Crystal Design TPL – We work to inspire

Với hơn 25 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất & thi công nội thất showroom trọn gói. Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, sáng tạo kết hợp giữa Hàn Quốc & Việt Nam, Crystal Design TPL tự tin sát cánh cùng sự phát triển của doanh nghiệp.

DỊCH VỤ THIẾT KẾ THI CÔNG SHOWROOM

SHOWROOM Ô TÔ

SHOWROOM THIẾT BỊ VỆ SINH

SHOWROOM MỸ PHẨM

SHOWROOM ĐIỆN THOẠI

VÌ SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI?

  • Đội ngũ thiết kế sáng tạo, các thợ mộc lành nghề, kỹ sư cơ điện dày dặn kinh nghiệm, Ban quản lý dự án tận tâm và nhiệt huyết.
  • Hệ thống máy móc sản xuất hiện đại, phương tiện vận chuyển cơ động và đầy đủ có thể chủ động trong mọi địa phương và tình huống.
  • Dự án được thiết kế và thực hiện bởi các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế & thi công nội thất đến từ Hàn Quốc và Việt Nam.

DỰ ÁN SHOWROOM NỔI BẬT

Thiết kế nội thất showroom trưng bày đẹp, chuyên nghiệp

Showroom hay phòng trưng bày là từ dùng để chỉ nơi bày hàng hóa của một doanh nghiệp. Mục đích chính là quảng bá sản phẩm, kích thích nhu cầu tham quan cũng như mua sắm của khách hàng. Do đó, thiết kế nội thất showroom là điều vô cùng quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp. Cùng tham khảo top những mẫu thiết kế showroom đẹp nhất hiện nay cùng Crystal Design – TPL qua bài viết dưới đây nhé!

1. Tầm quan trọng của việc thiết kế showroom

1.1 Sản phẩm dễ nhìn và có tính thẩm mỹ

Thiết kế showroom đẹp là một yếu tố vô cùng quan trọng để tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm đang kinh doanh của doanh nghiệp. Những sản phẩm được trưng bày trong những showroom đẹp, bắt mắt sẽ dễ dàng thu hút và tạo ấn tượng cho khách hàng hơn bao giờ hết.

thiết kế nội thất showroom
Thiết kế showroom giúp tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm của doanh nghiệp

Tuy nhiên, việc thiết kế nội thất showroom cửa hàng như thế nào sẽ còn dựa vào đặc tính sản phẩm của doanh nghiệp là gì. Từ đó mới có thể lên được phương án thiết kế và bố trí sản phẩm sao cho hợp lý nhất.

1.2 Giúp màu sắc và ánh sáng được bố trí hiệu quả nhất

Màu sắc và ánh sáng là 2 yếu tố vô cùng quan trọng trong việc thiết kế showroom nội thất. Việc bày trí sản phẩm nếu được sự hỗ trợ của ánh sáng và màu sắc thích hợp sẽ không chỉ giúp khách hàng cảm thấy thư giãn thoải mái tham quan mua sắm, mà còn giúp nâng cao vẻ đẹp của sản phẩm.

thiết kế showroom nội thất trưng bày
Một mẫu thiết kế phòng trưng bày sản phẩm showroom đẹp cần rất nhiều sự hỗ trợ của ánh sáng

Mỗi một phong cách thiết kế showroom sẽ mang đến những nét hấp dẫn riêng biệt. Do đó, bạn nên chú ý sự kết hợp ánh sáng màu sắc và phong cách thiết kế, để tạo sự đồng bộ tốt nhất.

1.3 Thu hút và tạo ấn tượng với khách hàng

Showroom là một trong những hình thức quảng bá sản phẩm của doanh nghiệp đến với khách hàng tốt nhất hiện nay. Việc thiết kế phòng trưng bày sản phẩm đẹp mắt, ấn tượng không chỉ giúp tạo dựng hình ảnh thương hiệu hiệu quả mà còn giúp truyền tải những thông điệp mà nhà sản xuất muốn gửi gắm đến cho khách hàng của mình.

thiết kế showroom nội thất trưng bày - Crystal Design TPL
Thu hút và tạo ấn tượng với khách hàng bằng những thiết kế nội thất showroom cửa hàng tại sao không?

Thiết kế phòng trưng bày sản phẩm showroom gắn liền với thương hiệu chính là cách để gây ấn tượng với khách hàng. Đồng thời, tăng khả năng nhận diện thương hiệu một cách tốt nhất.

1.4 Tiết kiệm chi phí

Thiết kế thi công nội thất showroom sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí bởi từ khâu sản xuất, đến thi công và lắp đặt hoàn thiện sản phẩm đều thực hiện ở quy trình khép kín. Do đó, giúp mang đến hiệu quả cao mà không cần sửa đổi nhiều lần.

>> Có thể bạn quan tâm: Báo giá chi phí thiết kế showroom trọn gói

1.5 Là công cụ quảng bá hình ảnh thương hiệu hiệu quả

Showroom là nơi vô cùng lý tưởng để các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh thương hiệu của mình đến người dùng. Do đó, việc đầu tư thiết kế nội thất showroom cửa hàng ngày càng được các doanh nghiệp quan tâm.

thiết kế showroom nội thất đẹp - Crystal Design TPL
Việc thiết kế nội thất showroom đẹp sẽ giúp thu hút nhiều khách hàng đến với bạn một cách tự nhiên

Không chỉ vậy, một showroom được thiết kế hoàn thiện không chỉ giúp khách hàng cũ nhớ về bạn. Mà còn là công cụ giúp gây ấn tượng và thu hút khách hàng tiềm năng rất tốt.

2. Làm thế nào để bắt nhịp xu hướng thiết kế showroom nội thất đương đại?

2.1 Thiết kế phòng trưng bày sản phẩm theo kiểu tự do

Thiết kế showroom đẹp theo kiểu tự do tập trung vào sự thoải mái cho khách đến xem và mua hàng. Điểm đặc trưng của xu hướng thiết kế này là lối đi vô cùng rộng rãi, tạo cảm giác dễ chịu, kích thích khách hàng tham quan được toàn bộ sản phẩm tại showroom.

thiết kế showroom thu hút - Crystal Design TPL
Xu hướng thiết kế phù hợp với mặt bằng rộng

Bạn có thể trang trí nội thất với đa dạng kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, cần phải đảm bảo sự hài hoà và thống nhất cho tổng thể showroom. Đặc biệt không nên dùng những tông màu quá nổi mà nên dùng những tông màu đơn, để vừa mắt khách hàng hơn.

2.2 Kiểu thiết kế showroom kẻ ô

Đây là xu hướng thiết kế được nhiều nhãn hàng thời trang lớn nhỏ trên thế giới chọn lựa cho showroom. Phong cách kẻ ô cho phép trưng bày các sản phẩm một cách tối ưu nhất. Các khối kệ được đặt song song, liền mạch khắp cửa hàng là điểm nhận biết của xu hướng thiết kế thi công nội thất showroom này.

nội thất showroom đẹp hiện đại - Crystal Design TPL
Trưng bày sản phẩm tối đa với xu hướng thiết kế nội thất showroom cửa hàng kẻ ô

2.3 Thiết kế showroom kiểu Boutique

Thiết kế showroom kiểu Boutique là lựa chọn hoàn hảo cho các cửa hàng có nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Với phong cách thiết kế này, chủ cửa hàng có thể chia cửa hàng thành nhiều khu vực có thiết kế riêng biệt, tương ứng với đặc trưng của từng dòng sản phẩm.

thiết kế showroom đẹp hiện đại - Crystal Design TPL
Mỗi khu vực thiết kế nội thất showroom cửa hàng sẽ theo một chủ đề riêng

Khi lựa chọn phong cách thiết kế phòng trưng bày sản phẩm Boutique thì nên sắp xếp kệ và tủ sao cho hợp lý. Lối đi và tầm nhìn của khách hàng không bị vướng giúp tạo ấn tượng tốt.

>> Xem thêm: Mẫu thiết kế nội thất showroom ô tô đẹp hiện đại

2.4 Thiết kế showroom theo hướng đa phong cách

Thiết kế nội thất showroom đẹp ấn tượng theo hướng đa phong cách chính là bước đệm đầu tiên để nâng tầm thương hiệu của bạn trong mắt các khách hàng. Những giá trị về thương hiệu, sản phẩm được phô bày trong cửa hàng chắc chắn sẽ giúp thu hút và lôi kéo mọi ánh nhìn của mọi khách hàng đấy.

thi công thiết kế showroom - Crystal Design TPL
Mẫu thiết kế showroom đẹp theo hướng đa phong cách là phương án thiết kế showroom phổ biến nhất hiện nay

2.5 Tạo nét riêng trong thiết kế showroom

Điều đầu tiên mà mỗi thiết kế nội thất showroom đẹp đều phải có đó là mang được một dấu ấn riêng, thể hiện được sự độc đáo và khác biệt của thương hiệu mình so với đối thủ. Để làm được điều này, luôn cần sự thăng hoa, sự sáng tạo không ngừng của các kiến trúc sư khi lên ý tưởng thiết kế nội thất.

thiết kế nội thất showroom ấn tượng - Crystal Design TPL
Tạo nét riêng trong thiết kế thi công nội thất showroom để khách hàng nhớ đến bạn

Không chỉ vậy, sự nổi bật trong thiết kế nội thất showroom cửa hàng chính là một trong những yếu tố quan trọng giúp thúc đẩy quyết định ghé thăm và trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng của khách hàng đấy.

2.6 Thiết kế showroom dựa vào phong thủy

Phong thủy là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng mà các doanh nghiệp cần quan tâm khi thiết kế showroom đẹp. Phong thủy tốt sẽ giúp mang đến sự hưng thịnh, vận khí và tiền tài cho doanh nghiệp. Không những thế, có được một phong thủy tốt cho showroom còn mang đến vượng khí và sức sống cho thương hiệu. Từ đó, công việc làm ăn được diễn ra suôn sẻ hơn.

thiết kế phòng trưng bày sản phẩm

Để đánh giá showroom có dựa vào phong thủy hay không còn tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố. Thế nhưng, nó bắt buộc phải hợp cung và vận mệnh của người chủ. Ngoài ra, còn cần dựa vào một số yếu tố khác để quyết định.

3. Các nguyên tắc khi thiết kế showroom

3.1 Thiết kế showroom, sáng tạo​ và hiện đại

Một cửa hàng bắt mắt, được đầu tư hình ảnh kỹ càng chắc chắn sẽ thu hút được nhiều khách hàng hơn. Sáng tạo và hiện đại là 2 tiêu chí quan trọng nhất khi thiết kế phòng trưng bày sản phẩm. Những gam trung tính thường xuyên được các nhà thiết kế chọn lựa trong những năm gần đây do dễ dàng kết hợp với màu sắc đặc trưng của thương hiệu, đồng thời thể hiện được nét hiện đại, sang trọng.

showroom - Crystal Design TPL
Tông màu trắng mang đến nét hiện đại cho thiết kế phòng trưng bày sản phẩm

3.2 Thiết kế showroom phải truyền tải được thông điệp của thương hiệu

Là bộ mặt của thương hiệu, vì vậy thể hiện được thông điệp của nhãn hàng là yếu tố bắt buộc của mọi showroom. Nếu thường xuyên bố trí, thay đổi thiết kế của showroom, bạn có thể chọn chủ đề từ thông điệp mà chiến dịch đang thực hiện muốn truyền tải. Nếu không muốn đầu tư quá nhiều, chọn chủ đề theo định vị của thương hiệu sẽ tối ưu hơn.

3.3 Chọn kiểu dáng, mẫu mã, chất lượng nội thất cho showroom phù hợp

Sau khi đã xác định được phong cách, nội thất là phần quan trọng nhất bạn cần chọn lựa kỹ càng. Mỗi thiết kế phòng trưng bày sản phẩm khác nhau sẽ có những yêu cầu riêng biệt về mặt nội thất, đảm bảo sao cho kiểu dáng, chất liệu của nội thất phản ánh đúng phong cách mà cửa hàng hướng tới.

4. Quy trình thiết kế và thi công showroom của Crystal Design – TPL

4.1 Quy trình thiết kế showroom nội thất đẹp

Bước 1: Khảo sát mặt bằng và địa điểm cần thi công showroom trưng bày.

Bước 2: Thảo luận ý tưởng thiết kế nội thất showroom cửa hàng với khách hàng.

Bước 3: Ký hợp đồng với khách hàng. Tiến hành thiết kế mặt bằng 2D. Khách hàng duyệt thiết kế mặt bằng 2D.

Bước 4: Tiến hành thiết kế mặt bằng 3D. Khách hàng duyệt thiết kế mặt bằng 3D.

Bước 5: Bàn giao hồ sơ kỹ thuật thiết kế thi công nội thất showroom trưng bày cho khách hàng.

Lưu ý, Crystal Design – TPL chỉ nhận thiết kế cho các showroom có diện tích lớn. Nếu showroom của bạn đã có bản thiết kế, hãy tham khảo dịch vụ thi công showroom của Crystal Design – TPL.

thiết kế thi công nội thất showroom - Crystal Design TPL
Quy trình thiết kế và thi công trọn gói của Crystal Design – TPL

>> Xem thêm: Báo giá thiết kế nội thất trọn gói 2022

4.2 Quy trình thi công thiết kế nội thất showroom đẹp

Bước 1: Nhận thông tin về bản vẽ 3D của công trình thiết kế nội thất showroom.

Bước 2: Ký hợp đồng thi công với khách hàng.

Bước 3: Sản xuất đồ nội thất cho khách hàng. Tiến hành thi công phần thô cho công trình.

Bước 4: Lắp đặt tất cả đồ nội thất cho showroom theo bản vẽ 3D.

Bước 5: Khách hàng nghiệm thu công trình. Bàn giao hồ sơ kỹ thuật cho khách hàng.

5. Những mẫu thiết kế nội thất showroom đẹp

Một số mẫu thiết kế nội thất showroom đẹp hot nhất hiện nay mà bạn nên tham khảo:

5.1 Mẫu thiết kế showroom máy móc

Sản phẩm máy móc thường phù hợp với cách thiết kế đơn giản. Các tông màu thường dùng trong thiết kế nội thất cửa hàng máy móc là trắng, đen và đỏ. Đặc biệt, ánh sáng cũng rất được chú trọng, giúp cho sản phẩm trở nên bắt mắt và sang trọng hơn.

thi công thiết kế nội thất showroom ấn tượng - Crystal Design TPL
Mẫu thiết kế nội thất showroom trưng bày đẹp cho SMTown Store
thiết kế nội thất showroom cửa hàng - Crystal Design TPL
Mẫu thiết kế nội thất showroom trưng bày đẹp cho SAMSUNG HUBKID
thiết kế nội thất showroom trưng bày thu hút - Crystal Design TPL
Mẫu thiết kế showroom cho SAMSUNG SHOWCASE 2019
thiết kế nội thất showroom trưng bày đẹp - Crystal Design TPL
Mẫu thiết kế showroom đẹp phong cách cá tính
thi công thiết kế showroom nội thất đẹp - Crystal Design TPL
Màu sắc thiết kế showroom nội thất đơn giản giúp sản phẩm máy móc nổi bật
thiết kế showroom - Crystal Design TPL
Mẫu thiết kế showroom đẹp cửa hàng thiết bị vệ sinh
các mẫu thiết kế nội thất showroom - Crystal Design TPL
Nội thất cửa hàng showroom máy tính chuyên nghiệp
các mẫu thiết kế nội thất showroom - Crystal Design TPL
Mẫu thiết kế thi công nội thất showroom đèn sang trọng
thiết kế và thi công showroom - Crystal Design TPL
Mẫu thiết kế trưng bày sản phẩm điện thoại
thiết kế nội thất showroom đẹp - Crystal Design TPL
Mẫu thiết kế showroom nhà bếp phong cách hiện đại nhưng đầy sang trọng

5.2 Mẫu thiết kế nội thất showroom thời trang

Sản phẩm thời trang phù hợp với hầu hết các phong cách thiết kế hiện nay. Đối với những sản phẩm cao cấp như váy cưới, váy dạ hội, quần áo, trang sức,… thì việc thiết kế cửa hàng rất quan trọng. Showroom thời trang đề cao sự hài hoà và hợp lý của tổng thể trong sự sắp xếp kệ, tủ trưng bày.

thiết kế phòng trưng bày sản phẩm
Mẫu thiết kế showroom cho quần áo
thiết kế nội thất showroom trưng bày thu hút
Đơn giản nhưng phải độc đáo là những gì mà thiết kế showroom nội thất này muốn mang đến
showroom
Mẫu thiết kế showroom đẹp mang phong cách sang trọng
thiết kế showroom
Mẫu thiết kế showroom quần áo đẳng cấp
thiết kế nội thất showroom trưng bày đẹp
Mẫu thiết kế thi công nội thất trọn gói showroom phong cách cổ điển
thi công thiết kế nội thất showroom ấn tượng
Mẫu thiết kế showroom phong cách hiện đại nhưng đầy sang trọng
nội thất showroom đẹp hiện đại
Thiết kế ấm cúng của showroom quần áo
thiết kế nội thất showroom trưng bày thu hút
Mẫu thiết kế cửa hàng váy cưới nhỏ và tinh tế
thiết kế nội thất showroom đẹp
Một góc nội thất cửa hàng trang sức
các mẫu thiết kế nội thất showroom
Gợi ý mẫu thiết kế cửa hàng váy dạ hội đẹp

5.3 Mẫu thiết kế nội thất showroom thời trang

Thiết kế ​​nội thất showroom mỹ phẩm phải đẹp và sang trọng mới có thể gây ấn tượng và thu hút được khách hàng. Phong cách hiện đại được rất nhiều người lựa chọn vì làm nổi bật được hình ảnh và đẳng cấp thương hiệu.

thi công thiết kế nội thất showroom ấn tượng
Nội thất làm từ vật liệu gỗ của showroom mỹ phẩm
thi công thiết kế showroom nội thất đẹp
Ánh sáng góp phần làm mỹ phẩm nổi bật hơn
thiết kế showroom thu hút
Phong cách hiện đại phù hợp khi thiết kế showroom mỹ phẩm
nội thất showroom đẹp hiện đại
Mẫu thiết kế cửa hàng trưng bày mỹ phẩm
thiết kế nội thất showroom trưng bày
Showroom mỹ phẩm đơn giản nhưng rất bắt mắt
thiết kế showroom sáng tạo
Tông màu đơn giản khi thiết kế showroom
thi công thiết kế showroom
Sản phẩm được sắp xếp ngăn nắp, đẹp mắt
thiết kế nội thất showroom cửa hàng
Mẫu thiết kế nội thất cửa hàng mỹ phẩm trang điểm
thiết kế showroom nội thất trưng bày
Sự chuyên nghiệp thể hiện qua cách bày trí showroom
thiết kế và thi công showroom
Phong cách hiện đại pha lẫn nội thất cổ điển

5.4 Mẫu thiết kế nội thất showroom thời trang

Tuỳ thuộc vào sản phẩm thực phẩm đang bán là gì và dành cho đối tượng nào để lựa chọn cách thiết kế showroom đẹp. Nếu bán sữa và thức ăn trẻ em thì nên thiết kế nhiều hình ảnh và màu sắc cho showroom. Còn nếu bán rau củ thì nên thiết kế theo phong cách thiên nhiên.

showroom
Màu sắc ấm cúng của cửa hàng thực phẩm
thiết kế nội thất showroom ấn tượng
Mẫu thiết kế showroom thực phẩm tốt cho sức khỏe
thiết kế nội thất showroom trưng bày
Tông màu xanh phù hợp cho sản phẩm tươi sống
thiết kế showroom sáng tạo
Thiết kế cửa hàng bán thịt sống
thiết kế thi công nội thất showroom
Gợi ý cách thiết kế showroom bán bánh mì
thiết kế nội thất showroom trưng bày đẹp
Nội thất sáng tạo của showroom bán sữa
thiết kế showroom nội thất đẹp
Một góc cửa hàng showroom trưng bày cà phê
thiết kế showroom nội thất đẹp
Cách thiết kế nội thất giúp thu hút sự chú ý của trẻ em
thiết kế showroom nội thất đẹp – Crystal Design TPL
thiết kế showroom đẹp hiện đại
Yếu tố cây xanh tăng tính thiên nhiên của showroom

Trên đây là những lưu ý khi thiết kế nội thất showroom cũng như những thiết kế showroom đẹp hot nhất hiện nay. Hy vọng sau bài viết của Crystal Design – TPL bạn đã tìm thấy mẫu thiết kế cũng như phương án thi công nội thất showroom thích hợp với điều kiện của mình. Để tham khảo thêm dịch vụ thiết kế showroom tại Crystal Design – TPL, quý khách hãy liên hệ qua hotline 090 631 73 86 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: 231A Dương Đình Hội, Tăng Nhơn Phú B, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

CRYSTAL DESIGN – TPL

  • Địa chỉ: 231A Dương Đình Hội, Phường Tăng Nhơn Phú B, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 631 7386
  • Email: montykim@deco-crystal.com
  • Website: https://www.deco-crystal.com/