tân văn phòng sáng tạo

Không có bất kì một nguyên tắc nào để bố trí quầy lễ tân cho sáng tạo, các yếu tố diện tích, màu sắc, ánh sáng, các đồ vật trang trí sẽ ảnh hưởng đến cách bố trí. Đầu tiên là không được để quầy lễ tân quá trống trải, bạn phải trang trí quầy bằng các mô hình nhỏ hay các chậu cây.

Không chọn quá nhiều vật trang trí, vật trang trí chủ yếu để làm nổi bật không gian và làm nó bớt sự đơn điệu, nhưng việc sử dụng quá nhiều vật trang trí sẽ có tác dụng ngược, làm không gian trở nên hỗn độn, rối rắm.

thiết kế quầy lễ tân theo dạng chữ I
Không nên trang trí quá nhiều vật dụng gây rối mắt

Nên mang cây xanh vào trong quầy lễ tân để tạo sự mát mẻ và điều hòa không khí, nên lựa chọn các loại cây có kích thước phù hợp với diện tích tiêu chuẩn về không gian văn phòng. Màu sắc của không gian chủ đạo nên lấy màu trung tính, những điểm nổi bật nên lấy màu đối lập.

Sắp xếp không gian theo đúng trình tự làm việc tạo sự chuyên nghiệp và hỗ trợ hoàn thành công việc nhanh và hiệu quả hơn. Đôi khi bạn có thể phá vỡ những nguyên tắc truyền thống và sắp xếp theo phong cách riêng của bình để tạo sự khác biệt.

thiết kế quầy lễ tân theo dạng chữ U
Chúng ta có thể thiết kế nội thất văn phòng sáng tạo và theo cách riêng của mình

7. Đơn vị thiết kế quầy lễ tân chuyên nghiệp – Crystal Design TPL

Làm sao để chọn được đơn vị thi công và thiết kế quầy lễ tân văn phòng đẹp chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp thiết kế văn phòng hiện đại và thông minh bậc nhất? Các ý tưởng thiết kế đảm bảo chuyên nghiệp, hài hòa, thời gian thiết kế, thi công dự án? Đây đều là các vấn đề doanh nghiệp chú trọng và suy nghĩ nhiều.

Crystal Design TPL hiểu được điều đó và chúng tôi đã hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng hơn 30 năm, với sứ mệnh mang đến không gian hiện đại cho văn phòng làm việc giống như ngôi nhà thứ hai của mọi người. Hiểu được nhu cầu và mong muốn của khách hàng, chúng tôi tạo ra những sản phẩm phù hợp và tối ưu nhất từ các đề xuất của khách hàng.

đặng trường minh
Đặng Trường Minh

Tôi là Đặng Trường Minh - Chief Designer tại Crystal Design - TPL. Với hơn 15 năm kinh nghiệm quản lý các dự án lớn nhỏ, tôi mong muốn mang lại một không gian làm việc tối ưu, độc đáo và tiện dụng nhất cho khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.