20+ Cây cảnh để bàn làm việc theo phong thủy giúp gia tăng tài lộc
cây để bàn làm việc

22 Loại cây để bàn làm việc theo phong thủy hợp mệnh tốt nhất

Theo phong thuỷ, cây xanh là một trong năm yếu tố quan trọng để tạo nên tương quan ngũ hành bởi chúng giúp con người hoà hợp với môi trường xung quanh. Trong công việc nếu bạn đặt một số cây xanh trên bàn làm việc hợp mệnh sẽ đem lại nhiều vận may, ngày càng thăng tiến trong công việc. Hãy cùng Crystal Design – TPL tìm hiểu một số loại cây để bàn làm việc đúng phong thuỷ thông qua bài viết này nhé!

cây để bàn làm việc
Cây để bàn làm việc theo phong thuỷ

1. Tại sao phải đặt cây để bàn làm việc theo phong thuỷ đúng cách?

Hiện nay, vấn đề phong thủy đang được rất nhiều người quan tâm và xem trọng. Không chỉ những nước phương Đông, các nước phương Tây cũng có xu hướng áp dụng các yếu tố phong thủy vào thiết kế và đời sống. Ngoài những lợi ích về sức khỏe, việc đặt cây để bàn làm việc đúng theo phong thuỷ còn mang lại nhiều vận may mang tài lộc và bình an trong cuộc sống.

1.1 Cây trang trí bàn làm việc tăng tính thẩm mỹ

Việc đặt cây để bàn làm việc sẽ giúp cho không gian làm việc của bạn trở nên bừng sức sống và có thêm nhiều sinh khí. Chỉ với một vài chậu cây nhỏ trang trí để bàn làm việc cũng góp phần làm cho không gian thêm hài hoà, gần gũi và hiện đại hơn, cực kì phù hợp với nhu cầu và cuộc sống hiện nay.

trồng cây để bàn làm việc
Không gian làm việc được hài hoà

1.2 Cây phong thủy để bàn giúp phát tài, phát lộc

Cây xanh để bàn không chỉ làm tăng vẻ đẹp cho phòng làm việc mà còn mang lại nhiều may mắn cho bạn. Lựa chọn cây cảnh để bàn văn phòng đúng phong thuỷ sẽ giúp bạn có nhiều tài lộc, sự bình an giúp cho công việc thuận lợi và ngày càng thăng tiến.

1.3 Cây cảnh để bàn văn phòng làm tăng hiệu quả làm việc

Việc có thêm cây sẽ làm tăng khả năng tập trung làm việc cho bạn. Bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái và yêu đời hơn để từ đó làm tăng hiệu quả công việc. Ngoài ra, khi có thêm cây cảnh để bàn làm việc bạn có thêm một thú vui tao nhã mỗi ngày, đó là việc chăm cây. Nhờ đó, sẽ giúp cho tâm trạng của bạn luôn vui vẻ, thư giãn và cảm thấy khoẻ khoắn hơn khi làm việc.

cây phong thủy trên bàn làm việc
Làm tăng độ ẩm không khí, khử các khí độc hại

1.4 Cây xanh để bàn giúp lọc không khí tốt hơn

Bên cạnh việc làm tăng hiệu quả công việc, những loại cây văn phòng để bàn được chọn lọc còn có khả năng hoạt động giống như những chiếc máy lọc không khí tự nhiên. Cây xanh có thể loại bỏ tới 85% không khí độc hại có trong môi trường làm việc của bạn. Bên cạnh đó, một số loại cây còn có khả năng xua đuổi các loại côn trùng như kiến, muỗi,….

1.5 Màu xanh của cây trang trí bàn làm việc giúp thư giãn

Việc đặt cây theo phong thuỷ cực kỳ có lợi cho tâm trạng của bạn trong việc giúp giải tỏa những căng thẳng và mệt mỏi. Trong khoảng thời gian làm việc mệt mỏi, căng thẳng bạn có thể thư giãn đầu óc bằng cách nhìn ngắm cây cối hoặc tưới nước cho cây.

Ngoài ra, có thêm cây xanh trên bàn làm việc sẽ góp phần làm tăng độ ẩm không khí cho căn phòng giúp giảm thiểu những nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp gây ra bởi bụi và phấn hoa.

2. Những lưu ý khi đặt cây để bàn làm việc theo phong thủy

Để có thể lựa chọn cây cảnh để bàn làm việc đem lại nhiều vận may và tài lộc cho bản thân cũng như có lợi cho sức khỏe, bạn nên lưu ý những điều sau:

2.1 Hiểu rõ ý nghĩa của cây phong thuỷ để bàn

Mỗi loại cây phong thuỷ để bàn khác nhau sẽ đại diện cho một ý nghĩa cũng như biểu tượng đặc trưng riêng như có cây tượng trưng cho tiền tài, may mắn, nhưng cũng có loại cây biểu tượng cho sự phát tài, trường thọ,….Vì vậy bạn cần phải hiểu rõ ý nghĩa của mỗi loại cây mới có thể lựa chọn được cây phong thuỷ phù hợp với bản thân cũng như mang lại nhiều niềm tin về ước muốn cho công việc hay sức khỏe.

cây cảnh bàn làm việc
Giải tỏa những căng thẳng và mệt mỏi.

2.2 Không chọn các loại cây cảnh để bàn gây dị ứng

Bên cạnh việc lựa chọn những cây cảnh để bàn làm việc, có nhiều người lại chọn các chậu hoa để thay thế. Bởi hoa có nhiều loại, màu sắc bắt mắt tô điểm cho phòng làm việc xinh đẹp hơn. Tuy nhiên những loại hoa có nhiều phấn có thể gây dị ứng cho nhiều người, vậy nên bạn cần phải cân nhắc khi lựa chọn những loại hoa đó. Đặc biệt là không gian làm việc chung, hương và phấn hoa có thể khiến cho đồng nghiệp cảm thấy không thoải mái.

2.3 Không nên dùng cây dạng leo

Bên cạnh việc không lựa chọn những cây gây dị ứng, bạn cũng cần hạn chế chọn những loại cây để bàn làm việc dạng leo. Những loại cây thân leo thường rườm rà và che lấp đi nhiều may mắn của bạn. Vì vậy, trên bàn làm việc chỉ nên đặt những loại cây cảnh có thân gỗ cứng, nhiều sắc xanh.

Ngoài ra, bạn cũng không nên chọn những cây hoa giả đặt lên làm việc. Bởi theo những kiêng kỵ của người xưa, những loại hoa giả sẽ không có sức sống, tuy đẹp mắt nhưng sẽ làm mất đi tài lộc và năng lượng của người làm việc.

cây cảnh để bàn làm việc
Lựa chọn loại cây để bàn theo mệnh

2.4 Chọn cây để bàn làm việc theo mệnh

Một điều quan trọng nhất chính là lựa chọn cây theo phong thuỷ bàn làm việc. Việc lựa chọn cây để bàn làm việc theo phong thuỷ sẽ giúp bạn gặp nhiều vận may trong cuộc sống cũng như công việc. Mỗi một mệnh sẽ phù hợp với những loại cây xanh để bàn khác nhau, do đó bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ loại cây nào phù hợp với mệnh của mình để có được những mong muốn tốt nhất cho bản thân.

3. 20+ Loại cây để bàn làm việc theo 5 yếu tố phong thủy gia tăng tài lộc, may mắn

Dưới đây là 20+ loại cây để bàn làm việc theo phong thuỷ bạn nên tham khảo để có một không gian xanh và gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc.

3.1 Cây để bàn làm việc cho người mệnh Kim

Theo đặc tính sinh khắc của ngũ hành thì Thổ sinh Kim. Do vậy, khi chọn những nhóm cây hợp mệnh Kim bạn cũng có thể lựa chọn trồng các cây thuộc mệnh Thổ.

  • Màu cây hợp mệnh Kim mang đến hưng phát thường có màu nâu đất, vàng thổ của hành Thổ hoặc có màu trắng, bạc của mệnh Kim.
  • Do Kim chế khắc Mộc nên bạn có thể lựa chọn màu xanh lá cây, xây da trời.
  • Mệnh Kim cực kỳ thích hợp với cây có màu trắng do nó đại diện cho sự thuần khiết, lạnh lẽo và đôi khi là khô khan.
  • Nên tránh những màu như màu hồng, màu đỏ bởi những màu này hợp với hành Hoả mà Hoả khắc Kim.

Cây Ngọc Ngân

Cây Ngọc ngân được rất nhiều người lựa chọn làm cây phong thuỷ để bàn bởi cây có thể xua tan đi những tà khí và những điều không may mắn. Bên cạnh đó cây mang đến nhiều may mắn, bổng lộc, tiền tài về cho gia chủ. Cây có hình bầu dục, lá mềm màu xanh đốm trắng khá đẹp mắt.

Đặc biệt đối với những người mệnh Kim, cây Ngọc ngân có thể cân bằng cảm xúc và suy nghĩ cực kì tốt. Cây trang trí bàn làm việc này vừa có thể điều hoà không khí vừa tạo cảm giác vui vẻ, sảng khoái tinh thần.

cây ngọc ngân để bàn làm việc phong thủy
Cây Ngọc Ngân

Cây Dây Nhện

Cây Dây nhện còn được biết đến với tên gọi cây Lan chi – một loại cây thuộc thực vật thân thảo, lá nhỏ mềm và có phần thân ngắn được bao phủ bởi nhiều lớp lá xếp chồng lên nhau. Cây được mệnh danh là “máy lọc không khí” bởi khả năng lọc các khí độc và phân tán bức xạ hiệu quả mang lại nguồn không khí trong lành. Đối với công việc, cây mang ý nghĩa thu hút tài lộc, vận may đến với bạn. Đặc biệt là đối với những người làm sales, trang trí cây để bàn làm việc sẽ giúp thu hút khách hàng, hợp đồng đến với mình.

các loại cây để bàn làm việc hợp mệnh Kim
Cây Dây Nhện

Cây Hương Thảo

Đây là loại cây mọc thành bụi, dáng dài, nhiều lá hẹp, có mép gập xuống, màu xanh sẫm và nhẵn ở trên, không cuống, phủ lông màu trắng ở mặt dưới và cây có mùi thơm rất đặc trưng. Cây Hương thảo có khả năng xua đuổi côn trùng và muỗi, cũng có thể làm gia vị trong nấu nướng. Từ xưa, cây được biết đến là cây linh thiêng có thể kết nối giữa sự sống và cái chết. Ngoài ra, cây còn thể hiện sự trung thành.

cây văn phòng để bàn hợp phong thủy mệnh Kim
Cây Hương Thảo

Cây Trúc Nhật Vàng

Là loại cây có lá giống cây tre nhưng mềm mại hơn và trên lá có những vết đốm màu vàng. Điều đặc biệt nhất của cây Trúc Nhật Vàng là màu trắng của hoa xen kẽ giống như một bức tranh tinh khiết, mang lại cho mọi người cảm giác nhẹ nhàng, tinh khôi. Nhiều người tin rằng, Trúc Nhật Vàng chính là cây để bàn làm việc hợp mệnh Kim có khả năng đem đến vận may, cũng như giúp trừ tà và xua đuổi điềm dữ cho người trồng.

cây cảnh Trúc Nhật Vàng để bàn văn phòng theo mệnh Kim
Cây Trúc Nhật Vàng

3.2 Cây để bàn làm việc cho người mệnh Mộc

  • Có khá nhiều người thuộc mệnh Mộc thích màu xanh và những cây cảnh có màu xanh lục sẽ giúp cho người mệnh Mộc cảm thấy thoải mái, khỏe khoắn hơn.
  • Theo đặc tính sinh khắc của ngũ hành thì Thuỷ sinh Mộc, vì vậy những người mệnh Mộc rất thích hợp với màu đen hoặc màu xanh đen.
  • Do kim chế khắc mộc nên những người mệnh Mộc nên kiêng màu trắng. Nếu như yêu thích màu trắng thì có thể phối thêm các màu sắc khác để giảm bớt sự tương khắc.
  • Người mệnh Mộc nên lựa chọn những cây để bàn làm việc có màu xanh hoặc xanh đen.

Cây Kim Tiền

Đây là loài cây mọc thành bụi, lá cây mọc đối xứng và mọc theo hướng đi lên. Điều đặc biệt là cây Kim tiền không cần ánh sáng mạnh vẫn tươi tốt nên dễ trồng trong nhà, thích hợp làm cây để bàn làm việc. Bên cạnh đó, thân cây cứng cáp, chắc khỏe tượng trưng cho sự kiên cường. Trong phong thuỷ người ta quan niệm những chiếc lá của cây như bàn tay đang hứng lộc trời cho, lúc nào cũng hướng đi lên, luôn luôn có tiền dù ít hay nhiều và khi cây nở hoa sẽ mang lại sự thịnh vượng cho người trồng.

cây để bàn làm việc theo phong thủy
Cây Kim Tiền

Cây Trường Sinh

Cây thể hiện sức sống mãnh liệt, sự trường tồn mãi mãi giống như cái tên Trường sinh. Những chiếc lá xanh thẫm, mọng nước tượng trưng cho sự no đầy, sung túc cũng như thịnh vượng. Cây Trường sinh là loại cây dễ sống không cần quá nhiều ánh sáng và nước nên thích hợp trồng trong nhà. Điều đặc biệt nhất, cây có thể thay thế thành những món quà để dành tặng cho bạn bè, người thân, đồng nghiệp,…. với ý nghĩa muốn gắn bó với nhau lâu bền.

chậu hoa nhỏ để bàn làm việc
Cây Trường Sinh

Cây Cau Tiểu Trâm

Trái ngược với hình dáng bé nhỏ bên ngoài, Cau Tiểu Trâm có khả năng chịu được nhiệt độ thấp cũng như nhiệt độ cao, dù ở những chỗ không có ánh sáng tốt, cũng không cần phải tưới nước hằng ngày thì cây vẫn có thể sống tươi tốt. Những chiếc lá cây mọc thẳng đứng như muốn nhắn nhủ tới người trồng phải luôn vươn lên, vượt qua những trở ngại, khó khăn trong cuộc sống.

các loại cây cảnh để bàn
Cau Tiểu Trâm

Cây Kim Ngân

Giống như tên gọi của mình, cây Kim ngân mang đến cho người trồng sự sung túc, may mắn về tiền bạc. Nhưng có một điều ít ai để ý, loài cây phong thuỷ để bàn này không chỉ mang đến sự may mắn cho bản thân mình mà còn có thể sẻ chia vận may cho những người thân và bạn bè bằng cách chiết một phần của cây để làm quà tặng cho họ. Cây có 5 chiếc lá tượng trưng cho ngũ hành trong phong thủy với màu xanh quanh năm.

cây để trên bàn làm việc
Cây Kim Ngân

3.3 Cây để bàn làm việc cho người mệnh Thuỷ

  • Người mệnh thuỷ hợp nhất với màu đen, đây cũng chính là màu tượng trưng cho hành Thuỷ.
  • Theo thuyết tương sinh thì Kim sinh Thuỷ, vì vậy những loại cây có màu trắng nổi trội cũng rất hợp với mệnh Thuỷ.
  • Do Thổ chế khắc Thuỷ nên bạn cần tránh dùng những cây cảnh có màu vàng và vàng đất.
  • Những cây cảnh được bày trí thích hợp sẽ làm cân đối hài hoà cho người mệnh Thuỷ.

Cây Mầm Xanh

Đây là loại cây thuỷ canh đại diện cho lộc mới sinh sôi dồi dào cực kỳ thích hợp làm cây để bàn làm việc hợp mệnh Thủy để đón nhận được nhiều may mắn, tài lộc trong công việc.

để cây gì trên bàn làm việc
Cây Mầm Xanh

Cây Vạn Niên Thanh

Là loại cây thảo sống được nhiều năm, ưa bóng râm mát mẻ rất thích hợp trồng trong nhà và là cây văn phòng để bàn. Lá cây Vạn Niên Thanh rộng từ 3,5 – 6cm, mặt trên có màu xanh lục đậm và màu xanh nhạt ở mặt dưới. Cây có khả năng lọc không khí khá tốt, khử các chất độc hại và khử bớt bức xạ từ những thiết bị điện tử. Để cây Vạn Niên Thanh trên bàn làm việc sẽ giúp tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu tăng hiệu quả làm việc. Ngoài ra, cây còn mang đến sự may mắn, thịnh vượng, phát tài phát lộc cho người trồng.

cây xanh để bàn
Cây Vạn Niên Thanh

Cây Huy Hoàng

Chắc hẳn nghe tên bạn đã cảm nhận được vẻ rực rỡ của vàng bạc châu báu trong cây. Thông thường, Huy Hoàng được người ta chọn làm cây trang trí bàn làm việc ở quầy lễ tân, phòng khách hay bàn làm việc bởi lá cây rất đặc biệt với những đốm trắng vàng dọc theo lá. Khi được chăm sóc tốt, cây sẽ giữ lại những luồng vượng khí giúp cho công việc luôn được thuận lợi, suôn sẻ. Ngoài ra, cây Huy Hoàng còn có khả năng xua đuổi tà khí, mang lại những điều tốt đẹp, thịnh vượng và thành công trong cuộc sống.

mẫu cây phong thủy để bàn
Cây Huy Hoàng

Cây Ngân Hậu

Là loài cây có khả năng thích nghi với môi trường cực tốt, sống được cả trong môi trường thuỷ sinh cũng như bóng râm. Theo phong thuỷ cây Ngân Hậu có ý nghĩa mang tới những điềm lành và sự bình an cho gia chủ. Lá cây đi kèm với những đường gân hình xương cá tạo nên vẻ đẹp quyến rũ riêng cho cây với những tán cây xòe rộng với những hình dáng bắt mắt.

cây cảnh để bàn đẹp
Cây Ngân Hậu

Cây Lan Ý

Cây còn được biết đến với tên Bạch Môn, Vỹ hoa trắng hay Huệ hoà bình. Cây Lan ý có thân, tán và lá mọc thành cụm với chiều cao không quá 60cm tạo nên nét riêng cho cây. Mặt trên của lá cây có màu xanh đậm còn mặt dưới lại có màu nhạt và nổi bật với những đường gân mảnh. Điều đặc biệt nhất ở cây là bông hoa có hình bán cầu màu trắng muốt mang lại vẻ đẹp thanh thoát cho cây. Ngoài ra, theo phong thuỷ thì cây Ý Lan còn tượng trưng cho sức khỏe và tình yêu của người phụ nữ.

nên đặt cây gì trên bàn làm việc
Cây Lan Ý

3.4 Cây để bàn làm việc cho người mệnh Hoả

  • Màu tượng trưng cho bản mệnh của Hoả là đỏ, cam, hồng. Đây chính là những gam màu có thể đánh thức niềm đam mê của người mệnh Hoả giúp họ chinh phục đỉnh cao trong công việc.
  • Theo thuyết tương sinh thì Hỏa sinh Mộc, vì vậy những loại cây có màu xanh lá cây, xanh da trời với gam màu nhẹ, tươi mát cực kỳ phù hợp với người mệnh Hoả.
  • Do Hoả khắc Thuỷ nên tối kỵ trồng những loài cây có màu xanh thẫm hoặc xanh đen

Cây Hoa Hồng Môn

Là loại cây sống lâu năm có thân ngắn và thường mọc thành bụi, cây hoa Hồng Môn có những phiến lá xanh hình trái tim bản to màu đỏ đỏ ngọc, hồng hay cam làm cây cho căn phòng thêm nổi bật. Loại cây để bàn làm việc hợp mệnh Hỏa này có khả năng thanh lọc không khí giúp cho căn phòng thêm thoáng đãng hơn. Ngoài ra, cây Hồng Môn còn là biểu tượng cho tình yêu bất diệt. Người trồng loài cây này thường có tính cách quyết đoán, có khả năng lãnh đạo cũng như luôn có ý chí vươn lên để đạt được những thành công trong công việc.

cây cảnh để bàn
Cây Hoa Hồng Môn

Cây Sống Đời

Cây sống đời có có tên gọi khác là cây lá bỏng có tác dụng hiệu quả trong việc trị bỏng, chảy máu cam, đau họng,… Cây có phiến lá hình bầu dục, mọng nước, màu xanh thẫm và rìa lá có răng cưa. Đặc tính của cây là rất dễ trồng và sống lâu năm, vì vậy cây sống đời đại diện cho sự bền bỉ trước mọi khó khăn và có thể biến những điều phức tạp trở nên giản đơn hơn. Đây sẽ là loài cây phong thủy để bàn giúp cho người mệnh Hỏa luôn thành công trong công việc.

các loại cây cảnh nhỏ để bàn
Cây Sống Đời

Cây Xương Rồng

Là loài cây có sức sống mãnh liệt, cây Xương Rồng kiên cường trải qua mọi mọi gian khổ để có thể sống sót và nở hoa. Vì vậy, việc lựa chọn cây để bàn làm việc này sẽ giúp người mệnh Hoả luôn có nghị lực để vươn lên trong cuộc sống. Bên cạnh đó, cây Xương Rồng còn giúp cho sự nghiệp của bạn luôn bền vững.

cây kiểng để bàn làm việc
Cây Xương Rồng

Cây Hoa Trạng Nguyên

Ở một số nước phương Tây, cây Trạng Nguyên được xem như cây giáng sinh bởi cây có cấu tạo rất đặc biệt. Cây không có hoa, khi lá cây còn non sẽ có màu đỏ, nhưng lúc già đi lại chuyển sang màu xanh vào đúng dịp giáng sinh. Loài cây này mang ý nghĩa chúc mừng cho sự thành công và thường được làm quà tặng cho các sĩ tử đỗ đạt trong các kỳ thi. Đặc tính của cây phong thủy để bàn này rất dễ trồng, cây có khả năng chịu được nhiệt độ tốt và ưa bóng râm.

cây cảnh văn phòng để bàn
Cây Hoa Trạng Nguyên

Cây Trầu Bà Đế Vương Đỏ

Thuộc loại cây thân thảo dạng leo, cây Trầu Bà Đế Vương Đỏ có dáng gốc lá đơn hình trái tim, thuôn dài ở đỉnh và trên lá có những đốm vàng. Cây có khả năng sinh trưởng nhanh và dễ sống trong điều kiện ưa nước và bóng râm. Cây Trầu Bà Đế Vương Đỏ có tác dụng hấp thụ các loại khí độc thải ra như khói thuốc, bức xạ máy tính, điện thoại, chất làm lạnh trong phòng máy lạnh… Đặc biệt, trong phong thuỷ cây mang đến sự may mắn, thành công và thịnh vượng cho người trồng.

cây để bàn theo mệnh
Cây Trầu Bà Đế Vương Đỏ

3.5 Cây để bàn làm việc cho người mệnh Thổ

Cây Vạn Lộc

Cây Vạn Lộc hay còn được biết đến với tên gọi khác là cây Thiên Phú với ý nghĩa mang lại cho người trồng nhiều vận may, luôn được trời ban tài lộc. Cây Vạn Lộc thu hút người nhìn với màu xanh khi non và màu đỏ hồng khi già. Ngoài ra, trên lá cây còn điểm thêm những đốm trắng tạo nên sự nhẹ nhàng, tinh tế. Loài cây để bàn làm việc này có các tán lá hình bầu dục rộng từ 3 đến 5cm, khi cây nở hoa thì đó là dấu hiệu cho sự phát triển và sinh sôi.

cây cảnh nhỏ để bàn làm việc
Cây Vạn Lộc

Cây Phú Quý

Cây Phú Quý là một trong những cây để bàn làm việc hợp mệnh Thổ có khả năng lọc khí tốt và hấp thụ các chất hữu cơ dễ bay hơi có hại cho sức khỏe con người. Thân cây Phú Quý có màu trắng hồng, lá xanh bóng đôi khi cáo màu vàng và mọng nước. Đây là loài cây rất thích hợp rồng trong nhà và để bàn bởi đặc tính ưa bóng râm và không cần tưới quá nhiều nước. Theo phong thuỷ, cây Phú Quý có ý nghĩa mang lại nhiều may mắn, tài lộc và phú quý như tên gọi của cây. Vì vậy vào những ngày tết người ta thường dùng cây Phú Quý để tặng nhau thay lời chúc mừng năm mới.

những loại cây để bàn làm việc
Cây Phú Quý

Cây Lưỡi Hổ

Lưỡi hổ được biết đến là loại cây cảnh để bàn làm việc tốt đẹp giúp xua đuổi vận xui. Cây không có thân, rễ khoẻ, lá cây cứng có hình giống lòng thuyền, mép lá có gân màu đỏ nhạt, viền vàng và khi lá già có vằn ngang màu đậm mép xanh. Cây lưỡi hổ có khả năng hấp thụ 107 khí độc và trả lại một không gian xanh, thoáng mát cho căn phòng của bạn. Ngoài ra, loài cây này còn dễ trồng, dù ở điều kiện thiếu sáng và thiếu nước thì cây vẫn có thể sinh trưởng tốt.

cây phong thủy để bàn
Cây Lưỡi Hổ

>> Có thể bạn quan tâm: Tiêu chuẩn thiết kế văn phòng làm việc mới nhất

Cây Sen đá Nâu

Sen đá nâu được khá nhiều giới trẻ, giới văn phòng lựa chọn vì dễ chăm sóc và không chiếm nhiều diện tích. Cây có lá mọng nước, mọc xung quanh tạo thành cụm hơi lõm ở phần chính giữa trục giống hoa sen. Theo phong thuỷ, cây tượng trưng cho tình yêu và tình bạn bền vững.

cây trang trí bàn làm việc
Cây Sen đá Nâu

Qua bài viết này, chắc hẳn các bạn đã lựa chọn được cây để bàn làm việc đúng theo phong thuỷ của mình. Crystal Design – TPL chúc các bạn có thật nhiều sức khoẻ và thành công trong cuộc sống!

đặng trường minh
Đặng Trường Minh

Tôi là Đặng Trường Minh - Chief Designer tại Crystal Design - TPL. Với hơn 15 năm kinh nghiệm quản lý các dự án lớn nhỏ, tôi mong muốn mang lại một không gian làm việc tối ưu, độc đáo và tiện dụng nhất cho khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.